วันอาทิตย์, เมษายน 28, 2024
หน้าแรกNews“แฟนต้า” จับมือ “เทสโต” ชวน “ปอนด์ - ภูวินทร์” 2 คู่ซี้สุดซ่าชวนแฟน ๆ ร่วมแคมเปญ “ภารกิจคู่ซ่า...

“แฟนต้า” จับมือ “เทสโต” ชวน “ปอนด์ – ภูวินทร์” 2 คู่ซี้สุดซ่าชวนแฟน ๆ ร่วมแคมเปญ “ภารกิจคู่ซ่า “แฟนต้า” คู่ เทสโต” พร้อมมันส์ไปกับแขกคนพิเศษ “ออฟ จุมพล”

“แฟนต้า” ร่วมกับ “เทสโต” ดึง 2 หนุ่มหล่อ คู่จิ้น คู่ฮอต “ปอนด์-ณราวิชญ์ เลิศรัตน์โกสุม” และ “ภูวิน-ภูวินทร์ ตั้งศักดิ์ยืน” ชวนแฟน ๆ ร่วมสนุกในกิจกรรมเจ๋งสุดครีเอทในงาน “ภารกิจคู่ซ่า “แฟนต้า” คู่ เทสโต” นับเป็นความร่วมมือกันครั้งแรกของ 2 พันธมิตร “แฟนต้า” เครื่องดื่มอัดลมกลิ่นผลไม้หลากหลายรสชาติ และ มันฝรั่งแท้ทอดกรอบ “เทสโต” ที่ตั้งใจส่งมอบความสนุกแก่กลุ่มผู้บริโภค Gen Z ที่ต้องการหลีกหนีความจำเจ สร้างประสบการณ์ใหม่ ๆ ให้กับมื้อขนมขบเคี้ยวยามว่าง โดยในงานได้ท้าทุกคนมาร่วมสนุกทํา CHALLENGES สนุกมันส์ซ่าไปกับ แฟนต้าคู่เทสโตลุ้นรับของรางวัลมากมาย กับกิจกรรมสนุกสนานเพื่อค้นหาผู้ชนะไปกับ “ปอนด์ และภูวินทร์” พร้อมแขกรับเชิญคนคลูของเบบี๋ “ออฟ-จุมพล อดุลกิตติพร” พรีเซนเตอร์ตัวท็อปจากฝั่งเทสโต

งานจัดขึ้นที่ ATRIUM ONE SIAM CENTER เมื่อวันที่ 7 กรกฎาคม ที่ผ่านมา ธีมงานตกแต่งสีสันสดใสสีส้มและสีเขียวตามคอนเซปความซ่าที่มาพร้อมความสดชื่นแบบ “แฟนต้า” ส้ม และ “เทสโต” มันส์จัดหอมสาหร่ายแบบเอ็กซ์ตร้าชัด ๆ สำหรับกิจกรรมในครั้งนี้จัดขึ้นเพื่อเปิดโอกาสให้แฟน ๆ ของทั้ง 3 หนุ่ม “ปอนด์-ภูวินทร์ และ ออฟ” มีโอกาสได้ใกล้ชิดและร่วมสนุกเล่นเกมส์กับนักแสดงที่ตัวเองชื่นชอบ โดยภายในงานมีบูทกิจกรรมให้ร่วมสนุก อาทิ เกมส์แฟนต้า x เทสโต ขอท้า!, เกมส์ตะลุยกินกับแฟนต้า x เทสโต สำหรับผู้เข้าแข่งขันที่ชนะทั้ง 2 เกมส์และสามารถทำเวลาได้ดีที่สุดในการทำ “ภารกิจคู่ซ่า “แฟนต้า” คู่ เทสโต” ครั้งนี้ก็ได้สิทธิ LUCKY FAN ขึ้นไปร่วมสนุกบนเวทีกับปอนด์และภูวินทร์ ซึ่งนอกจากจะได้ใกล้ชิดเล่นกิจกรรมและเกมส์ร่วมกันแล้ว พิเศษสุด ๆ กับโชว์มินิคอนเสิร์ตของ 3 นักแสดงหนุ่มสุดฮอต เรียกได้ว่ามางานเดียวได้ทั้งความสนุก ความมันส์ ความฟิน ความสุขขนกลับบ้านกันไปอีกด้วย #FantaTH #เทสโต #Tasto #ภารกิจคู่ซ่าแฟนต้าคู่เทสโต

 

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments