วันพฤหัสบดี, พฤษภาคม 2, 2024
หน้าแรกNews“บอสบุ๊ค-วรากร” เจ้าพ่อนักธุรกิจหน้าใหม่ วางโปรเจค ครีมกันแดดส้ม ลุยตลาดออนไลน์ จับเงินร้อยล้าน ภายใน 3 ปี หล่อ รวย เก่ง...

“บอสบุ๊ค-วรากร” เจ้าพ่อนักธุรกิจหน้าใหม่ วางโปรเจค ครีมกันแดดส้ม ลุยตลาดออนไลน์ จับเงินร้อยล้าน ภายใน 3 ปี หล่อ รวย เก่ง ของจริง

สะเทือนวงการครีมกันแดดอีกครั้ง สำหรับนักธุรกิจเจ้าของฉายา “บอสบุ๊คสิบล้าน” หรือ “คุณ วรากร ศักดิ์สถาพร” เจ้าของธุรกิจ ครีมกันแดดส้ม หรือ Orange White Sunblock Skreen จากอดีต พ่อค้าตลาดนัดสู่เจ้าพ่อธุรกิจหน้าใหม่ชื่อดัง ที่มีชื่อเสียงบนโลกโซเชียล พร้อมวางกลยุทธ์ทางการตลาดสำหรับตัวแทนจำหน่าย มีรางวัลการันตีคุณภาพสินค้านับไม่ถ้วน จนทำให้ “ครีมกันแดดส้ม” ติดตลาดและโลดแล่นครองใจผู้บริโภคในโลกออนไลน์และอยู่ในวงการกว่าสามปีอย่างสุดปัง

งานนี้ถ้าใครไม่อยากพลาด กับ โปรเจคพร้อมรวย กับ “ครีมกันแดดส้ม” กับ การตลาดในปี 2020 ที่ “บอสบุ๊ค” ยังคงที่จะเดินหน้าสานต่อธุรกิจ “กันแดดส้ม” โดยการปรับเปลี่ยนแพ็คเกจใหม่สวยหรู หอม ลดราคาครั้งยิ่งใหญ่ในรอบ 3 ปีจากราคาปกติ 169 บาทเหลือเพียง 150 บาทเท่านั้น เรียกว่าคืนกำไรให้ลูกค้าและตัวแทนจำหน่ายสุดๆ แต่คุณภาพและปริมาณยังเท่าเดิม … ตามสโลแกน “ครีมกันแดดที่ดังที่สุดใครไม่ปังกันแดดส้มปัง”

และงานนี้ถือว่าเป็นการเอาใจ คุณลูกค้า และ พี่ๆบรรดาตัวแทนจำหน่าย เพราะหลังจาก “บอสบุ๊ค” ประสบความสำเร็จจากการทำธุรกิจออนไลน์ ถึงเวลาที่จะขยายความร่ำรายสู่พี่ๆตัวแทน สำหรับใครที่อยากเป็นตัวแทนติดตัว “บอสบุ๊ค” อยากมีรายได้ปังๆ มีรถ มีบ้านหรูๆ เพราะตอนนี้ เค้าเปิดรับ ตัวแทนติดตัว เรียกว่าสายแข็ง แค่ 20 คนเท่านั้น ที่จะรวยไปพร้อมๆกัน

และยังมีทริปเที่ยวต่างประเทศของแจกของแถมของรางวัล “บอสบุ๊ค” งานนี้ บอสเปย์ไม่เคยขาด จนตัวแทนตั้งฉายาใหม่ให้ว่า บอสบุ๊คโอนเร็ว

สำหรับคนที่อยากจะมีรายได้สามารถเข้าไปติดตามรายละเอียดสอบถามเรทราคาหรือเปิดบิลก่อนใครได้เลยวันนี้ที่ เฟสบุ๊คแฟนเพจ “บอสบุ๊คกันแดดส้มเงินล้าน” บอสบุ๊คกันแดดส้ม สร้างเงินล้าน

แล้วปีนี้มาปังพร้อมกันกับแบรนด์ที่เรียกได้ว่าดังที่สุดตอนนี้ กันแดดส้ม อยากรู้รายละเอียดเพิ่มเติมอยากฟังอยากรวยอยากเป็นตัวแทนจำหน่ายอย่าลืมมาเป็นครอบครัวเดียวกันกับเรานะครับ

บอสบุ๊คกันแดดส้ม
facebook วรากร ศักดิ์สถาพร
facebook fanpage บอสบุ๊คกันแดดส้มเงินล้าน

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments