วันอังคาร, มีนาคม 19, 2024
หน้าแรกMusicมิว ศุภศิษฏ์ จงชีวีวัฒน์ กลับมาทวงบังลังก์ เจ้าพ่อเทรนด์ทวิตเตอร์อย่างสมศักดิ์ศรี กับซิงเกิ้ลเพลงสากลซิงเกิ้ลแรก Summer Fireworks #SFmssทะยานขึ้นสู่อันดับ1เทรนด์โลกทันทีใน7นาที

มิว ศุภศิษฏ์ จงชีวีวัฒน์ กลับมาทวงบังลังก์ เจ้าพ่อเทรนด์ทวิตเตอร์อย่างสมศักดิ์ศรี กับซิงเกิ้ลเพลงสากลซิงเกิ้ลแรก Summer Fireworks #SFmssทะยานขึ้นสู่อันดับ1เทรนด์โลกทันทีใน7นาที

เรียกได้ว่า มิว ศุภศิษฏ์ จงชีวีวัฒน์ ปล่อยซิงเกิ้ลมากี่เพลง ก็สร้างสถิติใหม่ทุกครั้งไป และครั้งนี้ก็เช่นกันกับซิงเกิ้ลลำดับที่ 5 เพลง Summer Fireworks(ซัมเมอร์ ไฟร์เวิร์ค) กับสถิติใหม่ #SFmss สามารถทะยานขึ้นสู่อันดับ1เทรนด์โลกได้อย่างรวดเร็วในเวลาเพียงแค่ 7 นาทีเท่านั้น พร้อมทะยานขึ้นสู่อันดับ 1 ในอีกหลายประเทศทั่วโลกรวมถึงประเทศไทยด้วย นับว่าเป็นสถิติที่น่าทึ่งทีเดียว สมแล้วกับการกลับมาทวง บังลังก์เจ้าพ่อเทรนด์ทวิตเตอร์ตัวจริง
สำหรับเพลง Summer Fireworks(ซัมเมอร์ ไฟร์เวิร์ค) นับเป็นเพลงสากลเพลงแรกของ มิว ศุภศิษฏ์ และเป็นซิงเกิ้ลลำดับที่ 5 แต่เพลงนี้น่าสนใจตรงที่มิวได้เข้าไปมีส่วนร่วมในงานเบื้องหลังเป็นอย่างมาก ลงมือทำเพลงเองเกือบจะทุกขั้นตอนเลยทีเดียว ไม่ว่าจะเป็นคอนเซป, เขียนเนื้อร้อง, ทำนอง รวมถึงโปรดิวซ์เองอีกด้วย เรียกได้ว่า มิว ศุภศิษฏ์ ตั้งใจมากกับเพลงนี้ และถ้าทุกคนได้รู้ที่มาของเพลงนี้ก็น่าจะยิ่งซึ้งไปกับเพลง Summer Fireworks เพิ่มขึ้นไปอีก เพราะเพลงนี้ได้แรงบันดาลใจ มาจากแฟนคลับที่ชื่อ Summer ที่ป่วยระยะสุดท้าย แต่ก็ยังเฝ้าติดตามผลงานของ มิว ศุภศิษฏ์ มาโดยตลอด และยังส่งข้อความมาแสดงความดีใจกับ มิว ศุภศิษฏ์ ที่ทำความฝันในการอยากเป็นนักร้องได้สำเร็จ ในช่วงที่มิว กำลังจะปล่อยซิงเกิ้ลแรกในชีวิตเพลง Season of You แต่น่าเสียดายที่น้อง Summer ไม่มีโอกาสได้ชื่นชมผลงานเพลงของมิว เพราะน้องSummerได้จากโลกนี้ไปก่อนที่เพลง Season of You จะปล่อยออกมา ซึ่งเรื่องราวของน้อง Summer เป็นที่รับรู้ในหมู่แฟนคลับเป็นอย่างดี และ มิว ศุภศิษฏ์ ก็ได้หยิบยกเรื่องราวของน้อง Summer มาเป็นแรงบันดาลใจในการเขียนเพลง Summer Fireworks โดยหยิบยกความรักที่สวยงามเปรียบดั่ง ดอกไม้ไฟ สวยงามสว่างไสวแต่เพียงไม่นานก็ดับหายไป และ ในส่วนของ มิวสิควีดีโอก็ถือว่าเป็นภาคก่อนหน้าของมิวสิควีดีโอเพลง Thanos เป็นเรื่องราวในวัยเด็กของมิว ศุภศิษฏ์ กับ มิน พีชญา วัฒนามนตรี ที่มีแหวนเป็นตัวเชื่อมเรื่องราวของทั้ง 2 เพลงไว้ด้วยกัน โดย มิวสิควีดีโอเพลง Summer Fireworks (ซัมเมอร์ ไฟร์เวิร์ค) ทำออกมาได้น่ารักชวนซึ้งเป็นเรื่องราวของเด็กผู้หญิงและเด็กผู้ชายที่ได้ใช้เวลาแห่งความสุขร่วมกันที่ถึงแม้จะเป็นเพียงช่วงเวลาสั้นๆ แต่ก็สวยงามน่าจดจำ ไม่ต่างอะไรจากดอกไม้ไฟที่สวยงามเพียงแค่ในช่วงเวลาสั้นๆ ก็ถือเป็นการปูเรื่องราวได้ดี จนมาสะดุดที่ท้ายเพลงที่มีแหวนในตอนท้าย ทำให้รู้ว่าเป็นการเชื่อมโยงกับ มิวสิควีดีโอเพลง Thanos ถือว่าทิ้งท้ายไว้ได้หักมุม ให้ได้ชวนสงสัยว่าเป็นเรื่องราวเดียวกันหรือไม่ถือได้ว่าเป็นอีกผลงานเพลงจาก มิว ศุภศิษฏ์ ที่ก้าวไปอีกขั้นสู่การเป็นนักร้อง นักดนตรีที่แท้จริง โชว์ฝีมือในด้านการทำเพลงทั้งเบื้องหน้าและเบื้องหลัง ถือเป็นผลงานพิสูจน์ความสามารถอีกหนึ่งชิ้นโบว์แดงได้เป็นอย่างดี
ส่วนใครที่รับรู้ที่มาของเพลงแล้วอยากชื่นชมผลงานของ มิว ศุภศิษฏ์ รีบไปชมมิวสิควีดีโอ Summer Fireworks (ซัมเมอร์ ไฟร์เวิร์ค) ได้แล้ววันนี้ https://www.youtube.com/watch?v=L_npI9yxSG4

ไม่อยากพลาดทุกการเคลื่อนไหวของ มิว ศุภศิษฏ์ ติดตามทุกช่องทางการติดต่อ twitter: @Msuppasitstudio / ig: mewsuppasit.studio / FB Fanpage: MewSuppasitStudio และ Youtube: MewSuppasit Studio
Official Hashtag #SFmss # #MewSuppasit #MewSuppasitStudio

 

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments