TAEYANG 2017 WORLD TOUR「WHITE NIGHT」in Bangkok

0
2234

แทยัง’ แห่งวง ‘บิ๊กแบง’ เตรียมกลับมาสร้างความทรงจำที่ลืมไม่ลงกับแฟนๆ VIP (วีไอพี: ชื่อแฟนคลับอย่างเป็นทางการ) ชาวไทยอีกครั้ง พร้อมเวิลด์ทัวร์ครั้งสำคัญ TAEYANG 2017 WORLD TOUR「WHITE NIGHT」Iin BANGKOK (แทยัง ทูเธาซั่น เซเว่นทีน เวิลด์ ทัวร์ ไวท์ไนท์ อิน แบงค็อก) ในวันที่ 30 กันยายนนี้ ณ อิมแพ็ค ชาเลนเจอร์ฮอลล์ 1 เมืองทองธานี
แทยัง’ เป็นที่รู้จักกันกันดีในฐานะสมาชิกของวงบอยแบนด์เกาหลีที่มีชื่อเสียงระดับโลกอย่าง ‘บิ๊กแบง’ และในฐานะศิลปินเดี่ยวที่ประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก ด้วยน้ำเสียงอันเต็มไปด้วยความรู้สึก และการแสดงที่มีเสน่ห์ โดย ‘แทยัง’ ถือเป็นสมาชิกคนแรกในวง ที่ปล่อยอัลบั้มในฐานะศิลปินเดี่ยวกับผลงานแรก “HOT” ในปี 2008 และเพลงฮิตอย่าง “Only Look At Me” ซึ่งทำให้ ‘แทยัง’ ประสบความสำเร็จเป็นอย่างมากและได้รับความสนใจจากแฟนเพลงทั่วเอเชีย หลังจากนั้นอัลบั้มเต็มชุดแรก อย่าง “SOLAR” ได้ถูกปล่อยออกมาในปี 2010 พร้อมกับเพลงอันโด่งดังอย่าง “I Need A Girl’ และ “Wedding Dress” ต่อมากับผลงานสร้างชื่อในอัลบั้มเต็มชุดที่ 2 “RISE” ในปี 2014 ที่รวมเอาซิงเกิ้ล “RINGA LINGA” ที่เคยได้สร้างปรากฏกาณ์ฮอตฮิตไปทั่วในทันทีที่เพลงถูกปล่อยออกมา โดยตอนนี้มิวสิควีดีโอ และ Performance Video ของเพลงนี้มียอดวิวรวมกันใน YouTube ทะลุ 138 ล้านวิวไปแล้ว และตอกย้ำความสำเร็จอีกขั้นของ ‘แทยัง’ ด้วยเพลงบัลลาดสุดซึ้งอย่าง “Eyes, Nose, Lips” ที่ทำให้เขาโด่งดังถึงขีดสุด นอกจากนี้ ‘แทยัง’ ยังได้รับรางวัลการีนตีความสามารถมากมายไม่ว่าจะเป็นรางวัล “Best R&B / Soul Album” และ “Best R&B /Soul Song” ในงานประกาศรางวัล ‘Korean Music Awards’ ในปี 2009 รวมถึงรางวัล “Song of the Year” และ “Best Male Artist Award” ในงาน ‘2014 Mnet Asian Music Awards’

และล่าสุดในเดือนสิงหาคมนี้ ‘แทยัง’ ได้ปล่อยอัลบั้มเต็มชุดที่ 3 “WHITE NIGHT” ออกมาในรอบ 3 ปี โดยอัลบั้มนี้ประกอบไปด้วยเพลงทั้งหมด 8 เพลง พร้อมเพลงไตเติ้ลทั้งหมด 2 เพลงอย่าง ‘WAKE ME UP’ และ ‘DARLING’ ที่เขาได้เดินทางไปถ่ายทำมิวสิควีดีโอ “intro” ถึงลอสแอนเจลิส และอลาสก้า ซึ่งหลังจากอัลบั้มถูกปล่อยออกมาก็ได้รับกระแสตอบรับเป็นอย่างดีจากแฟนเพลงทั่วโลก สามารถขึ้นอันดับ 1 ชาร์ตเรียลไทม์ของประเทศเกาหลี และครองอันดับ 1 ชาร์ต iTunes รวม 23 ประเทศทั่วโลก รวมถึงประเทศไทย โดยถือเป็นสถิติการขึ้นอันดับ 1 ในชาร์ต iTunes ที่สูงที่สุดของ ’แทยัง’ อีกด้วย

พร้อมกันนี้ ‘แทยัง’ ยังได้ประกาศเวิลด์ทัวร์ “WHITE NIGHT” ในเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา โดยจะเดินทางไปเปิดการแสดงในเมืองหลัก ๆ ในทวีปอเมริกาเหนือ และเอเชีย สำหรับคอนเสิร์ตในประเทศไทย TAEYANG 2017 World Tour 「WHITE NIGHT」 in Bangkok จะจัดขึ้นโดยบริษัท SRHNC และบริษัท Applewood ในวันที่ 30 กันยายนนี้ ณ อิมแพ็ค ชาเลนเจอร์ฮอลล์ 1 เมืองทองธานี เปิดจองบัตรวันเสาร์ที่ 2 กันยายน 2560 เวลา 10.00 น. เป็นต้นไป ที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา หรือ www.thaiticketmajor.com (เฉพาะโซน A1 , B1 , B2 , B4, C1 , C2 , C4 , C5 , C6 , C8, D1 , D2 , D4 , D5 , D6 , D8, E1 , E2 , E4, E5, E6, E8) สอบถามเพิ่มเติมทาง TTM Call Center 02-262-3838 และ www.eventpop.me (เฉพาะโซน A2, B3, C3, C7, D3, D7, E3, E7) บัตรราคา 7,500 (VIP) / 6,500 / 5,000 / 4,000 และ 3,000 บาท สิทธิพิเศษสำหรับผู้ซื้อบัตร VIP จะได้ร่วมลุ้นเป็นผู้โชคดีเข้าชมรอบซ้อมการแสดง (sound-check) และสิทธิ์ในร่วมส่งศิลปินหลังจบคอนเสิร์ต (send-off)
ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง
OFFICIAL FACEBOOK: www.facebook.com/WhiteNightinBKK
OFFICIAL TWITTER: @WhiteNightinBKK (https://twitter.com/whitenightinBKK)
OFFICIAL HASHTAG: #WhiteNightinBKK
ลิ้งค์สำหรับรับชมมิวสิควีดีโอ
TAEYANG – WHITE NIGHT ‘Intro’ M/V @ https://youtu.be/MlDRgxce3JQ
TAEYANG – ‘WAKE ME UP’ M/V @ https://youtu.be/gerhTWvUfJQ
TAEYANG – ‘DARLING’ M/V @ https://youtu.be/k24UEMaLwEk