วันพุธ, เมษายน 24, 2024
หน้าแรกNewsค่าย iAM จับมือ SCA พลิกโฉมวงการเพลงไทยส่งรุ่น 4 วงไอดอลหญิงวง BNK48 เตรียมเทรนนิ่งทักษะดนตรีศิลปะการแสดงเร่งเครื่องเข้าสู่ตลาดสากล

ค่าย iAM จับมือ SCA พลิกโฉมวงการเพลงไทยส่งรุ่น 4 วงไอดอลหญิงวง BNK48 เตรียมเทรนนิ่งทักษะดนตรีศิลปะการแสดงเร่งเครื่องเข้าสู่ตลาดสากล

กรุงเทพมหานคร  :  บริษัท อินดิเพนเด้นท์ อาร์ทิสท์ เมเนจเม้นท์ จำกัด หรือ iAM (ไอแอม) ต้นสังกัดดูแลบริหารงานศิลปินไอดอลหญิงวง BNK48 และศิลปินไอดอลหญิงวง CGM48 ซึ่งเป็นวงไอดอลหญิงอันดับหนึ่งของประเทศไทย วงรุ่นน้องวง AKB48 สัญชาติญี่ปุ่นที่สร้างชื่อเสียงโด่งดังระดับโลก จับมือกับ วิทยาลัยดนตรีและศิลปะการแสดง SCA (Superstar College of Arts) เพื่อพัฒนาศักยภาพศิลปินสู่แถวหน้าระดับสากล

คุณธนภูมิ เกียรติสงคราม ประธานผู้บริหาร CEO (Chief Executive Officer) วิทยาลัยดนตรีและศิลปะการแสดง SCA (Superstar College of Arts) เผยว่า “ว่าปัจจุบันมีวงการดนตรีมีศิลปินเกิดใหม่ตลอดเวลา เด็กรุ่นใหม่มีความสามารถ แต่การจะเป็นศิลปินมืออาชีพผมมองว่าศิลปินต้องได้รับการพัฒนาศักยภาพรอบด้าน เพื่อมุ่งมั่นและพัฒนาตนเองให้เป็นศิลปินมืออาชีพที่มีคุณภาพระดับสากล ผมมองเห็นโอกาสในการเดินหน้าขับเคลื่อนธุรกิจเพลงในอนาคต ศิลปินรุ่นใหม่มีความสามารถและมีพรสวรรค์แต่การได้ฝึกฝนทักษะการร้องเพลง การเต้น และการพัฒนาบุคลิกภาพ โดยอาจารย์ผู้เชี่ยวชาญและมีประสบการณ์จะช่วยพัฒนาและส่งเสริมให้ศิลปินไปไกลกว่าเดิมสามารถก้าวไปสู่ระดับอินเตอร์ได้ ผมรู้สึกยินดีที่ทางค่าย iAM  ร่วมเป็นพาร์ทเนอร์กับ SCA (Superstar College of Arts) สถาบันสอนดนตรีที่มีคุณภาพและใหญ่ที่สุดอันดับหนึ่งของประเทศไทยและได้รับการรับรองโดยกระทรวงศึกษาธิการ”

 

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments