วันอังคาร, มีนาคม 19, 2024
หน้าแรกMovieฟินขั้นสุด!!! “วิน” ถ่ายทอดอารมณ์รัก ในเพลง “Ten Years Later” ประกอบภาพยนตร์ “เพราะเราคู่กัน The Movie”

ฟินขั้นสุด!!! “วิน” ถ่ายทอดอารมณ์รัก ในเพลง “Ten Years Later” ประกอบภาพยนตร์ “เพราะเราคู่กัน The Movie”

สร้างเสียงฮือฮาอย่างมาก สำหรับซิงเกิ้ลล่าสุดของนักแสดงวัยรุ่นสุดฮอต “วิน-เมธวิน โอภาสเอี่ยมขจร” ที่ได้มาโชว์เสียงละมุนๆ เรียกว่าโดนใจแฟนๆ กันแบบสุดๆ กับเพลง Ten Years Later” เพลงประกอบภาพยนตร์ “เพราะเราคู่กัน The Movie” จาก GMMTV” ถ่ายทอดอารมณ์รักกันตลอดไป และได้นักแสดงวัยรุ่นปังอย่าง “ไบร์ท-วชิรวิชญ์ ชีวอารี” มาร่วมเล่นมิวสิกวีดิโอด้วย ซึ่งเพลงนี้เจ้าตัวตั้งใจมากๆ เพื่อแฟนๆ ทุกคน โดยได้ทีมนักแต่งมืออาชีพ “อัจฉริยา ดุลยไพบูลย์” และ “ชลทัศน์ ชาญศิริเจริญกุล” มาร่วมสร้างสรรค์งานเพลงให้ได้ฟินกันสุดๆ ซึ่งได้รับการตอบรับอย่างล้นหลาม ทันทีที่ปล่อยมิวสิกวีดิโอ ทำเอายอดวิวพุ่งกระฉูดและยังคงแรงต่อเนื่อง พร้อมนับวันรอชมภาพยนตร์กันเลยทีเดียว

โดย “วิน” เผยว่า “ผมรู้สึกดีใจมากๆ ครับ ที่ได้มาร้องเพลง ‘Ten Years Later’ ประกอบภาพยนตร์ ‘เพราะเราคู่กัน The Movie’ เพลงนี้ก็เป็นซิงเกิ้ลเดี่ยวที่ 2 ของผมด้วยครับ ผมตั้งใจมากๆ กับการร้องเพลงนี้เพื่อให้ออกมาดีที่สุด โดยจะเป็นแนวเพลงป๊อบที่ฟังง่ายและเนื้อหาดีมากๆ ครับ รวมถึงการถ่ายทำเอ็มวี ก็สนุกมากๆ จะเป็นเอ็มวีสไตล์การ์ตูนๆ หน่อย แสดงเกินจริงนิดๆ แต่ก็น่ารักดีครับ และยังได้ ‘พี่ไบร์ท’ มาร่วมเล่นเอ็มวีด้วย โดยมาร่วมเล่าเรื่องราวความรักที่ยืนยาว ถ่ายทอดอารมณ์ความรู้สึกที่สื่อความหมายถึงว่า ไม่ว่าจะ 10 ปี 20 ปี เราก็ยังรักกันเหมือนเดิม และไม่ว่าจะแก่ไปแค่ไหนก็ตามจะรักกันตลอดไป และในเพลงนี้ผมยังได้โชว์สเต็ปการเต้นให้แฟนๆ ได้เห็นกันอีกด้วยครับ หวังว่าทุกคนจะชอบกันนะครับ ยังไงก็ขอฝากเพลง ‘Ten Years Later’ เนื้อหาเพลงดีและทำนองก็เพราะด้วย อยากให้ทุกคนได้ฟังกันครับ”

 ติดตามชมมิวสิกวีดิโอ “Ten Years Later” เพลงประกอบภาพยนตร์ “เพราะเราคู่กัน The Movie” จากเสียงร้องของ “วิน-เมธวิน” ได้แล้ววันนี้ ทาง YouTube : GMMTV RECORDS ดาวน์โหลดได้ทาง *1232323 และ Spotify / iTunes / JOOX Music และเตรียมสัมผัสประสบการณ์ซีรีส์ที่คุณเคยประทับใจ ในภาพยนตร์เรื่อง “เพราะเราคู่กัน The Movie” เข้าฉาย 22 เมษายนนี้ ในโรงภาพยนตร์ และติดตามความเคลื่อนไหวได้ที่ www.gmm-tv.com และ www.facebook.com/gmmtvofficial & IG & YouTube & Twitter & Weibo : GMMTV   

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments