วันอังคาร, พฤษภาคม 7, 2024
หน้าแรกMusic“ส้วม สุขพัฒน์” ปล่อยซิงเกิล “นักแสดงสมทบ” เพลงแรกในชีวิต!! “เป้ อารักษ์ - หมู ชยนพ”...

“ส้วม สุขพัฒน์” ปล่อยซิงเกิล “นักแสดงสมทบ” เพลงแรกในชีวิต!! “เป้ อารักษ์ – หมู ชยนพ” ร่วมซัปพอร์ตความฝัน ศิลปินน้องใหม่

โลดแล่นอยู่วงการบันเทิงมากว่า 10 ปี สำหรับนักแสดง ส้วม สุขพัฒน์ โล่วัชรินทร์ กับบทบาท นักแสดงผู้สร้างสีสันให้กับหลายต่อหลายเรื่อง ไม่ว่าจะเป็น บทหนุ่มตี๋ จากภาพยนตร์ Friend Zone ระวังสิ้นสุดทางเพื่อน, บทหมอมี ในละครเรื่องลายกินรี, งานแสดงละครเวที, งานพิธีกร, การทำงานเบื้องหลัง รวมถึงการเป็นหนึ่งในทีมเขียนบทซิทคอมเนื้อคู่อยากรู้ว่าใคร ล่าสุด!! ส้วม ขอทำตามความฝันในการเป็นศิลปินเดี่ยวครั้งแรก พร้อมเปิดตัวซิงเกิล “นักแสดงสมทบ” โดยมีเพื่อนพ้องน้องพี่ในวงการบันเทิง ไม่ว่าจะเป็น เป้ อารักษ์, หมู ชยนพ ผู้กำกับ ฯลฯ มาร่วมซัปพอร์ตความฝัน ในการเป็นศิลปินน้องใหม่ของส้วมกันแบบเต็มที่

ส้วม สุขพัฒน์ เผยว่า “สำหรับไอเดียของเพลงนักแสดงสมทบ เกิดจากการที่มีคนมาคอมเมนต์ในคลิปหนึ่งในช่อง suam545 ซึ่งเป็นTikTok ของส้วมเอง เขาพิมพ์มาเล่าว่าเคยเห็นผลงานของส้วมจากที่ไหนบ้าง และติดตาม การแสดงเรื่องอะไรบ้างตลอดกว่า 10 ปีที่ผ่านมา ซึ่งคอมเมนต์นั้นทำให้เราดีใจ และภูมิใจที่มีคนจดจำเราได้ในบทบาทต่าง ๆ ทำให้มีไอเดียอยากมีเพลงเป็นของตัวเอง โดยบอกเล่าเนื้อหาเกี่ยวกับนักแสดงสมทบ เพราะเป็นโมเมนต์ที่ทำให้เราภูมิใจในอาชีพนักแสดง แม้จะไม่ได้รับเล่นบทพระเอกเลยก็ตาม ซึ่งส้วมเลยอยากสร้างสรรค์เพลงนี้ออกมาให้ดูสดใส มีท่าเต้นสนุก ๆ และมีความสุข เพลงนี้มันมีที่มาจากอาชีพที่เราทำแล้วแฮปปี้ ซึ่งจาก สกิลที่ส้วมมี สิ่งที่พอจะเอามาทำเพลงซิงเกิลแรกในชีวิต คือการเขียนเนื้อเพลง แต่ปัญหาใหญ่คือส้วมเองเล่นดนตรีไม่เป็น เลยฮัมทำนองให้ พีท แห่งวง OverMe ฟัง ว่าอยากได้ทำนองแบบนี้หาใครแต่งทำนองให้ดี ซึ่งพีท บอกว่าฮัมเมโลดี้ มาได้ขนาดนี้ก็แต่งเองเลยเถอะ การแต่งเพลงนี้จึงเป็นการฮัมเพลงไปเรื่อย ๆ จนได้เพลงนี้มา โดยมีเป้ อารักษ์ มาเล่นดนตรีเบื้องต้นให้ แถมยังออกไอเดียให้ทำซีน Musical เพื่อให้เพลงนี้พิเศษขึ้นไปอีก พูดได้ว่าเพลงชื่อนักแสดงสมทบ แต่ได้พระเอกตลอดกาลอย่างเป้ มาช่วยทำให้สมบูรณ์ขึ้น อยากขอบคุณทั้งเป้ อารักษ์ และหมู ชยนพ ที่มากำกับเอ็มวีนี้ให้ รวมถึงเพื่อน ๆ อีกหลายคนที่มาช่วยซัปพอร์ตความฝันในการอยากเป็นศิลปินครั้งนี้ ส้วมขอฝากซิงเกิลแรกในชีวิตกับเพลงนักแสดงสมทบไว้ด้วยนะครับ ฝากทุกคนเป็นกำลังใจให้ส้วมด้วยนะครับ”

ในพาร์ตของมิวสิกวีดีโอ หมู ชยนพ ผู้กำกับ ถ่ายทอดเรื่องราวความรักให้ดูสนุกสนาน โดยเนื้อหาของเอ็มวีเพลงนี้ เป็นฉากของการถ่ายทำหนังสั้นของกลุ่มเด็กวัย 8 ขวบ ซึ่งอยู่ ๆ ตัวประกอบคนหนึ่ง ก็ได้โอกาสเดินไปบอกรักนางเอกผ่านบทละคร ถ้าอยากรู้ว่าเรื่องราวจะน่ารักอบอุ่นและชุลมุนขนาดไหน ติดตามชมมิวสิก วีดีโอเพลง “นักแสดงสมทบ” ได้ทาง Youtube : Suam Sukhapat พร้อมฟังเพลงได้ทุกแพลตฟอร์ม และสามารถติดตาม ศิลปิน Suam Sukhapat ได้ทาง Instagram : suam , TikTok: suam545, Youtube : Suam Sukhapat

#นักแสดงสมทบ
#SuamSukhapat

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments