วันศุกร์, มีนาคม 29, 2024
หน้าแรกNewsหม้อทอดไร้น้ำมันยุคใหม่ “ทำได้มากกว่าทอด” จาก Tefal 9 สารพัดวิธีปรุง จะปิ้ง ย่าง อบแห้ง รวมให้แล้วในเครื่องเดียว

หม้อทอดไร้น้ำมันยุคใหม่ “ทำได้มากกว่าทอด” จาก Tefal 9 สารพัดวิธีปรุง จะปิ้ง ย่าง อบแห้ง รวมให้แล้วในเครื่องเดียว

หม้อทอดไร้น้ำมัน…ที่ทำได้มากกว่าทอด คือ นิยามของหม้อทอดรุ่นใหม่ล่าสุดจาก Tefal จากความเข้าใจอย่างลึกซึ้งต่อความต้องการทำอาหารที่หลากหลายของผู้บริโภค บนพื้นที่ครัวที่จำกัด Tefal จึงมุ่งมั่นที่จะขยายความหมายของคำว่าหม้อทอดไร้น้ำมันให้กว้างขึ้น ด้วยความพิเศษที่สามารถทำได้ทั้งทอด ปิ้ง ย่าง เผา อบอาหาร อบขนม อบแห้ง ปิ้งขนมปัง และอุ่นอาหาร เพราะ Tefal เชื่อว่าความหลากหลายของวิธีปรุงคือปัจจัยสำคัญที่จะทำให้วัตถุดิบต่าง ๆ ในครัว กลายเป็นรสชาติที่มีชีวิตชีวาขึ้นบนจานอาหาร และสร้างความสุขให้ครอบครัว

หลากหลายวิธีปรุงสุก…หลากหลายความอร่อย

การมาถึงของ ‘หม้อทอดไร้น้ำมันอเนกประสงค์’ จาก Tefal ได้เปลี่ยนความยุ่งยากในการทำอาหารหลากหลายให้กลายเป็นเรื่องง่าย เพราะไม่ต้องหงุดหงิดกับการมีเครื่องใช้ไฟฟ้าในครัวหลายชิ้น แล้วไม่มีที่เก็บ และไม่ต้องทำความสะอาดเครื่องใช้มากมายในการทำอาหารแค่มื้อเดียว ทั้งยังไม่ต้องกังวลกับควันรบกวน หรือไอน้ำมันที่กระเด็นจากอุปกรณ์แบบเดิมๆ เพราะ Tefal ได้ยกระดับวงการหม้อทอดไร้น้ำมันให้ก้าวขึ้นไปอีกขั้น ด้วยผลิตภัณฑ์ Tefal Easy Fry Oven & Grill 9 in 1 หม้อทอดไร้น้ำมันอเนกประสงค์ ที่ทำได้มากกว่าทอด ด้วย 9 ฟังก์ชันปรุงอาหารรวมไว้ในเครื่องเดียว ทันสมัยด้วยหน้าจอระบบสัมผัส พร้อม 8 โปรแกรมทำอาหารอัตโนมัติ เต็มอิ่มด้วยความจุขนาดใหญ่พิเศษ XXL 11 ลิตร ทำอาหารพร้อมกันได้สูงสุดถึง 3 มื้อในครั้งเดียว หน้าต่างกระจก พร้อมหลอดไฟด้านใน ทำให้มองเห็นอาหารขณะปรุงได้ เลือกปรับอุณหภูมิได้ตั้งแต่ 45 – 200 องศาเซลเซียส อบอาหารและอบขนมได้อย่างรวดเร็ว โดยไม่ต้องอุ่นเตาก่อน พร้อมอุปกรณ์เสริมอีก 7 ชิ้น ได้แก่ ตะแกรง 2 ชิ้น ตะกร้าทอด ถาดรองน้ำมัน แกนเสียบไก่หมุน อุปกรณ์คีบไก่หมุน และตะแกรงย่างเนื้อเหล็กหล่อ

นุ่มและชุ่มฉ่ำพอดี…หัวใจของการปรุงเนื้อให้อร่อย

ตะแกรงย่างเนื้อเหล็กหล่อ (Die Cast Grill Grid) ที่แถมมากับหม้อทอดรุ่นนี้ ทำให้การย่างเนื้อแบบ Real Grill ทำได้แล้วในหม้อทอดไร้น้ำมัน ได้เนื้อที่สุกในระดับที่ต้องการ มีความนุ่มชุ่มฉ่ำแบบพอดี ได้รสชาติจัดเต็มไม่ต่างจากการปิ้งย่างบนเตา แต่ไร้ควันรบกวน ทำให้คุณสามารถเนรมิตเมนูโปรดไม่ว่าจะเป็นปิ้งย่างเกาหลี เนื้อริบอายย่าง หรือแม้แต่หมูกระทะก็ทำได้เพียงปลายนิ้วสัมผัส ซึ่งหม้อทอดรุ่นอื่นๆไม่สามารถให้คุณได้มาก่อน

 สร้างเวลาแห่งความสุขให้ทุกวัน

ไม่ว่าจะเนื้อที่นุ่มชุ่มฉ่ำสำหรับมื้อหลัก อาหารทอดกรอบไร้ไขมันสำหรับกินเล่น ผักผลไม้อบแห้งที่คงความสดและสุกในแบบต่าง ๆ Tefal Easy Fry Oven & Grill 9in1 ก็พร้อมตอบโจทย์ความต้องการที่หลากหลายในแต่ละมื้อของวัน

สร้างสรรค์ประสบการณ์ความอร่อยในแบบฉบับของตัวเอง ด้วยหม้อทอดไร้น้ำมันอเนกประสงค์ ที่ทำได้มากกว่าทอด Tefal Easy Fry Oven & Grill 9in1 ราคาปกติ 12,900 บาท โปรโมชั่นพิเศษ แถมฟรีทันทีหม้อหุงข้าว Tefal รุ่น RK6011 มูลค่า 2,390 บาท ตั้งแต่วันที่ 8 กันยายน 2564 – 31 ธันวาคม 2564 สามารถหาซื้อได้แล้ววันนี้ก่อนใครที่เซ็นทรัลและโรบินสัน หรือซื้อออนไลน์ผ่านทาง Central Online, Central App, Central Chat & Shop และ Call & Shop

 

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments