วันพฤหัสบดี, มีนาคม 28, 2024
หน้าแรกKpopซงมินโฮ วินเนอร์, เปิดพรีออเดอร์ ‘MINO 3rd FULL ALBUM’ ที่จะมาทำหัวใจแฟนๆ K-POP เต้นแรง

ซงมินโฮ วินเนอร์, เปิดพรีออเดอร์ ‘MINO 3rd FULL ALBUM’ ที่จะมาทำหัวใจแฟนๆ K-POP เต้นแรง

ฮิปฮอป SWAG สุดร้อนแรง ซงมินโฮ วินเนอร์, กับอัลบั้มใหม่ ‘MINO 3rd FULL ALBUM’ เป็นที่คาดหวังอย่างสูง

ซงมินโฮ ที่ไม่เหมือนใคร กลับมาพร้อมกับอัลบั้มใหม่ ‘MINO 3rd FULL ALBUM’ ที่คาดเดาไม่ได้

            ซงมินโฮ สมาชิกวงวินเนอร์  ประกาศการคัมแบ็ค ด้วยทีเซอร์ท่ามแสงไฟที่ฉูดฉาด มีรายงานว่า วันที่ 24 เป็นต้นไป จะมีการเปิดให้พรีออเดอร์ โซโล่ อัลบั้มเต็ม ’MINO 3rd FULL ALBUM’ ซึ่งได้การตอบรับจากแฟน ๆ ทั่วโลกอย่างล้นหลาม

            อัลบั้มเต็มที่วางจำหน่ายก่อนหน้านี้ ทั้งอัลบั้ม ‘XX’ และ ‘TAKE’ ซงมินโฮ มีส่วนร่วมในการแต่งเนื้อร้อง และทำนอง ทั้งหมด ซึ่งแสดงให้เห็นถึงความสามารถ ที่หลากหลายทางด้านดนตรี ในฐานะศิลปินเดี่ยวและโปรดิวเซอร์ นอกจากนั้น เขายังได้สร้างโลกแห่งดนตรีอิสระที่มีศิลปะและเอกลักษณ์โดดเด่นของตนเอง ซึ่งได้รับการตอบรับไปในทางบวกจากแฟนๆ มากมาย

ในคอนเสิร์ตเดี่ยว ‘YG PALM STAGE – 2021 MINO: MANIAC’ ที่จัดขึ้นเมื่อวันที่ 19 ซงมินโฮได้ขอบคุณแฟนๆ โดยกล่าวว่า “วันนี้เป็นวันที่ความฝันของผมเป็นจริง และมันไม่มีทางจะเกิดขึ้นได้เลยถ้าไม่มี Inner Circle (ชื่อกลุ่มแฟนคลับ)  และผมรู้สึกขอบคุณอยู่เสมอ รักมากๆ นะครับ” แล้วยังได้เปิดเผยเพลงในอัลบั้มใหม่เป็นครั้งแรกอีกด้วย ซึ่งเพลงนี้มีการแสดงเปียโนที่สื่อความรู้สึกพร้อมกับเสียงที่อบอุ่นของซงมินโฮ ทำให้แฟนๆ หลงใหลไปกับเมโลดี้

 ที่ไม่เหมือน ใครในเพลงของเขา ไม่เพียงแต่เท่านั้น ออร่าและความอิสระที่แตกต่างของเขา ทำให้การคัมแบ็คครั้งนี้เป็นที่คาดหวังอย่างสูง

                อัลบั้มเต็มชุดที่ 2 ‘TAKE’ ของซงมินโฮ ขายได้มากกว่า 110,000 อัลบั้ม หลังจากที่วางจำหน่ายไปแล้วหนึ่งสัปดาห์ ทำให้เขากลายเป็นศิลปินฮิปฮอปที่ประสบความสำเร็จอย่างยิ่ง ซึ่งไม่เคยปรากฏที่ไหนมาก่อน และอัลบั้มที่ 3 ของเขา ‘MINO 3rd FULL ALBUM’ กำลังถูกจับตามองอย่างกว้างขวาง

อัลบั้มชุดนี้ของเขา ในรอบ 1 ปี จะมีการวางจำหน่าย 2 เวอชั่น พร้อมกับอัลบั้ม KIT ซึ่งมีหน้าปกที่ต่างกันออกไป และซงมินโฮยังได้มีส่วนร่วมในการดีไซน์อัลบั้มด้วยตนเองทำให้ผลงานครั้งนี้มีคุณค่าเพิ่มมากขึ้นอีกด้วย

                โดยอัลบั้มเต็มชุดที่ 3 ของซงมินโฮ จะเปิดให้พรีออร์เดอร์ ตั้งแต่วันที่ 24 พฤศจิกายน ถึง 13 ธันวาคม 2564 บนเว็บไซต์ www.applewoodshop.com / www.applewoodthailandshop.com และผู้ที่พรีออเดอร์ในช่วงเวลาดังกล่าว จะได้รับการ์ดเซลฟี่สุดพิเศษที่ไม่เปิดเผยที่ไหนมาก่อนจาก APPLEWOOD รายละเอียดเพิ่มเติมสามารถสอบถามได้ผ่าน SNS ของ APPLEWOOD

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments