วันพุธ, เมษายน 24, 2024
หน้าแรกNewsป่าปี๊ “ออฟ จุมพล”ขึ้นแท่นแอมบาสเดอร์ TECNO CAMON 19 PRO พร้อมเปิดตัว “กิฟต์บ็อกซ์ ลิมิติดอิดิชัน” สุดคิ้วท์...

ป่าปี๊ “ออฟ จุมพล”ขึ้นแท่นแอมบาสเดอร์ TECNO CAMON 19 PRO พร้อมเปิดตัว “กิฟต์บ็อกซ์ ลิมิติดอิดิชัน” สุดคิ้วท์ เอาใจเบบี๋

หล่อมีสไตล์ไอดอลนิวเจน ป่าปี๊ “ออฟ จุมพล อดุลกิตติพร” เลยเข้าตา เทคโน ประเทศไทย (TECNO Thailand) ถูกชวนเป็นแอมบาสเดอร์ TECNO CAMON 19 PRO สมาร์ทโฟนสุดล้ำ ดีไซน์เก๋มีเอกลักษณ์ ล่าสุดเพิ่งเปิดตัว TECNO CAMON 19 PRO ใหม่ รุ่น 5G และรุ่น 4G ในไทยอย่างเป็นทางการ พร้อมฉลองเปิดตัวแบรนด์แอมบาสเดอร์สุดหล่อคนล่าสุดด้วยโปรโมชัน รับฟรีทันที! “กิฟต์บ็อกซ์ ลิมิติดอิดิชัน” ประกอบด้วย โพสการ์ด แก้วน้ำ และที่ใส่บัตรพร้อมสาย เอาไว้เป็นของสะสมสุดคิ้วท์ เพียงสั่งซื้อ TECNO CAMON 19 PRO รุ่นใดก็ได้ ทางออนไลน์ ทั้ง Lazada, THISSHOP และ JD Central ตั้งแต่วันที่ 16 – 22 กรกฎาคม 2565 นี้ เท่านั้น บอกเลยว่า..เหล่าเบบี๋ พลาดแล้วจะเสียใจ!

ออฟ จุมพล กล่าวว่า รู้สึกดีใจ และเป็นเกียรติมากที่ได้ร่วมงานกับ เทคโน ประเทศไทย และยังได้เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ TECNO CAMON 19 PRO ที่ต้องบอกเลยว่าเป็นสมาร์ทโฟนที่โดนใจคนรุ่นใหม่อย่างแน่นอน ทั้งดีไซน์ที่มีความเท่กับ แถมมีสีที่เป็นเอกลักษณ์ และที่สำคัญมีนวัตกรรม Night Portrait 64MP OIS Camera สำหรับคนชอบถ่ายรูป เรียกว่าถึงจะถ่ายตอนกลางคืน หรือที่สว่างน้อย ก็ยังได้ภาพที่สวยคมชัด พร้อมอัพโหลดลงโซเชียลมีเดีย อวดสกิลการถ่ายภาพกันเลยรัว ๆ ถูกใจคนรุ่นใหม่แน่นอน!!

 

ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ สมาร์ทโฟน TECNO CAMON 19 PRO ใหม่ ทั้งรุ่น 5G และ 4G https://www.tecno-mobile.com/th/phones/product-detail/product/camon-19-pro-11/ และสั่งซื้อได้ที่ Lazada: https://bit.ly/CAMON19PROPG THISSHOP: https://bit.ly/3IghhzV และ JD Central: https://bit.ly/3OO24bM

#TECNOMobileTH #CAMON19pro #ออฟจุมพล #OffJumpol #tumcial

 

 

 

 

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments