วันศุกร์, เมษายน 26, 2024
หน้าแรกPr.อาจารย์​ตี๋ร่วมบวงสรวง​ 4 หู​ 5 ตา​ เรือนมุนีเทวะ​ ศักดิ์สิทธิ์​สุดในประเทศไทย

อาจารย์​ตี๋ร่วมบวงสรวง​ 4 หู​ 5 ตา​ เรือนมุนีเทวะ​ ศักดิ์สิทธิ์​สุดในประเทศไทย

สำหรับ “อาจารย์ตี๋ สำเภาทอง” อาจารย์สายเฮงแห่งภาคใต้ที่ก่อนหน้านี้ มีการผูกดวง ปรับโชคลาภ ให้นักธุรกิจแถวหน้าของเมืองไทย จนรวยเป็นหมื่นล้าน จนตอนนี้ มีการพูดถึง และ มีการบอกต่อมากที่สุด ด้วยศาสตร์การผูกดวง ต้นตำหรับผู้สร้าง เทพเจ้าอาตี๋สำเภาทอง

ล่าสุดวันเสาร์ที่ 11 มีนาคม 2566 “อาจารย์ทรัพย์​ มุนีเทพ” เจ้าขอเทวะสถาน​ เรือนเทวะมุนี​ ตั้งอยู่​ จเชียงใหม่​ ดอยสะเก็ด​ เขื่อนแม่กวง​ ได้จัดทำพิธีบวงสรวง “แมงสี่หูห้าตา” พร้อมด้วยลูกศิษย์ ของ “อาจารย์ทรัพย์​ มุนีเทพ” อย่างดาราสาวสุดเซ็กซี่ “เอ็มมี่-อมลวรรณ ศิริกิตติรัตน์” ซึ่งโดยส่วนตัวแล้วเธอมีแรงจิตและศรัทธาอย่างเต็มตัว เรียกได้ว่าเป็นดาราสาวที่เป็นสายมูอย่างจริงจังมาก

หลายคนอาจจะสงสัยกันว่า “แมงสี่หูห้าตา” คืออะไร เป็นเทพแห่งโชคลาภ คำว่า “สี่หู” คือ “อริยสัจสี่” ทุกข์ สมุทัย นิโรธ มรรค เป็นธรรมะที่พระพุทธเจ้าได้สำเร็จสัมมาสัมโพธิญาณ รู้แจ้งเห็นจริง ทุกข์ คือ อะไร เราต้องหาทางแห่งการเกิดทุกข์ สมุทัย คือ เหตุของการเกิดทุกข์ นิโรธ คือ การดับทุกข์ มรรค ก็คือหนทางแห่งการพ้นทุกข์ และธาตุทั้งสี่คือ เวลาเกจิอาจารย์จะทำพิธีกรรมต่างๆ เขาจะตั้งธาตุคือ นะ มะ พะ ทะ คือ ธาตุทั้ง 4 ดิน น้ำ ลม ไฟ

ส่วน “ห้าตา” ก็คือ การอัญเชิญพระพุทธเจ้า 5 พระองค์ “นะโมพุทธายะ” อีกอย่างหนึ่งคือ คนเราจะมีขันธ์ทั้ง 5 คือ รูป เวทนา สัญญา สังขาร วิญญาณ ใครที่ได้เข้ามาร่วมพิธีก็จะเกิดความเป็นมงคล

#เรือนเทวะมุนี #อาจารย์ทรัพย์มุนีเทพ #อาจารย์ตี๋สำเภาทอง #ซินแสอาตี๋สำเภาทอง #อาตี๋สำเภาทอง

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments