วันเสาร์, เมษายน 27, 2024
หน้าแรกNewsเตรียมจับจองเป็นเจ้าของกันได้ กับสินค้า OFFICIAL MERCHANDISE เสื้อยืด T Shirt จากงานแฟนคอนเสิร์ต SUNNEE FIRST FAN CONCERT...

เตรียมจับจองเป็นเจ้าของกันได้ กับสินค้า OFFICIAL MERCHANDISE เสื้อยืด T Shirt จากงานแฟนคอนเสิร์ต SUNNEE FIRST FAN CONCERT ‘SURPRISE ON THE ROAD’ IN BANGKOK 2023”

พร้อมรึยังที่จะเป็นเจ้าของเสื้อยืด T-SHIRT สุดเก๋ สินค้า OFFICIAL MERCHANDISE  ที่ สุดสัปดาห์  เอนเตอร์เทนเมนต์ ภายใต้ AMARIN MEDIA & EVENT ในเครืออมรินทร์กรุ๊ป จัดทำขึ้นเพื่อให้เหล่าแฟนคลับ “ไท่ หยาง ซิง” หรือ Sun Star ของ ซันนี่ – เกวลิน บุญศรัทธา ได้จับจองเป็นเจ้าของกันเพื่อเก็บสะสม  มีให้เลือกสวมใส่ 2 สี สีขาวและสีดำ จำหน่ายในราคาตัวละ 590 บาท โดยจะวางจำหน่ายที่งานแฟนคอนเสิร์ต SUNNEE FIRST FAN CONCERT ‘SURPRISE ON THE ROAD’ IN BANGKOK 2023” วันเสาร์ที่ 15 ก.ค. 66  ณ โรงละครเคแบงก์   สยามพิฆเนศ สยามสแควร์วัน

ไม่เพียงเท่านี้ หากถ่ายภาพและแชร์โพสต์กิจกรรม พร้อมติดแฮชแทก

#Sunnee1stFanConinBKK #SURPRISEONTHEROAD #SudsapdaEntertainment

ผ่านสื่อโซเชียลมีเดีย สามารถซื้อเสื้อในราคาลดพิเศษ 10% จากราคาปกติ 590 บาท เหลือ 530 บาท มีจำนวนจำกัดเพียง 150 ตัวเท่านั้น

สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่  WWW.SUDSAPDA.COM, Facebook: สุดสัปดาห์แฟนคลับ, Instagram: @sudsapda,  Twitter: @sudsapda และ TikTok: sudsapda_official

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments