วันพุธ, พฤษภาคม 8, 2024
หน้าแรกPr.จัดเต็มแฟชั่นเปรี้ยวจี๊ด! ไปกับ “Taste of Summer” JASPAL ซัมเมอร์คอลเลกชั่น 2023 ที่อวดความสดใสขั้นสุดกับลายพรินท์ส้ม และเลม่อน ผสานลายไอคอนนิค JASPAL...

จัดเต็มแฟชั่นเปรี้ยวจี๊ด! ไปกับ “Taste of Summer” JASPAL ซัมเมอร์คอลเลกชั่น 2023 ที่อวดความสดใสขั้นสุดกับลายพรินท์ส้ม และเลม่อน ผสานลายไอคอนนิค JASPAL โมโนแกรมโทนสีใหม่

JASPAL (ยัสปาล) เติมดีกรีความสดใสของแฟชั่นรับซัมเมอร์ซีชั่นนี้ไปกับคอลเลกชั่น “Taste of Summer” ที่เพิ่มลูกเล่นลายพรินท์ของผลไม้ประจำฤดูร้อน ทั้งส้มและเลม่อน เข้ามาผสมผสานอย่างลงตัว ให้กลิ่นอายบรรยากาศของซัมเมอร์มากยิ่งขึ้น และยังคงโดดเด่นด้วยลวดลายที่เป็นไอคอนนิคของแบรนด์ คือ JASPAL โมโนแกรมดีไซน์อักษร J ลักษณะ 3 มิติในโทนสีใหม่ โดยคอลเลกชั่นสำหรับสาว ๆ จะใช้โทนสีรับซัมเมอร์ทั้ง สีส้ม และสีเหลือง เป็นโทนสีหลัก และเพิ่มความสนุกด้วยสีชมพูและสีเขียว ในขณะที่ฝั่งหนุ่ม ๆ ที่ใช้โทนสีหลักสีส้มและเหลืองเช่นเดียวกัน และเพิ่มความเท่ด้วยสีน้ำเงินและสีแดงเข้ม ถ่ายทอดลงบนคอลเลกชั่นทั้งเสื้อผ้า และแอ๊กเซสซอรี่แบบจัดเต็ม รวมไปถึงชุดซัมเมอร์สุดคิวท์สำหรับสัตว์เลี้ยงทั้งสุนัขและแมว พร้อมอวดความสดใสริมทะเลได้แบบโททัลลุค

โดยภายในงานเปิดตัวคอลเลกชั่นครั้งนี้ได้นักแสดงหนุ่มสุดฮอต นาย-ณภัทร เสียงสมบุญ และศิลปินหนุ่มหน้าใหม่ อชิระ เทริโอ พร้อมด้วยนักแสดงสาว นิชา-ณัฏฐณิชา ดังวัธนาวณิชย์, แพรวา-ณิชาภัทร ฉัตรชัยพลรัตน์, ดรีม-อภิชญา พานิชตระกูล และเหล่า KOLs สายแฟชั่น โดยมีพิธีกรมากความสามารถ ดาว-ณัฐภัสสร สิมะเสถียร มาร่วมงาน

สำหรับคอลเลกชั่น “Taste of Summer” นี้ แฟชั่นไอเทมที่ห้ามพลาดสำหรับ ๆ สาว คือ ชุดเซ็ต Co-ordinate ลายโมโนแกรมสีส้มเหลือง ชุดเดรสลายผลไม้ และพิเศษสุดกับชุดว่ายน้ำหลากสไตล์ที่ JASPAL ออกแบบมาเฉพาะในช่วงซัมเมอร์นี้เท่านั้น ด้านคอลเลกชั่นผู้ชายในคอลเลคชั่นนี้จะเน้นสไตล์แคชชวลที่ใส่สบาย แต่แฝงความสมาร์ทได้ อาทิ เสื้อฮาวายรีสอร์ท เสื้อเชิ้ตแขนสั้นลาย JASPAL โมโนแกรม หรือจะเป็นชุดเซ็ต Co-ordinate ก็ตอบโจทย์ทั้งความเท่และเสริมลุคสบาย ๆ รับซัมเมอร์ พร้อมคอมพลีทลุคสุดฮอตรับซัมเมอร์ด้วยแอ๊กเซสซอรี่เก๋ ๆ เข้าชุดกัน อาทิ ที่คาดผม หมวก ผ้าคลุมไหล่ กระเป๋า Tote รองเท้า ในสีสันสุดจี๊ดโดดเด่นเกินใคร
อัปลุคความสดใสรับซัมเมอร์นี้ไปกับคอลเลกชั่น “Taste of Summer” ได้ที่ร้าน JASPALทุกสาขา ช้อปออนไลน์ได้ที่ www.jaspal.com และ LINE: @jaspalthailand

 

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments