วันเสาร์, เมษายน 27, 2024
หน้าแรกNews“ไมค์-ตุลย์-หญิง” ชวนนักวิ่งมาปลดล็อคขีดจำกัด สัมผัสประสบการณ์วิ่งที่น่าประทับใจ ในงาน Supersports 10 Mile Run Series 2024 Bangkok...

“ไมค์-ตุลย์-หญิง” ชวนนักวิ่งมาปลดล็อคขีดจำกัด สัมผัสประสบการณ์วิ่งที่น่าประทับใจ ในงาน Supersports 10 Mile Run Series 2024 Bangkok Presented by adidas

Supersports (ซูเปอร์สปอร์ต) ในเครือเซ็นทรัลรีเทล แหล่งรวมสินค้าและแบรนด์กีฬาอันดับ 1 ของไทย ตอบโจทย์ทุกความต้องการด้านกีฬา จัดงานวิ่งสุดยิ่งใหญ่กว่าที่ผ่านมา Supersports 10 Mile Run Series 2024 Thailand ในรูปแบบซีรีส์ 4 สนาม พร้อมเปิดสนามแรกใจกลางกรุงเทพฯ ผนึกกำลัง อาดิดาส ไทยแลนด์ ให้นักวิ่งทั้งชาวไทยและต่างประเทศสัมผัสสุดยอดประสบการณ์งานวิ่งระดับมาตรฐานสากล ในเส้นทางผ่านจุดแลนด์มาร์คของกรุงเทพมหานคร ในวันที่ 26 พฤษภาคม นี้ พร้อมคาดว่านักวิ่งกว่า 8,000 คนจะร่วมสร้างประสบการณ์สุดพิเศษ ใน Supersports 10 Mile Run Series 2024 Bangkok Presented by adidas  โดยภายในงานพบกับกิจกรรมสุดพิเศษต่าง ๆ เอาใจนักวิ่ง พร้อมนักแสดงพระเอกสุดฮอตสายสุขภาพอย่าง ไมค์ ภัทรเดช ที่มาพร้อมกับคู่รักสายวิ่ง หญิง รฐา , ตุลย์ ตุลยเทพ และนักกีฬาทีมชาติชื่อดัง อาทิ อาย-ศรสวรรค์ พร้อมทั้งเซเลบริตี้ผู้มีใจรักการวิ่ง ป๊อก-อิทธิพล, มิยู – ชรินญา และอีกมากมาย เข้าร่วมงานแถลงข่าว ณ Central Court (ชั้น 1) ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ เมื่อวันที่ 27 มีนาคม ที่ผ่านมา

        กลับมาสร้างความประทับใจให้เหล่านักวิ่งอีกครั้ง Supersports 10 Mile Run Series 2024 Thailand ที่งานนี้ทางซูเปอร์สปอร์ตจัดเต็มเอาใจนักวิ่งกว่าทุกปีที่ผ่านมา ในรูปแบบซีรีส์ 4 สนาม 4 เส้นทางให้นักวิ่งปลดล็อคขีดจำกัด ท้าทายตัวเอง สู่ประสบการณ์ใหม่ที่น่าตื่นเต้นกว่าเคย ในจุดแลนด์มาร์คใหญ่ของประเทศเพื่อรองรับนักวิ่งชาวไทยละชาวต่างชาติ หวังสร้างสังคมการออกกำลังกายให้ครอบคลุมทุกหัวเมือง เปิดสนามแรกใจกลางกรุงเทพมหานคร หน้าศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ทั้งระยะและเส้นทางการแข่งขันได้ถูกออกแบบมาเพื่อท้าทายและสร้างแรงบันดาลใจให้กับนักวิ่งทุกระดับ  ในวันที่ 26 พฤษภาคม 2567 ต่อกันด้วย สนามหัวหิน บริเวณอุทยานราชภักดิ์ในวันที่ 25 สิงหาคม 2567 และ สวนวชิรเบญจทัศ กรุงเทพ ในวันที่ 29 กันยายน 2567 ก่อนที่จะปิดท้ายที่ สนามเชียงใหม่ เซ็นทรัลเฟสติวัล ในที่ 1 ธันวาคม 2567


สิทธิประโยชน์ในปีนี้นักวิ่งที่ร่วมแข่งขันจะได้รับของที่ระลึก พร้อมสิทธิประโยชน์จากผู้สนับสนุนใน race pack มูลค่าไม่ต่ำกว่ำ 2,000 บาท ได้รับเสื้อแข่งสินค้าคุณภาพจากอาดิดาส มูลค่า 1,200 บาท เหรียญและถ้วยรางวัลที่ได้รับแรงบันดาลใจในออกแบบสะท้อนถึงพื้นที่และเส้นทางที่นักวิ่งได้เข้าร่วมสัมผัสประการณ์ในการแข่งขัน โดยผู้ชนะในแต่ละประเภทก็จะได้รับถ้วยและเงินรางวัลมูลค่ามากกว่า  110,000 บาท แยกประเภทรุ่นอายุชาวไทยและต่างชาติ การแข่งขันแบ่งระยะการแข่งขันทั้งหมด 2 ประเภท ได้แก่ วิ่ง 10 ไมล์ (16 กม.) และ วิ่ง 5 ไมล์ (8 กม.)

       “ไมค์-ภัทรเดช” เผยถึงความรู้สึกว่า “ดีใจมากที่ได้มามาร่วมงานวิ่งสุดยิ่งใหญ่แห่งปีในครั้งนี้ ที่สำคัญความพิเศษในปีนี้คือนักวิ่งจะได้มาสัมผัสประสบการณ์ในสนามแข่งมาตรฐานที่น่าประทับใจกว่าที่เคย โดยส่วนตัวแล้วไลฟ์สไตล์ไมค์เป็นคนชอบออกกำลังกายอยู่เป็นประจำ ที่บ้านไมค์ทำเป็นฟิตเนสส่วนตัวเล่นกันภายในครอบครัว และมีออกมาวิ่งบ้าง ซึ่งสนามนี้เป็นสนามใหญ่แรกๆ ของไมค์เลยทีเดียวที่จะได้เข้าร่วมเลยแฮปปี้มาก ๆ ซึ่งต้องยอมรับตอนนี้กระแสการวิ่งมาแรงมาก ทุกคนหันมาออกกำลังกายกันเยอะการวิ่งเลยตอบโจทย์คนมีเวลาออกกำลังกายน้อย เพราะไม่ใช้อุปกรณ์มากมาย วิ่งได้ทุกที่ แล้วยิ่งมีงานดี ๆ ที่
ทางซูเปอร์สปอตจัดขึ้นแบบนี้ นักวิ่งห้ามพลาดมาสมัครกันเยอะนะครับ แล้วมามูฟไปด้วยกันครับ”

       ด้านคู่รักสายวิ่ง “หญิง-ตุลย์” เผยถึงความรู้สึกว่า “พี่ตุลย์และหญิงรู้สึกเป็นเกียรติมาก ๆ ค่ะที่ได้มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งของประสบการณ์การวิ่งสุดยิ่งใหญ่ใจกลางเมือง Supersports 10 Mile Run Series 2024 Bangkok Presented by adidas  ในครั้งนี้  เราทั้งสองคนเคยมาร่วมสัมผัสประสบการณ์ในสนามนี้กันแล้ว ประทับใจมากๆ ทั้งในเรื่องของการจัดงานและมาตรฐานเส้นทางวิ่ง แต่ความพิเศษในปีนี้สิทธิประโยชน์ที่นักวิ่งเข้าร่วมแข่งขันจะได้รับ race pack มูลค่าไม่ต่ำกว่ำ 2,000 บาท เสื้อแข่งสินค้าคุณภาพจากอาดิดาส มูลค่า 1,200 บาท เรียกว่าคุ้มค่าจริงๆ อยากให้ทุกคนเตรียมตัวให้พร้อม ฟิตร่างกายแล้วมาวิ่งด้วยกัน ในวันอาทิตย์ที่ 26 พฤษภาคม 2567 หน้าศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ค่ะ”

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments