วันศุกร์, มีนาคม 29, 2024
หน้าแรกNewsมูฟออนไม่ได้เลย “หนึ่ง จักรวาล” เจอแล้ว! คนแรกที่เสียงดีมาก เหมือนอัดอยู่ใน Studio ไม่ต้องมีดนตรีก็เพราะ ใน ลูกทุ่งไอดอล

มูฟออนไม่ได้เลย “หนึ่ง จักรวาล” เจอแล้ว! คนแรกที่เสียงดีมาก เหมือนอัดอยู่ใน Studio ไม่ต้องมีดนตรีก็เพราะ ใน ลูกทุ่งไอดอล

ร้อนฉ่าองศาเดือด กับเวที ลูกทุ่งไอดอล ที่มีกระแสดีแบบไม่มีตกไม่ว่าจะเป็นตัวผู้เข้าแข่งขันทั้ง 16 คน รวมไปถึงหัวหน้าทีมทั้ง 4 ที่ใครๆก็ต้องพูดถึงแบบไม่มีหยุด โดยเฉพาะ แซ็ค ชุมแพ ที่เป็นนักร้องลูกทุ่งขวัญใจมหาชนอย่างแท้จริง ด้วยความน่ารักสดใส ทำให้สามารถเรียกเรตติ้งจากสาวๆได้นำโด่งแบบขาดลอย ใครเห็นก็ต้องตกหลุมรัก เพราะเล่นอ้อนขนาดนี้ต้องได้ใจไปรัวๆอยู่แล้ว

ก่อนจะไปลุ้นกับการแข่งขันสัปดาห์นี้จัดให้ตามคำเรียกร้องขอประเดิมเวทีด้วยโชว์พิเศษที่มีแต่รอยยิ้มจาก “แซ็ค ชุมแพ” กับเพลงใหม่ล่าสุดอย่างเพลง พร้อมเพลย์ จังหวะชวนโยกขยับตามกันได้ แถมเนื้อหาของเพลงออกสไตล์กวนๆ แบบฉบับวัยโจ๋ แม้แต่หัวหน้าทีมด้วยกันเองอย่าง จ๊ะ – นงผณี มหาดไทย , ลำไย ไหทองคำ , เต๊ะ ตระกูลตอ ก็ไม่มีแผ่วทั้งนั้นต้องลุกมาสนุกคึกคักกันตามระเบียบ

ส่วนการแข่งขันก็ไม่ทำให้แฟนๆ ต้องผิดหวังอย่างแน่นอนกับโชว์ของ เจ๋งเป้ง – บัณณฑัต แสงหา ที่มาในเพลงจังหวะเร็วอย่างเพลง หม่อมพะนาง (T-REX Feat  อ๊อฟ สงกรานต์) เป็นอีกหนึ่งคนที่สุดแสบแบบครบเครื่องถึงใจ ไม่ว่าจะเรื่อง การร้อง และ การเต้น ที่มันส์ระเบิด แถมได้กำลังใจดีๆจากหัวหน้าทีมอย่าง แซ็ค ได้คอยเชียร์อัพและเต้นตามจังหวะเพลงของ เจ๋งเป้ง อยู่ตลอด เรียกว่าชนะใจหัวหน้าทีมทุกคนไปเต็มๆ จน ลำไย ออกอาการเสียดายที่ไม่ได้ เจ๋งเป้ง เข้ามาอยู่ในทีมของตัวเอง

และอีก 2 คนที่เลือกเพลงช้าสุดเศร้า เหงาอารมณ์ อย่าง โทนี่ – เกียรติศักดิ์ มีพันธ์ ได้หยิบเพลง อ้ายมาส่งทาง (มนต์แคน แก่นคูน) ผ่านเนื้อหาที่ยิ่งฟังยิ่งเจ็บปวดจนน้ำตาไหลโดยไม่รู้ตัว และอีกคนก็คือ ก็อต – วรกานต์ ไชยคุณ กับเพลง ขอปรึกษาเธอแน (เบียร์ พร้อมพงษ์) ซึ่งเป็นหนึ่งผู้เข้าแข่งขันที่ดึงใจหัวหน้าทีมทั้ง 4 คนไปครองเต็มๆ เรียกว่าไม่ธรรมดาจริงๆ กับเสียงร้องที่เป็นเอกลักษณ์โดดเด่นเฉพาะตัว หลังจากฟังจบปุ๊ปทุกคนจะต้องรู้สึกตึงๆ ที่หน้าหน่อยเหมือนคล้ายจะร้องไห้ เพราะเพลงนี้มันเศร้ามาก

            ก่อนจะไปแดนซ์กันต่อกับ นนท์ – อชิร ไสยโอฬาร เลือกเพลง สิริที่รัก (เต้ย นรา) ที่แหวกทุกกฎเกณฑ์ของการแข่งขันเพราะเป็นครั้งแรกที่เจ้าตัวเลือกเพลงจังหวะเร็วมาร้อง จนหัวหน้าทั้ง 4 และกรรมอีก 3 คน นำโดย “เอกชัย ศรีวิชัย หนึ่ง  จักรวาล เสาธงยุติธรรม , เป็กกี้ ศรีธัญญา” ต่างพากันชื่นชอบ โดยเฉพาะ หนึ่ง จักรวาล เผยว่า “ตั้งแต่เจอผู้เข้าแข่งขันแต่ละคนมาคิดว่า นนท์ คือคนแรกที่ฟังแล้วเนื้อเสียงแทบไม่ต้องปรุงแต่งอะไรเพิ่มเติมเลย รู้สึกอึ้งมากเพราะปัจจุบันหาคนที่มีเส้นแบบนี้ได้ค่อนข้างยาก และมันเป็นสิ่งดีมากๆต่อทีมตัดต่อเสียง ผมชอบเอกลักษณ์ของ นนท์ มากๆครับ”

ด้วยความเก่งที่สูสีกันขนาดนี้ เรียกว่าแต่ละคนต่างเตรียมตัวกันมาอย่างดีเลยทีเดียว บอกเลยว่าเจ๋งทุกโชว์ แม้ผลจะออกมาเป็นอย่างไรสำหรับการแข่งขันในรอบเก็บคะแนน ก็อยากให้มาร่วมลุ้นและเป็นกำลังใจให้กับผู้เข้าแข่งขันที่เหลืออยู่ทั้งหมด 16 คน ได้ในรายการ ลูกทุ่งไอดอล วันเสาร์ที่ 10 กรกฎาคม 2564 เวลา 18.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35

 

 

 

 

 

https://www.img.in.th/images/1c81fe6d56d73d18577a34d4188a5496.jpg

 

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments