วันพุธ, เมษายน 17, 2024
หน้าแรกPr.สถานเอกอัครราชทูต ณ กรุงโตเกียว ร่วมกับ จับมือ จียู ครีเอทีฟ จัดงานTHAI FESTIVAL TOKYO 2023...

สถานเอกอัครราชทูต ณ กรุงโตเกียว ร่วมกับ จับมือ จียู ครีเอทีฟ จัดงานTHAI FESTIVAL TOKYO 2023 เทศกาลไทยที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในญี่ปุ่น!!!

สถานเอกอัครราชทูต ณ กรุงโตเกียว ร่วมกับ บริษัท จี-ยู ครีเอทีฟ จำกัด เตรียมสร้างปรากฏการณ์ครั้งยิ่งใหญ่อีกครั้งในการจัดงาน THAI FESTIVAL TOKYO2023 หรือเทศกาลไทย ณ กรุงโตเกียว ซึ่งครั้งนี้เป็นครั้งที่ 23 ประจำปี 2566 หลังจากห่างหายจากการจัดงานแบบภาคพื้นมากว่า 2 ปี ด้วยสถานการณ์ COVID19 ที่มีผลกระทบไปทั่วโลก และในขณะที่สถานการณ์เริ่มคลี่คลาย Thai Festival Tokyo 2023 จึงเตรียมพร้อมที่จะนำกลับมาจัดอีกครั้งอย่างเต็มรูปแบบ โดยงานเทศกาลงานไทย ณ กรุงโตเกียว จัดว่าเป็นงานที่อยู่เคียงคู่กับคนญี่ปุ่นที่ชื่นชอบในวัฒนธรรมไทยมายาวนานถึง 20 ปี และเป็นงานเทศกาลไทยที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในประเทศญี่ปุ่น โดยปีนี้จัดเป็นครั้งแรกที่บริษัท จี-ยู ครีเอทีฟ จำกัด ได้เป็นผู้จัดงานหลักของเทศกาลไทย ณ กรุงโตเกียว ร่วมกับสถานเอกอัครราชฑูต ณ กรุงโตเกียวอย่างเป็นทางการ

อาจเป็นรูปภาพของ หนึ่งคนขึ้นไป และ กลางแจ้ง

โดยงาน  THAI FESTIVAL TOKYO2023 จะจัดขึ้นในเขตชิบูย่า กรุงโตเกียว ระหว่างวันที่ 20-21 พฤษภาคม  2566 โดย คุณยุพเรศ เอกธุระประคัลภ์ CEO จี-ยู ครีเอทีฟ เผยว่า

อาจเป็นรูปภาพของ หนึ่งคนขึ้นไป, ฝูงชน และ กลางแจ้ง

“THAI FESTIVAL TOKYO2023 ครั้งนี้ จะจัดขึ้นเป็นครั้งที่ 23 ซึ่งภายในงานจะมีคอนเท็นส์เกี่ยวกับการนำ SOFT POWER ของประเทศไทยไปโปรโมทที่ญี่ปุ่น โดยใช้คอนเซ็ปท์ 5F  ได้แก่ FOOD, FESTIVAL , FASHION , FILM และ FIGHT  โดย Food คือการนำอาหารไทยที่ได้รับมาตรฐาน โปรโมทให้กับคนญี่ปุ่นได้ลิ้มลอง FESTIVAL ก็คือความสนุกทางด้านบันเทิง ไม่ว่าจะเป็นบันเทิงทางด้านเพลง  T-POP, ไอดอลไทย, การโปรโมทซีรีส์วาย หรือวัฒนธรรมไทยที่เราจะนำไปโปรโมทที่ญี่ปุ่น  FASHION นั้น เราอยากนำแฟชั่นของประเทศไทยก้าวสู่สากล โดยอยากนำผ้าไทยมาประยุกต์โดยดีไซนเนอร์ไทยและญี่ปุ่นมาร่วมมือกัน ในส่วน FILM ไม่ว่าจะเป็นหนัง ซีรีส์ ละครไทย เราอยากหาช่องทางการจัดจำหน่ายโดยเน้นทั้งรูปแบบ B2B (Business to Business) และ B2C (Business to Customer) ให้ผู้บริโภคสามารถเข้าถึงได้ภายในงาน และสุดท้ายคือ FIGHT การนำเสนอการต่อสู้ อาทิ มวยไทย ศิลปะการป้องกันตัวของไทยให้คนญี่ปุ่นได้สัมผัสถึงวัฒนธรรมของประเทศไทยได้แบบครบรส ซึ่งคาดว่าจะมีคนหมุนเวียนในงานนี้ จำนวนสองวันกว่า 4 แสนคน โดยจะมีการร่วมมือของหน่วยงานภาครัฐของประเทศไทยและเอกชนต่างๆ โดยสามารถติดตามข่าวสารและข้อมูลเพิ่มเติมต่อไปได้ในเร็วๆ นี้”

อาจเป็นรูปภาพของ หนึ่งคนขึ้นไป, ผู้คนกำลังยืน, ฝูงชน และ กลางแจ้ง

เตรียมติดตามข้อมูลกิจกรรมต่างๆได้ตามช่องทางหลักของงานได้ที่ www.gyucreative.com

อาจเป็นรูปภาพของ หนึ่งคนขึ้นไป และ กลางแจ้ง

อาจเป็นรูปภาพของ 5 คน และ ผู้คนกำลังยืน

อาจเป็นรูปภาพของ 9 คน, ผู้คนกำลังนั่ง, ผู้คนกำลังยืน และ สำนักงาน

อาจเป็นรูปภาพของ 3 คน, ผู้คนกำลังยืน และ สถานที่ในร่ม

อาจเป็นรูปภาพของ 2 คน, ผู้คนกำลังยืน และ สถานที่ในร่ม

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments