test
วันจันทร์, มิถุนายน 17, 2024
หน้าแรกMusicขอเสียงคนที่พร้อม “คิม PROXIE” ชวน Take Off ไปด้วยกัน ปลุก Energy พร้อมโดด ผ่านโซโล่เพลง...

ขอเสียงคนที่พร้อม “คิม PROXIE” ชวน Take Off ไปด้วยกัน ปลุก Energy พร้อมโดด ผ่านโซโล่เพลง “พร้อมจะไป (Take Off)” ที่ทำให้รู้ว่าคุณไม่ได้อยู่คนเดียว

ปล่อยซิงเกิลจาก “PROXIE Solo Project” ตามเพื่อนร่วมวงมาติด ๆ สำหรับ “คิม ปัณณธร จิรศาสตร์” หรือ “คิม PROXIE” โดยค่าย bROTHERS MUSIC ภายใต้ บริษัท ดรีมเมอร์ส โซไซตี้ เมเนจเมนท์ จำกัด ในความร่วมมือ ของ 2 พาร์ทเนอร์อย่าง “ติ๊ก เจษภาฎรณ์ ผลดี” และ “iAM” เปิดทางให้คิมได้โชว์ศักยภาพที่เป็นตัวเองอย่างเต็มที่ผ่านซิงเกิล “พร้อมจะไป (Take Off)” ซึ่งมีเนื้อหาเพลง Feel Good ความหมายดี มาเป็นกำลังใจให้กับทุกคน ด้วยสไตล์ Pop Rock ที่เป็นแนวเพลงทางถนัดของคิม จนสามารถทำให้โซโล่นี้เต็มไปด้วยพลังและสะท้อนตัวตนของคิมที่สุด

โดยงานนี้ได้โปรดิวเซอร์คู่ใจวง PROXIE อย่าง “เจนพัฒน์ มนตรีเลิศรัศมี” หรือ “ครูเจน” มาร่วมทำซิงเกิลนี้ และดึงจุดเด่นของคิมในการร้องเสียงหลบที่แข็งแรงมาดีไซน์การร้องให้มีลูกเล่นที่ชวนฟัง ยิ่งซิงเกิลนี้เต็มไปด้วยพลังบวกก็ยิ่งเหมาะกับคิม เพื่อให้เป็นเพลงที่ส่งกำลังใจให้กับทุกคนในวันที่ต้องเจอกับเรื่องราวต่าง ๆ แต่แค่มีความเชื่อมั่นกับสิ่งนั้นและพร้อมจะลุยก็ไม่จำเป็นต้องกลัวอะไรทั้งนั้น ซึ่งคิมใช้เวลาในการอัดเพลงเพียง 2 ชั่วโมงครึ่งเท่านั้น และได้สาวฮอตในตอนนี้อย่าง “พีพี ปุญญ์ปรีดี คุ้มพร้อม รอดสวาสดิ์” มารับบทนางเอกเอ็มวีในเพลงนี้อีกด้วย

งานนี้ คิมเผยว่า “เพลง พร้อมจะไป (Take Off) เป็นเพลงที่ผมตั้งใจและทุ่มเทมาก ๆ เพื่อมอบให้เป็นกำลังใจสำหรับทุกคนที่ไม่ว่าจะเจอเรื่องอะไรมาก็ตาม ไม่จำเป็นต้องเป็นเรื่องความรักอย่างเดียว แต่ความหมายของเพลงนี้สามารถใช้ได้กับทุกเรื่อง ทั้งการใช้ชีวิต การทำงานหรือจะเป็นเรื่องการเรียน อยากให้ทุกคนผ่านไปให้ได้ อย่างน้อยจะมีคิมและเพลงนี้ที่พร้อมจะไปอยู่ข้าง ๆ เสมอ ส่วนเอ็มวีเพลงนี้ก็จะได้เห็นผมในลุคส์ที่ไม่เคยเห็นมาก่อน ผมถ่ายทำแล้วยังตื่นเต้นเองเลย รวมถึงได้ “พีพี ปุญญ์ปรีดี” มาเล่นเอ็มวีด้วยกัน ผมขอฝากเพลง พร้อมจะไป (Take Off) ด้วยนะครับ หวังว่าทุกคนจะชื่นชอบและได้กำลังใจดี ๆ จากเพลงนี้”

เติมพลังบวก ด้วยความสดใส ปลุก Energy และโดดไปพร้อมกันกับ “คิม PROXIE” ในโซโล่ซิงเกิล “พร้อมจะไป (Take Off)” โดยสามารถรับชม MV และฟังเพลงนี้ได้ที่ YouTube Channel: PROXIE และติดตามช่องทาง Official ของคิม และ PROXIE ได้ที่ Facebook: proxie.officialth , Kim PROXIE, Instagram: proxie.officialth , Kim.PROXIE , TikTok: proxie.officialth , Kim.PROXIE และ X: proxie_official

#Kim_พร้อมจะไป #PROXIEKim

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments