วันอาทิตย์, พฤษภาคม 12, 2024
หน้าแรกPr.อนิเมะแนวโลกหลังวิบัติการ "SYNDUALITY Noir" เริ่มสตรีม 11 กรกฎาคมนี้ บน Disney+ Hotstar...

อนิเมะแนวโลกหลังวิบัติการ “SYNDUALITY Noir” เริ่มสตรีม 11 กรกฎาคมนี้ บน Disney+ Hotstar เท่านั้น ร่วมตื่นเต้นไปกับการขยายเอกภพของ SYNDUALITY ในแอนิเมชันเรื่อง “SYNDUALITY Noir” เรื่องราวของมนุษย์กลุ่มหนึ่ง ที่พยายามสร้างชีวิตใหม่บนพื้นดินหลังจากพบกับภัยคุกคามที่คาดไม่ถึง

ในฤดูร้อนนี้ มาร่วมลุ้นว่ามนุษย์จะสามารถดิ้นรนหนีออกจากเมืองใต้ดินเพื่อพยายามกู้คืนชีวิตของพวกเขาบนผิวโลกอีกครั้งได้หรือไม่ ใน “SYNDUALITY Noir”

อนิเมะจากญี่ปุ่น เริ่มสตรีม 11 กรกฎาคมนี้ บน Disney+ Hotstar เท่านั้น

SYNDUALITY Noir เล่าเรื่องราวที่เกิดขึ้นในปี 2242 เมื่อมนุษย์ต้องหนีลงไปยังใต้ดิน หลังเกิดเหตุการณ์มหันตภัยที่เรียกว่า “Tears of the New Moon” แต่หลังจากชีวิตใต้ดินของพวกเขาเริ่มล่มสลายมนุษย์จึงต้องกลับขึ้นไปบนพื้นโลกอีกครั้ง และต้องพบเจอกับอันตรายครั้งใหม่จากพวก เอนเดอร์ ที่ออกตามล่าและฆ่ามนุษย์ทุกคนที่เจอ ดังนั้นเพื่อการอยู่รอด เหล่ามนุษย์ต้องรวมตัวและพึ่งพากัน ซึ่งใช้ชื่อว่า ดริฟเตอร์ โดยอาศัยแหล่งพลังงานเพื่อช่วยเหลือและปกป้องพวกเขา และด้วยทรัพยากรที่กำลังร่อยหรอลงเรื่อย ๆ กลุ่ม ดริฟเตอร์ ต้องตัดสินใจเผชิญหน้ากับ เอนเดอร์ เพื่อเดินหน้าหาแหล่งพลังงานต่อไป

SYNDUALITY Noir อัดแน่นไปด้วยทีมพากย์หลายคน ได้แก่ Takeo Otsuka พากย์เป็น Kanata , Aoi Koga พากย์เป็น Noir , Nagisa Aoyama พากย์เป็น Ciel , Yusuke Kobayashi พากย์เป็น Tokio , Fuminori Komatsu พากย์เป็น Mouton , Konomi Inagaki พากย์เป็น Ellie , Ayaka Ohashi พากย์เป็น Ange , Taito Ban พากย์เป็น Black Mask , M.A.O พากย์เป็น Schnee และถูกกำกับโดย Yusuke Yamamoto และผลิตโดย Eight Bit

SYNDUALITY Noir อนิเมะแนวไซไฟจากโปรเจกต์ “SYNDUALITY” ผลิตโดยกลุ่มบริษัทBandai Namco Group

แฟน ๆ อนิเมะญี่ปุ่นสามารถสมัครสมาชิก Disney+ Hotstar เพื่อสตรีมอนิเมะที่น่าสนใจ อาทิ Tokyo Revengers: Christmas Showdown Arc เรื่องราวของเด็กหนุ่มที่ได้รับพลังและใช้มันเพื่อย้อนเวลากลับไปเพื่อช่วยเหลือแฟนสาวมัธยมปลายของเขาจากการถูกฆ่า Summer Time Rendering เรื่องราวเกี่ยวกับความตายบนเกาะที่เงียบสงบ Tatami Time Machine Blues อนิเมะตลก 6 ตอนที่เล่าเรื่องของนักศึกษามหาลัยได้ใช้เครื่องไทม์แมชชีนด้วยเหตุผลที่เรียบง่าย และ

คอนเทนต์อื่น ๆ อีกมากมาย ตั้งแต่คอนเทนต์ออริจินัลจากเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ไปจนถึงภาพยนตร์ชั้นนำระดับโลกบน Disney+ Hotstar

เริ่มสตรีม SYNDUALITY Noir 11 กรกฎาคมนี้ บน Disney+ Hotstar เท่านั้น

โซเชียลมีเดีย:

Twitter: @DisneyPlusTH

Facebook: @DisneyPlusHotstarTH

Instagram: @DisneyPlusHotstarTH

TikTok: @DisneyPlusTH

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments