วันศุกร์, เมษายน 19, 2024
หน้าแรกMusicโปรเจคสุดพิเศษ TAEW x PP Krit Live Session การพบกันอย่างลงตัวของ “แต้ว ณฐพร”...

โปรเจคสุดพิเศษ TAEW x PP Krit Live Session การพบกันอย่างลงตัวของ “แต้ว ณฐพร” กับ “พีพี กฤษฏ์” จากความร่วมมือสุดพิเศษระหว่าง Ch3Thailand Music x Nadao Music

โปรเจ็คพิเศษนี้ เป็นความร่วมมือกันระหว่าง Ch3Thailand Music และ Nadao Music ที่นำศิลปินระดับแถวหน้าของเมืองไทยของช่อง 3 อย่าง “แต้ว ณฐพร” และ พีพี “กฤษฏ์ อำนวยเดชกร”  มาร่วมงานกันครั้งแรก เรียกได้ว่า มีเซอร์ไพรส์มาให้แฟนๆเป็นการขอบคุณกระแสตอบรับได้อย่างดีทีเดียว

โดยโปรเจคสุดพิเศษนี้ ชื่อว่า TAEW x PP Krit Live Session โดยจะมี 2 เพลงด้วยกัน คือ เพลง I’ll Do It How You Like It – PP Krit x TAEW Live Session จะเผยแพร่ผ่านทางช่อง YouTube : Ch3Thailand Music และ เพลง100% (ร้อยเปอร์เซ็นต์) – TAEW x PP Krit Live Session จะเผยแพร่ผ่านทางช่อง YouTube : Nadao Music เรียกว่าทั้ง 2 เพลงจะต้องเป็นที่ชื่นชอบอย่างแน่นอน

ศิลปินและนักแสดงสุดฮอตอย่าง PP Krit  ได้เปิดใจว่า “เป็นครั้งแรกเลยครับที่ได้มาร่วมงานเพลงกับพี่แต้ว ผมติดตามผลงานของพี่แต้วมาตลอด ถ้าถามว่าคิดถึงพี่แต้วก็คิดถึง เจ้าแม่นาคีเลยครับ จนมาถึงวันนี้ที่ได้ทำงานร่วมกันเรียกว่าเป็นประสบการณ์ที่ดีแถมยังมีเคมีใหม่ๆด้วย ส่วนตอนถ่ายทำพี่แต้วน่ารักมากครับเป็นคนเก่งและยังไม่ทำให้เราเกร็งด้วย นอกจากนี้ในเรื่องดนตรี หรือคอสตูม ก็ไม่ต้องห่วงเลยครับจัดมาเต็มแน่นอน อยากให้ชมกันเลยเพราะมันลงตัวมากๆ ก็ขอฝากติดตาม Live Session ของผมกับพี่แต้วด้วยนะครับ”

ติดตามชมโปรเจคพิเศษ TAEW x PP Krit Live Session ได้ในช่อง YouTube Channel : Ch3Thailand Musicและ Nadao Music ใน วันศุกร์ที่ 27 พฤษภาคม ศกนี้ เวลา 18.00 น.

 

 

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments