วันพฤหัสบดี, มีนาคม 28, 2024
หน้าแรกNewsทรูมันนี่ คว้ารางวัล “Superbrands Thailand 2022” ตอกย้ำสุดยอดแบรนด์ผู้ให้บริการแอปพลิเคชันทางการเงินที่ครองใจคนไทยสูงสุด

ทรูมันนี่ คว้ารางวัล “Superbrands Thailand 2022” ตอกย้ำสุดยอดแบรนด์ผู้ให้บริการแอปพลิเคชันทางการเงินที่ครองใจคนไทยสูงสุด

กรุงเทพฯ, 24 พฤศจิกายน 2565 – ทรูมันนี่ ผู้นำด้านบริการอิเล็กทรอนิกส์เพย์เมนท์และผู้ให้บริการทางการเงินชั้นนำในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ คว้ารางวัล “Superbrands Thailand 2022” หรือ สุดยอดแบรนด์ชั้นนำของประเทศไทย ประจำปี 2565 จากผลสำรวจซุปเปอร์แบรนด์ทั่วประเทศ ด้วยหลักเกณฑ์การคัดเลือกด้านคุณภาพ เอกลักษณ์ และความสัมพันธ์ระหว่างแบรนด์กับผู้บริโภค ตอกย้ำความสำเร็จของทรูมันนี่ในฐานะผู้นำแอปพลิเคชันบริการทางด้านการเงินที่หลากหลาย ผ่านกระเป๋าสตางค์อิเล็กทรอนิกส์ที่ใช้งานง่าย และสามารถตอบโจทย์ได้ทุกไลฟ์สไตล์
อาจเป็นรูปภาพของ 3 คน, ผู้คนกำลังยืน, สถานที่ในร่ม และ ข้อความพูดว่า "AWARDED truemoney walle THAILAND'S CHOICE Superbrands ruem 한"
นางสาวณัฐวดี แซ่เอี้ย ผู้อำนวยการฝ่ายกลยุทธ์และนวัตกรรมทางธุรกิจ บริษัท ทรูมันนี่ จำกัด กล่าวว่า “การได้เป็นส่วนหนึ่งในสุดยอดแบรนด์ของประเทศไทย นับเป็นเกียรติของ ทรูมันนี่ และเป็นเครื่องยืนยันถึงความทุ่มเทของเราในการสร้างสรรค์นวัตกรรมและเทคโนโลยีด้านการเงินให้กับคนไทย อีกทั้งยังสะท้อนให้เห็นถึงความมุ่งมั่นในการผลักดันประเทศไปสู่สังคมไร้เงินสด (Cashless Society) พร้อมมอบประสบการณ์ทางการเงินที่ดีที่สุดให้กับผู้ใช้งานจนได้รับความไว้วางใจมาอย่างต่อเนื่อง”
ในฐานะของแบรนด์ที่ตั้งใจสร้างสรรค์นวัตกรรมทางการเงินอันหลากหลายเพื่อช่วยยกระดับคุณภาพชีวิตของคนไทย ทรูมันนี่คือผู้ให้บริการรายแรกที่ตีโจทย์บริการทางการเงินด้วยมุมมองใหม่ โดยเอาความต้องการของผู้ใช้งานเป็นที่ตั้ง จนทำให้แอปทรูมันนี่เป็นมากกว่าการฝาก ถอน หรือโอนเงิน แต่ได้หลอมรวมไลฟ์สไตล์ทางการเงินให้เป็นหนึ่งเดียว อาทิ บริการใช้ก่อนจ่ายทีหลัง บริการเงินฝากดอกเบี้ยสูง บริการลงทุนในกองทุนรวม และการลงทุนในสินทรัพย์ประเภทต่างๆ ไปจนถึงเรื่องของประกัน
อาจเป็นรูปภาพของ สถานที่ในร่ม
รางวัล Superbrands ถือเป็นรางวัลคุณภาพมาตรฐานระดับโลกที่มอบให้กับแบรนด์ที่มีความเป็นเลิศในการพัฒนาผลิตภัณฑ์และบริการให้แข็งแกร่งและเป็นที่ยอมรับในระดับสากล ครอบคลุมเกณฑ์การพิจารณาคัดเลือก 3 หลักเกณฑ์ ทั้งด้านคุณภาพของแบรนด์ (Brand Quality) ความน่าเชื่อถือของแบรนด์ (Reliability) และเอกลักษณ์และความโดดเด่นของแบรนด์ (Distinction) ผ่านการคัดกรองอย่างเข้มข้นจากการสำรวจและวิจัยผู้บริโภคทั่วประเทศร่วม 15,000 คน รวมทั้งผู้เชี่ยวชาญอีกกว่า 3,500 คน และคณะกรรมการอิสระของซุปเปอร์แบรนด์ (Superbrands Council) ร่วมทำการตัดสินขั้นสุดท้าย
“ก้าวต่อไปของทรูมันนี่ เราจะยังคงมุ่งมั่นสร้างสรรค์และมอบนวัตกรรมทางการเงินที่หลากหลายยิ่งขึ้น เพื่อช่วยให้ทุกคนสามารถเข้าถึงและได้รับประโยชน์จากบริการทางการเงินอย่างเต็มที่เพื่อยกระดับและพัฒนาคุณภาพชีวิตของพวกเขาให้ดียิ่งขึ้นต่อไป” นางสาวณัฐวดี กล่าวสรุป
RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments