วันศุกร์, เมษายน 26, 2024
หน้าแรกDramaทรูมูฟ เอช ดึง ไทบ้าน เอาใจชาวอีสานยุคดิจิทัล เซอร์ไพรสด้วย ดิจิทัลซีรีส์ใหม่โปรเจกต์สุดเอ็กซ์คลูซีฟ "ขอฮักได้ไหม" รวม 5 ตอนทางแอปพลิเคชั่นทรูไอดี ดีเดย์...

ทรูมูฟ เอช ดึง ไทบ้าน เอาใจชาวอีสานยุคดิจิทัล เซอร์ไพรสด้วย ดิจิทัลซีรีส์ใหม่โปรเจกต์สุดเอ็กซ์คลูซีฟ “ขอฮักได้ไหม” รวม 5 ตอนทางแอปพลิเคชั่นทรูไอดี ดีเดย์ 22 มิถุนายนนี้

กรุงเทพฯ 19 มิถุนายน 2562 – ทรูมูฟ เอช 4G ที่ดีที่สุด โทรชัด เน็ตแรง เครือข่ายที่ 1 ในใจคนอีสาน รุกตลาดอีสานอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดจับมือกับ เซิ้ง โปรดักชั่น เจ้าของภาพยนตร์ ไทบ้านเดอะซีรีส์ ที่ทุบทุกสถิติรายได้และยอดวิว จัดทำดิจิทัล ซีรี่ส์ สุดเอ็กซ์คลูซีฟ เรื่อง “ขอฮักได้ไหม” ความยาว 9 นาที 5 ตอน เพื่อเอาใจแฟนคลับไทบ้าน และพ่อแม่พี่น้องชาวอีสานที่อยู่ในพื้นที่ภาคตะวันออกเฉียงเหนือและภาคต่าง ๆ ทั่วประเทศไทย ทางทรูไอดี เริ่ม 22 มิถุนายนนี้นอกจากนี้ยังเตรียมจัดคอนเสิร์ตทั่วประเทศเร็วๆนี้

นาย สกลพร หาญชาญเลิศ ผู้อำนวยการสายงานโมบายล์ นอน-วอยซ์ บมจ. ทรู คอร์ปอเรชั่น กล่าวว่า “จากการที่ทรูมูฟ เอช พัฒนาโครงข่าย 4G และเพิ่มช่องทางการขายและบริการให้ครอบคลุมทุกพื้นที่ในภาคอีสาน รวมทั้งจัดกิจกรรมส่งเสริมการตลาดด้วยรูปแบบมินิคอนเสิร์ตใน 20 จังหวัดทั่วอีสาน โดยดึงพรีเซ็นเตอร์ขวัญใจชาวอีสานไม่ว่าจะเป็น ไผ่ พงศธร, มนต์ แคนแก่นคูน, ลำไย ไหทองคำ, ไมค์ ภิรมย์พรและตั๊กแตน ชลดา พบปะพี่น้องชาวอีสานอย่างต่อเนื่อง โดยได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี ล่าสุดดึง “ไทบ้านเดอะซีรี่ส์” ซีรีส์ชื่อดัง สัญชาติอีสานแท้ๆ ของค่ายเซิ้ง โปรดักชั่น แอนด์ ออร์แกไนเซอร์ ซึ่งทุบสถิติรายได้กว่า 200 ล้านบาท และยอดวิวเพลงประกอบภาพยนตร์ ทางสื่อออนไลน์รวมกว่า 1,000 ล้านวิว มาร่วมทำดิจิทัลชีรีส์ใหม่ โปรเจกต์สุดเอ็กซ์คลูซีฟ “ไทบ้าน X ทรูมูฟ เอช”  “ขอฮักได้ไหม” ซีรีส์แนวโรแมนติกคอมเมดี้ เน้นความฮาตามสไตล์ไทบ้าน เพื่อเอาใจแฟน ๆ ชาวอีสานทั่วประเทศความยาวตอนละ 9 นาทีรวม 5 ตอนโดยจะเริ่มตอนแรก 22 มิถุนายนนี้ และยังมีเพลงประกอบซีรีส์และมิวสิควิดีโอ สำหรับโปรเจกต์นี้ที่แต่งขึ้นเป็นพิเศษถึง 2 เพลงร้องโดย “บอย พนมไพร” นักร้อง 300 ล้านวิว โดยสามารถรับชมได้ทางแอปพลิเคชั่น ทรูไอดี ออนแอร์ 22 มิถุนายนนี้ และพิเศษสุดสำหรับช่องทางแอปพลิเคชั่นทรูไอดีสามารถชมเบื้องหลังสุดพิเศษและมิวสิควิดีโอได้ก่อนใครพร้อมซิงเกิ้ลใหม่ทั้ง 2 เพลงโดยลูกค้าทรูมูฟเอชทั้งรายเดือนและเติมเงินสามารถกดรับเน็ตดูฟรีเดือนละ 60 GB ผ่านแอป ทรูไอดี ได้ฟรีไม่เสียค่าเน็ต นอกจากนี้ยังมีกิจกรรม Fan Meet ที่จะพากลุ่มศิลปินไทบ้านไปพบกับแฟน ๆ ทั่วประเทศอีกด้วย”

โปรเจกต์ดิจิทัล ซีรี่ส์ ‘ไทบ้าน X ทรูมูฟ เอช’ เป็นซีรีส์สไตล์ไทบ้าน นำแสดงโดย ด้งเด้ง-ณัฐวุฒิ แสนยะบุตร, ฟิฟิล์ม-สิริอมร อ่อนคุณ, นะโม-ธันวาพร นาสมบัติ, เตเต้-สมชาย สายอุทา, เฟิร์ส-ธนาดล บัวระบัติและตาต้า-ชาติชาย ชินศรี เป็นเรื่องราวของ ชายคนหนึ่งแอบรักผู้หญิงคนหนึ่งและพยายามทำให้ผู้หญิง คนที่ตัวเองแอบรักมารักเค้าให้ได้ โดยพยายามทำทุกอย่างให้ดีที่สุด ทำให้ผู้หญิงคนนั้นเห็นว่าเค้าดีพอและพร้อมที่จะดูแลเธอ โดยเค้ามีเวลาแค่ 7 วันที่จะพิสูจน์ถ้าได้รับโอกาสนั้นเค้าจะดูแลเธอให้ดีที่สุด

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments