วันเสาร์, เมษายน 20, 2024
หน้าแรกNews“SUGXR BVBBLE” ตกรอบทุกเวที!! โดนหลอกขายฝัน....คนยี้เสียงร้อง ถูกบูลลี่เหยียดเพศ

“SUGXR BVBBLE” ตกรอบทุกเวที!! โดนหลอกขายฝัน….คนยี้เสียงร้อง ถูกบูลลี่เหยียดเพศ

  SUGXR BVBBLE (ชูการ์ บับเบิ้ล) LGBTQ คนแรกในวงการแร็ปเปอร์ของประเทศไทย ออกตามหาฝันด้วยการสมัครประกวดร้องเพลง   แต่ก็ตกรอบทุกเวที  คนยี้เสียงร้อง  ถูกบลูลี่เรื่องเพศ แถมยังโดนหลอกขายฝันอีก ทำให้ SUGXR BVBBLE ขาดความมั่นใจจนเกือบจะไม่ไปต่อ  แต่สุดท้ายอาศัยครูพักลักจำ  จนสามารถพิสูจน์ตัวเองให้เป็นที่ยอมรับในวงการแร็พเปอร์ได้ 

ด้วยความที่เสียงกำลังเข้าสู่วัยรุ่นเสียงแตก  ในขณะที่ไปประกวดร้องเพลง เลยทำให้กระแสตอบรับจากคนรอบข้างไม่ค่อยดีนัก  เสียงเราไม่เป็นที่ยอมรับ ทำให้เรารู้สึกว่าสิ่งที่เราชอบมันส่งผลเสียกับตัวเอง หลังจากนั้น SUGXR BVBBLE ก็เลิกประกวดทุกเวที เลิกเรียนกลับบ้านมาตั้งหน้าตั้งตาซ้อมร้องและแต่งเพลงแนวแร็ปเปอร์   จนเพื่อนที่สนิทถึงกับทึ่ง  พ่อที่ทนฟังทุกวันเลยยุให้ไปประกวดสักเวที SUGXR  BVBBLE จึงตัดสินใจมาประกวดที่เวที  Show Me The Money  Thailand ซี่ซั่น 1  และซีซั่น 2 ปรากฏว่าความสามารถของ SUGXR BVBBLE เอาชนะใจคณะกรรมการและวงการแร๊ปเปอร์  ทำให้มีคนชื่นชอบและมาติดตามมากขึ้นตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา หลายคนยอมรับเรื่องเพศได้ จากที่เคยถูกบลูลี่ ยี้เสียงร้อง กลับกลายมาชื่นชมในการร้องแร๊ปของเธอและยอมรับในตัวตนเธอมากขึ้น 

ครั้งนี้ SUGXR BVBBLE กลับมาในฐานะศิลปิน LGBTQ คนแรกของค่าย KOOLSUP เป็นศิลปินที่มีสังกัด พร้อมส่งเดบิวต์แรกออกสู่สายตาชาวแร๊พเปอร์ไห้ได้ชมกันเร็วๆ นี้  

#SUGXRBVBBLE #KOOLSUP

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments