วันเสาร์, เมษายน 20, 2024
หน้าแรกNewsสะดวกไม่ไหว! ดูดฝุ่นพร้อมถูในครั้งเดียว ด้วย Aqua Head จาก Tefal X-Force...

สะดวกไม่ไหว! ดูดฝุ่นพร้อมถูในครั้งเดียว ด้วย Aqua Head จาก Tefal X-Force Flex 8.60 Aqua Series รุ่นใหม่ล่าสุด ตัวเลือกเครื่องดูดฝุ่นไร้สายของคนยุคใหม่ ตอบโจทย์กับทุกไลฟ์สไตล์

ในยุคที่เทคโนโลยีมาเป็นตัวช่วยได้ในทุกเรื่องในชีวิตประจำวัน Tefal ได้พัฒนาเครื่องดูดฝุ่นไร้สายรุ่นใหม่ที่ล้ำไปอีกขั้น เปลี่ยนการทำความสะอาดที่เคยยุ่งยากให้ง่ายกว่าที่เคย ด้วย Tefal X-Force Flex 8.60 Aqua Series ไม่ว่าคุณจะอยู่บ้านหรือคอนโด ครอบครัวเล็กหรือครอบครัวใหญ่ รวมทั้งคนรักสัตว์ Tefal ขอมอบประสบการณ์การทำความสะอาดบ้านที่รวดเร็ว ประหยัดเวลา ตอบโจทย์กับทุกไลฟ์สไตล์ของคนยุคใหม่

ดูดฝุ่นพร้อมถูในครั้งเดียว งอได้ คลีนง่าย ทุกซอกมุม

Tefal X-Force Flex 8.60 Aqua Series รุ่น TY9690 ทำความสะอาดครบทุกพื้นผิว ดูดฝุ่นพร้อมถูพื้นในขั้นตอนเดียว ด้วยหัวหัวม๊อปดูด-ถูพื้น 2 ช่องลมพร้อมผ้าไมโครไฟเบอร์และถังเก็บน้ำในตัว (Aqua Head) ที่มีเฉพาะในรุ่น Aqua Series เท่านั้น ด้วยนวัตกรรมหัวดูดฝุ่นใหม่จาก Tefal คุณก็สามารถดูดฝุ่นพร้อมถูไปกลับได้อย่างสะดวก ให้การทำความสะอาดง่ายและรวดเร็วกว่าที่เคย

“งอได้” ก็ง่ายกว่า ดูดฝุ่นพร้อมถูได้ แม้ในจุดเข้าถึงยาก

พบกับ Flex Technology “ท่อดูดฝุ่นงอได้” ไม่ว่าฝุ่นจะเยอะหรือเลอะแค่ไหนก็เคลียร์ง่ายทุกซอกมุม ท่อดูดฝุ่นงอได้ของ Tefal ทำให้การทำความสะอาดเป็นเรื่องแสนง่าย ไม่ว่าจะเป็นฝุ่นสะสมใต้โต๊ะ หรือฝุ่นใต้เฟอร์นิเจอร์ก็เอาอยู่

ยิ่งไปกว่านั้น ภายในกล่องมาพร้อมกับอุปกรณ์เสริมที่ใช้งานได้อย่างมีประสิทธิภาพ เช่น หัวแปรงมอเตอร์ขนาดเล็ก (Mini Electro Brush) สำหรับดูดขนสัตว์ หรือ เส้นผมโดยเฉพาะ, หัวแปรงดูดโซฟา (Sofa Brush) และหัวดูดปากแบน (Crevice Brush) สำหรับดูดซอกแคบ ๆ เช่นข้าง ๆ โซฟา หรือในชั้นวางหนังสือ เป็นต้น เรียกว่าภายในกล่องของรุ่นนี้ ให้มาครบและเหมาะกับทุกการใช้งาน

เลือกสิ่งที่ดีกว่า มีเวลามากกว่าเดิม

ห้องแต่ละห้องมักจะประกอบไปด้วยเฟอร์นิเจอร์และพื้นที่มีลักษณะแตกต่างกัน ทำให้หลาย ๆ คนอาจจะงงและสับสน ว่าจะต้องมีอุปกรณ์และวิธีทำความสะอาดแบบไหนบ้างที่จะช่วยทำความสะอาดบ้านให้สะอาดอยู่เสมอ แต่ด้วย Tefal X-Force Flex 8.60 Aqua Series ที่มาพร้อมเทคโนโลยี Aqua Head และหัวแปรงอุปกรณ์เสริมครบครัน จะช่วยให้คุณทำความสะอาดได้ง่าย และประหยัดเวลามากยิ่งกว่าเดิม เพื่อให้มีเวลาที่เหลือไปทำกิจกรรมต่าง ๆ กับครอบครัวและคนรักได้มากขึ้น Tefal อยากมีส่วนช่วยให้คุณและคนที่คุณรัก ได้มีบ้านที่สะอาด น่าอยู่ ด้วยการออกผลิตภัณฑ์เครื่องดูดฝุ่นไร้สายที่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ โดยเฉพาะ Aqua Series รุ่นใหม่นี้ ที่เพิ่งเปิดตัวและวางขายในเดือนมิถุนายน 2565

พบกับเทคโนโลยีเฉพาะจาก Tefal ที่พัฒนาเพื่อคุณภาพชีวิตที่ดีกว่า ด้วย Tefal X-Force Flex 8.60 Aqua Series รุ่น TY9690 คุ้มค่าสุด ๆ ในราคา 14,990 บาท ที่จุดขายสินค้าทีฟาล์ว ณ ห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วประเทศไทยและในช่องทางออนไลน์ทุกแพลตฟอร์ม

#เครื่องดูดฝุ่นไร้สายTefal #เครื่องดูดฝุ่นไร้สายงอได้ #TefalAquaSeries

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments