Free Porn
xbporn
วันพฤหัสบดี, ตุลาคม 24, 2024
หน้าแรกNewsโซลวาซู (Sulwhasoo) เปิดตัว เพื่อนใหม่ผิว Strong “เนเน่ พรนับพัน” กับผลิตภัณฑ์ First Care Activating Serum...

โซลวาซู (Sulwhasoo) เปิดตัว เพื่อนใหม่ผิว Strong “เนเน่ พรนับพัน” กับผลิตภัณฑ์ First Care Activating Serum ในแคมเปญ #FirstCareFirstStepผิวStrong ร่วมกับ “กลัฟ-คณาวุฒิ”

“เนเน่ พรนับพัน” นักร้องและนักแสดงสาวมากความสามารถ เพื่อนคนใหม่ของ โซลวาซู แบรนด์สกินแคร์และความงามระดับลักชัวรี่จากประเทศเกาหลีใต้ ได้ประเดิมผลงานแรกอย่างเป็นทางการกับแคมเปญ #FirstCareFirstStepผิวStrong สร้างผิวสตรองตั้งแต่เฟิร์สสเต็ป ด้วย First Care Activating Serum เซรั่มขั้นตอนแรกสู่ผิวแข็งแรงสุขภาพดีด้วยสารสกัดจาก “โสม” โดยเล่าเรื่องราวผ่านมุมมองคนที่ได้ลองใช้ First Care มาเป็นเวลา 4 สัปดาห์ รู้สึกประทับใจกับผลลัพธ์ผิวแข็งแรง เนียนนุ่ม ชุ่มชื้นที่สัมผัส โดยได้ลองใช้จากคำแนะนำของเพื่อนอย่าง “กลัฟ คณาวุฒิ” ที่ใช้ First Care มายาวนานกว่า 4 ปี ว่าเป็นเซรั่มตัวโปรดที่ 1 ในใจ เป็นตัวช่วยผิวแข็งแรงสุขภาพดีของกลัฟในทุกสถานกาณ์ที่ผิวต้องเผชิญมาตลอด ทั้งจากการทำงานหนัก พักผ่อนไม่เพียงพอ และมลภาวะต่างๆ ล้วนแต่เป็นปัจจัยทำร้ายผิว ทั้งคู่จึงต้องการที่จะแนะนำผลิตภัณฑ์นี้ให้กับทุกคนเช่นกัน

โซลวาซู เชื่อว่า หัวใจสำคัญของผิวอ่อนเยาว์สุขภาพดีคือการเริ่มต้นดูแลตั้งแต่เนิ่นๆ โดยเริ่มจาก First Care Activating Serum  ขั้นตอนแรกของการบำรุงผิว โดยมี ‘เนเน่’ และ ‘กลัฟ’ ตัวแทนคนรุ่นใหม่ที่ให้ความสำคัญกับการดูแลผิวที่มากกว่าแค่ความชุ่มชื้น แต่เริ่มต้นดูแลผิวอย่างล้ำลึกไปกว่านั้นเพื่อรับมือกับริ้วรอยก่อนวัย, เริ่มต้นดูแลผิวตั้งแต่วันนี้ เพื่อผิวอ่อนเยาว์สุขภาพดีในอนาคต

First Care Activating Serum เปิดตัวครั้งแรกในปี 1997 ในฐานะพรีเซรั่มขวดแรกของโลกด้วยส่วนผสมจากตำรับยาสมุนไพรเกาหลี โดยพัฒนาจนมาถึงสูตรปัจจุบันเป็นรุ่นที่ 6 โดดเด่นด้วยส่วนผสมของ โสม ประสิทธิภาพที่ดีที่สุด กับ 60 ปี แห่งการวิจัยศาสตร์ของโสมจากโซลวาซู( SULWHASOO’S 60 YEARS OF GINSENG SCIENCE) ที่มีอยู่ในผลิตภัณฑ์ First Care Activating Serum ปรับสมดุลผิวให้แข็งแรง ช่วยจัดการ 10 สัญญาณแห่งริ้วรอยแห่งวัย มอบผิวแน่นกระชับ เติมความเปล่งประกายให้ผิวหน้าได้ทุกวัน และได้รับการยอมรับจากทั่วโลกมาตลอดระยะเวลา 27 ปี โดยขายได้ 1 ขวด ในทุกๆ 10 วินาที* และลูกค้ามากกว่า 500,000 คน ที่เลือกซื้อผลิตภัณฑ์ชิ้นนี้ซ้ำเกิน 10 ขวด**

**แหล่งที่มา : รีวิวผลิตภัณฑ์ First Care Activating Serum ในเว็บไซต์ Amore Mall *อ้างอิงจากยอดขายหน้าร้าน (ในประเทศเกาหลีและประเทศอื่นๆ) จนถึงเดือนตุลาคม 2022 **อ้างอิงจากผลลัพธ์อย่างต่อเนื่องในปี 1997 – 2023

ร่วมสัมผัสผิวแข็งแรงสุขภาพดีเช่นเดียวกับ เนเน่ และ กลัฟ ด้วย First Care Activating Serum กับแคมเปญ #FirstCareFirstStepผิวStrong ที่เคาเตอร์โซลวาซูทุกสาขา หรือช่องทางออนไลน์อย่างเป็นทางการของโซลวาซู ดูข้อมูลเพิ่มเติม https://th.sulwhasoo.com/

#FirstCareFirstStepผิวStrong #FirstCareActivatingSerumVI #SulwhasooThailand

 

 

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments