Free Porn
xbporn
วันเสาร์, กรกฎาคม 27, 2024
หน้าแรกNews“TENGOKU DAIMAKYO” อนิเมะวันสิ้นโลกจากญี่ปุ่น พร้อมสตรีมเมษายนนี้บน Disney+ Hotstar อนิเมะที่สร้างจากมังงะระดับมือรางวัลที่ได้ทีมงานเบื้องหลังจาก “Ghost in...

“TENGOKU DAIMAKYO” อนิเมะวันสิ้นโลกจากญี่ปุ่น พร้อมสตรีมเมษายนนี้บน Disney+ Hotstar อนิเมะที่สร้างจากมังงะระดับมือรางวัลที่ได้ทีมงานเบื้องหลังจาก “Ghost in the Shell” มาดัดแปลงและสร้างสรรค์เวอร์ชันอนิเมะ เล่าเรื่องราวของ Maru และ Kiruko ผู้ออกเดินทางตามหา Heaven

Tengoku Daimakyo (Heaven Delusion) อนิเมะที่สร้างจากการ์ตูนมังงะดีกรีรางวัล จะสตรีมบน Disney+ Hotstar ให้สาวกได้รับชมกัน เมษายนนี้ 

Tengoku Daimakyo ดัดแปลงจากมังงะในชื่อเดียวกัน ฝีมือของ Masakazu Ishiguro อนิเมะเรื่องนี้เริ่มต้นขึ้นท่ามกลางซากปรักหักพังในเมืองโตเกียวที่พังพินาศ ในช่วง 15 ปีหลังจากโลกมนุษย์ถูกทำลายโดยหายนะที่ไม่ได้คาดฝัน ซึ่งมีมนุษย์กลุ่มเล็ก ๆ เท่านั้นที่ยังรอดชีวิต หนึ่งในนั้นคือ Kiruko ที่วันหนึ่ง ได้รับคำร้องขอสุดท้ายจากผู้ส่งสารลึกลับว่า “พาเด็กคนนี้ไปยัง Heaven” ก่อนที่จะเสียชีวิตลงโดยไม่ทันได้บอกรายละเอียดอื่น ๆ นี่จึงทำให้ Kiruko และ Maru เด็กสาวที่มาพร้อมกับข้อความลึกลับได้ออกเดินทางเพื่อตามหา “Heaven” แต่เส้นทางก็ไม่ได้ราบเรียบเสมอไป เพราะต้องคอยหลบหนีจาก “Hiruko” สิ่งมีชีวิตแปลกประหลาดที่ออกล่าเผ่าพันธุ์มนุษย์ที่ยังหลงเหลืออยู่  

Tengoku Daimakyo นำแสดงโดย Gen Sato (จากผลงาน Dr Stone: New World, Hoshi no Samidare) รับบทเป็น Maru, Sayaka Senbongi (จากผลงาน Bocchi the Rock!, Extreme Hearts) รับบทเป็น Kiruko และ Hibiku Yamamura (จากผลงาน Buddy Daddies, Akiba Meido Sensou) รับบทเป็น Tokio Tengoku Daimakyo ผลิตโดยProduction I.G. เจ้าของผลงานชื่อดังเรื่อง Psycho-Pass และ Ghost In The Shell เขียนบทโดย Makoto Fukami (จากผลงาน Black Rock Shooter: Dawn Fall) และกำกับโดย Hirotaka Mori 

วันนี้ Disney+ Hotstar ได้เผยภาพอาร์ตเวิร์คใหม่ล่าสุดจากอนิเมะเรื่องนี้ซึ่งเป็นภาพ Maru และ Kiruko  

Tengoku Daimakyo เริ่มสตรีมวันที่ เมษายนและสตรีมตอนใหม่ทุกวันเสาร์บน Disney+ Hotstar เป็นหนึ่งในคอนเทนต์จากการร่วมมือกันกับ Kodansha สำนักพิมพ์ชั้นนำของญี่ปุ่น โดย Tengoku Daimakyo เป็นอนิเมะเรื่องล่าสุดที่เป็นส่วนหนึ่งของคลังคอนเทนต์อนิเมะที่เติบโตขึ้นเรื่อย ๆ บน Disney+ Hotstar อาทิ Tokyo Revengers: Christmas Showdown Arc ที่เล่าเรื่องของเด็กหนุ่มแบดบอยกลับใจ ผู้ใช้พลังที่ได้มาโดยบังเอิญย้อนเวลากลับไปช่วยแฟนสาวสมัยมัธยมปลายของเขาจากการถูกฆาตกรรม รวมถึงคอนเทนต์ระดับโลกอื่น ๆ อีกมากมาย  

Tengoku Daimakyo เริ่มสตรีมวันที่ เมษายนนี้บน Disney+ Hotstar 

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments