วันอังคาร, มีนาคม 19, 2024
หน้าแรกlifestyle"Taiwan Travel x KOL" Sharing Session 2022 แชร์ประสบการณ์ท่องเที่ยวไต้หวันจาก KOL ครั้งที่ 2 พบกับ...

“Taiwan Travel x KOL” Sharing Session 2022 แชร์ประสบการณ์ท่องเที่ยวไต้หวันจาก KOL ครั้งที่ 2 พบกับ “โบโบ กวนจีน” กับเรื่องราวของอาหารไต้หวันที่ห้ามพลาด !!

สำนักงานการท่องเที่ยวไต้หวัน จัดงาน “แชร์ประสบการณ์ท่องเที่ยวไต้หวันจาก KOL” โดยจับมือร่วมกับ KOL ทั้งหมด 6 ท่าน มาร่วมพูดคุยแชร์ประสบการณ์ต่าง ๆ ในไต้หวัน รวมถึงข้อมูลแหล่งท่องเที่ยวต่าง ๆ พร้อมพาร์ทเนอร์ในงาน อาทิ สายการบิน Starlux และ Queen Mary แบรนด์มาร์กหน้าไต้หวันยอดนิยมตลอด 18 ปี    กิจกรรมครั้งนี้ จัดขึ้นเป็นครั้งที่ 2  โดย KOL ที่จะมาร่วมแชร์เรื่องราวของอาหารไต้หวันและประสบการณ์ที่น่าสนใจเกี่ยวกับไต้หวัน ได้แก่ คุณกรรณิการ์ พิริยะกิจไพบูลย์ Youtuber อินฟลูเอนเซอร์ชื่อดัง และเจ้าของเพจสอนภาษาจีนกลาง โบโบ กวนจีน 波波真幸福รับรองทุกท่านได้รับทั้งสาระและความสนุก เตรียมพร้อมไปเที่ยวไต้หวันได้เลย !งานจะจัดขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 4 ันยายน นี้ ตั้งแต่เวลา 15:00 เป็นต้นไป ณ สำนักงานการท่องเที่ยวไต้หวัน ชั้น 12 ตึกจามจุรีสแควร์

ท่านใดสนใจเข้าร่วมงานสามารถลงทะเบียนได้ทาง https://forms.gle/xhFwW1wmqwgnHwLn7

เปิดประเทศเมื่อไหร่ สำนักงานการท่องเที่ยวไต้หวัน อยากเชิญชวนคนไทยไปสัมผัสประสบการณ์ท่องเที่ยวถึงที่ไต้หวัน เพราะไม่ว่าคุณจะเป็นคนชอบกิน ชอบช้อปปิ้ง ชอบวัฒนธรรม หรือชอบธรรมชาติ ที่ไต้หวันมีให้คุณครบทุกรูปแบบแน่นอน  ที่สำคัญไต้หวันยังคงเก็บเรื่องราวทางประวัติศาสตร์และวัฒนธรรมของชาติในแต่ละยุคเอาไว้อย่างครบถ้วนสมบูรณ์ รอคอยให้นักท่องเที่ยวตามไปค้นหา หากได้ลองไปไต้หวันสักครั้งรับรองว่าคุณจะต้องหลงรักสเน่ห์ของไต้หวันอย่างแน่นอน ห้ามพลาด !! งานนี้มีกิจกรรมสนุก ๆ และของที่ระลึกมากมาย พร้อมจัดเต็ม ลุ้นรับ ตั๋วเครื่องบินไปกลับ กรุงเทพ – ไทเป” แล้วพบกัน ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์ www.taiwantourism.org/th   หรือช่องทางโซเชียลมีเดีย

Facebook : Taiwan Tourism Bureau TH

Instagram : taiwantourism.bkk

Website : www.taiwantourism.org/th

#FollowKOLTravelinTaiwan #TaiwanTourismBureauTH #การท่องเที่ยวไต้หวัน #ตามKOLเที่ยวไต้หวัน

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments