วันจันทร์, เมษายน 29, 2024
หน้าแรกMusicทำถึง! "แกง" (Thai Curry) เพลงใหม่ ของนักร้องสาวหน้าใส "ญาร่าห์ Fairy Dolls" ที่ขนคำฮิต...

ทำถึง! “แกง” (Thai Curry) เพลงใหม่ ของนักร้องสาวหน้าใส “ญาร่าห์ Fairy Dolls” ที่ขนคำฮิต TikTok เพิ่มความสนุก!

     ญาร่าห์ (ทักษอร วัฒนากร) Fairy Dolls จากค่าย Club After Class กลับมาแล้ว…ครั้งนี้ขอฉายเดี่ยวกับเพลง “แกง (Thai Curry)” ที่พกเนื้อหาสุดกวนตามแบบฉบับวัยรุ่นสาย TikToker บอกเล่าเรื่องราวคนกำลังตกหลุมรักคนแปลกหน้าจนหัวใจปั่นป่วน และในพาร์ทของดนตรี เพลง “แกง (Thai Curry)” จะผสมผสานดนตรีแนว Pop และ Bossanova และได้โปรดิวเซอร์ที่สุดของสาย T-POP อย่าง “พี่เอฟู-ณรงค์ศักดิ์ ศรีบรรฎาศักดิ์วัชรากรณ์” มาดูแลทุกขั้นตอน พร้อมนักแต่งเพลงป็อปสุดฮิต “พี่ก๊อป โปสการ์ด ธานี วงศ์นิวัติขจร” ที่ขนคำฮิต TikTok มาใส่และเรียบเรียงไว้ในเพลงกันแบบจุกๆ ไม่ว่าจะเป็น แกง, ไม่ใช่หนา และนอยอะ ฯลฯ เรียกว่าทั้ง Pop Culture และ Soft Power งานนี้จัดเต็มกันสุดๆ

ในส่วนของ MV ได้ “ตี๋ตี๋-วันพิชิต นิมิภาคภูมิ” พระเอกหน้าใหม่แกะกล่องจากค่าย DuMunDi โดยเนื้อเรื่องถ่ายทอดเรื่องราวของญาร่าห์ในบทนางฟ้าลูกครึ่งปีศาจแสนซนกับก๊วนเพื่อน ที่ได้สามสาว “โบ BowImm”, “ฟูคิ Slow Sundae” และ “แตม ATK” มาร่วมสนุกด้วย งานนี้ญาร่าห์จะรับมือกับหัวใจตัวเองและแก้สถานการณ์ยังไง? ต้องไปตามหาคำตอบกันที่ YouTube: Club After Class

โดย “ญาร่าห์” ได้ฝากเพลงกับทุกคนไว้ว่า…“เพลงแกงเป็นเพลงที่พิเศษสุดๆ เพราะญ่าได้ทดลองเทคนิคการร้องใหม่ๆ แค่ท่อนฮุคกว่าจะอัดได้ หลายชั่วโมงเลยทีเดียวค่ะ (หัวเราะ) ญ่าหวังว่าทุกคนจะชอบและสนุกไปกับเพลงนี้นะคะ ฝากทุกคนเป็นกำลังใจและติดตามเพลงแกง (Thai Curry) กันด้วยน้าาาา อย่า…แกง!! กันนะคะ”

MV: แกง (Thai Curry) MV Out Now: https://youtu.be/e-1NFI4AG64?si=NrV-YDqhn7uyhZiw

 

ติดตามความเคลื่อนไหวของ Fairy Dolls และเด็กแคคทั้ง 11 คนได้ทาง

YouTube: Club After Class

Tiktok & Twitter: clubafterclass

Facebook & Instagram: clubafterclassmusic

พร้อมฟังเพลงทั้งหมดได้ทุกช่องทางสตรีมมิ่ง อาทิ Spotify, Apple Music และอื่นๆ

#แกงFairyDolls  #FairyDolls  #clubafterclass  #เด็กแคค

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments