วันศุกร์, มีนาคม 29, 2024
หน้าแรกMusicTEN วง NCT ถ่ายทอดอารมณ์สุดโรแมนติกและการแสดงที่มีเสน่ห์ ในผลงานเพลงเดี่ยว ‘Birthday’ ภายใต้โปรเจกต์ SM ‘STATION : NCT...

TEN วง NCT ถ่ายทอดอารมณ์สุดโรแมนติกและการแสดงที่มีเสน่ห์ ในผลงานเพลงเดี่ยว ‘Birthday’ ภายใต้โปรเจกต์ SM ‘STATION : NCT LAB’

TEN (เตนล์) วง NCT (เอ็นซีที) กลับมาทำให้แฟนเพลงทั่วโลกต้องหลงใหลในเสน่ห์ของเขากันอีกครั้ง กับผลงานเพลงเดี่ยวล่าสุดที่ชื่อว่า ‘Birthday’ (เบิร์ทเดย์) เพลงลำดับที่ 5 ภายใต้โปรเจกต์ SM ‘STATION : NCT LAB’ (เอสเอ็ม ‘สเตชัน :เอ็นซีที แล็บ’) ที่ถูกปล่อยออกมาในวันที่ 26 ตุลาคม 2565 เวลา 16.00 น. ตามเวลาไทย ผ่านแพลตฟอร์มสตรีมมิงเพลงทางออนไลน์ทั่วโลก เช่น FLO, Melon, Genie, iTunes, Apple Music, Spotify, QQ Music, KuGou Music, Kuwo Music ฯลฯ

ก่อนหน้านี้ TEN ไม่เพียงแต่ทำกิจกรรมโปรโมตกับวง NCT (เอ็นซีที) และ WayV (เวย์วี) เท่านั้น แต่ยังได้รับการยอมรับในเรื่องของสีสันทางดนตรีที่ละเอียดอ่อนงดงาม และทักษะการแสดงบนเวทีที่โดดเด่น จากการปล่อยผลงานเพลงเดี่ยว เช่น ‘Paint Me Naked’, ‘New Heroes’ และ ‘Dream In A Dream’ ภายใต้โปรเจกต์ ‘STATION’ ทำให้ภาพลักษณ์ใหม่ที่ TEN นำเสนอให้เห็นผ่านเพลงล่าสุด ‘Birthday’ ยิ่งเป็นที่น่าจับตามอง

เพลงใหม่ ‘Birthday’ เป็นเพลงแนวแดนซ์ R&B ที่สัมผัสได้ถึงเสียงร้องอันละเอียดอ่อนงดงามของ TEN ร่วมด้วยเสียงกลองที่เล่นซ้ำแบบเรียบง่าย เสียงมาริมบา และการดรอปที่ทรงพลังในท่อนบริดจ์ ซึ่งช่วยสร้างบรรยากาศที่ชวนฝัน อีกทั้งเนื้อเพลงภาษาอังกฤษยังถ่ายทอดออกมาอย่างโรแมนติก โดยเปรียบเทียบว่า วันที่อยู่ร่วมกับคนรักนั้น เป็นวันเกิดที่มีความสุข สำหรับมิวสิกวิดีโอของเพลงนี้ จะเน้นไปที่การแสดงอันเซ็กซี่และเต็มไปด้วยความรู้สึกที่มีเสน่ห์เย้ายวนของ TEN ซึ่งภาพอันสวยงามที่มีการใช้สิ่งของต่าง ๆ ท่ามกลางอารมณ์ที่เรียบง่าย ก็สามารถดึงดูดสายตาของผู้ชมได้เป็นอย่างดี

ทั้งนี้ SM ‘STATION : NCT LAB’ เป็นโปรเจกต์จัดเก็บข้อมูลที่ทุกคนจะได้พบกับกิจกรรมทางดนตรีต่าง ๆ ของ NCT โดยในอนาคตจะมีการนำเสนอผลงานเพลงที่หลากหลายของ NCT อย่างต่อเนื่อง เช่น เพลงเดี่ยว, เพลงที่แต่งเอง, เพลงยูนิต และอื่น ๆ ของสมาชิก

แฮชแท็กอย่างเป็นทางการ: #TEN # #Birthday #TEN_Birthday #NCT #WayV #NCTLAB

[STATION : NCT LAB] TEN  ‘Birthday’ MV  youtu.be/QGySpyt0Byg

รับฟังซิงเกิลใหม่ ‘Birthday’ ของ TEN ได้แล้ววันนี้ ➫ STATION.lnk.to/Birthday

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments