Free Porn
xbporn
วันเสาร์, กรกฎาคม 27, 2024
หน้าแรกKpopคิมซอนโฮ ใช้คำว่าผู้ชายอบอุ่นได้เปลืองมาก สุดประทับใจกับกิจกรรมดีๆ TEACHA EXCLUSIVE EVENT WITH KIM SEON HO

คิมซอนโฮ ใช้คำว่าผู้ชายอบอุ่นได้เปลืองมาก สุดประทับใจกับกิจกรรมดีๆ TEACHA EXCLUSIVE EVENT WITH KIM SEON HO

แบรนด์ TEACHA (ทีชะ) ทุ่มทุ่นสร้างความประทับใจให้แฟนชาวไทย เปิดตัวพรีเซนเตอร์ของแบรนด์อย่างพระเอกสุดฮอตจากประเทศเกาหลีใต้ “คิมซอนโฮ” พร้อมจัดกิจกรรมสุดเอ็กซ์คลูซีฟ TEACHA EXCLUSIVE EVENT WITH KIM SEON HO งานนี้สร้างความประทับใจ ความสุข ความน่ารัก ของผู้ชายสุดแสนอบอุ่นอย่าง คิมซอนโฮ กันจุกๆ 2 ชั่วโมงเต็ม เมื่อวันที่ 5 พฤษภาคม 2566  ณ  ICONSIAM @TRUE ICON HALL FLOOR7 HALL 1&2

คุณอภิญญา อารียะธนวัลย์ ตำแหน่ง ผู้บริหารสูงสุด (CEO) ผลิตภัณฑ์แบรนด์ TEACHA (ทีชะ) กล่าวว่า “ การจัดกิจกรรมนี้ขึ้นเพื่ออยากให้ทุกคนรู้จักแบรนด์รักสุขภาพอย่าง TEACHA (ทีชะ) คอมบูชะในรูปแบบผงคุณภาพเยี่ยมผลิตและนำเข้าจากประเทศเกาหลีใต้มากขึ้น พร้อมทั้งเปิดตัวพรีเซนเตอร์คนเเรกของเเบรนด์อย่างนักแสดง “คิมซอนโฮ” พระเอกที่มีภาพลักษณ์เเห่งความอบอุ่น ความใส่ใจ ที่พร้อมจะดูแลและมอบความสุขให้กับผู้อื่นเสมอเหมือนกับ TEACHA (ทีชะ) ที่ใส่ใจในทุกรายละเอียดการผลิตสินค้า และมีความมุ่งมั่นว่าต้องการผลิตสินค้าที่มีคุณภาพและเป็นตัวช่วยดูเเลผู้บริโภคให้มีสุขภาพที่ดี ซึ่งกิจกรรมครั้งนี้ประสบความสำเร็จเป็นอย่างดีได้กระแสตอบรับจากแฟนชาวไทยที่สนใจผลิตภัณฑ์เพื่อนำไปบริโภคและอยากเป็นตัวแทนจำหน่าย อยากให้ทุกคนจับตามองกิจกรรมต่อๆไปของแบรนด์ TEACHA (ทีชะ)  ซึ่งจะทำให้ทุกคนมีความสุขและเซอร์ไพรส์เหมือนครั้งนี้แน่นอน ”

ภายในกิจกรรม TEACHA EXCLUSIVE EVENT WITH KIM SEON เต็มไปด้วยบรรยากาศสุดน่ารักและน่าประทับใจ โดยมีแฟนคลับมาร่วมให้การต้อนรับและร่วมกิจกรรมจำนวนมาก พร้อมความบันเทิงในกิจกรรมเล่นเกมส์สนุก ๆ เรียกรอยยิ้มและเสียงหัวเราะจากแฟนคลับเต็มเปี่ยม พร้อมสัมภาษณ์เรื่องราวของ “คิมซอนโฮ” และการมีส่วนร่วมในกิจกรรมสุดพิเศษนี้ ปิดท้ายด้วยสัมผัสประสบการณ์สุดเอ็กซ์คลูซีฟผู้โชคดีได้ถ่ายรูปรวมกลุ่มกับ “คิมซอนโฮ” และรับลายเซ็นบนเวทีอย่างใกล้ชิด เรียกได้ว่าอิ่มอกอิ่มใจหายคิดถึงพระเอกแสนอบอุ่นอุ่น “คิมซอนโฮ” กันไปเลยทีเดียว
#KimSeonHoPresenterTEACHA  #YourEveryday #TEACHA #ทีชะ


 

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments