วันจันทร์, เมษายน 29, 2024
หน้าแรกNewsทุกคนฟังทางนี้…นี่คือคำเตือนระดับสีแดง ขอย้ำว่านี่คือคำเตือนระดับสีแดง! NETFLIX เผยข่าวดีรับต้นปีแก่เหล่าเนิร์ด STRANGER THINGS 5 เริ่มดำเนินการสร้างแล้ว!

ทุกคนฟังทางนี้…นี่คือคำเตือนระดับสีแดง ขอย้ำว่านี่คือคำเตือนระดับสีแดง! NETFLIX เผยข่าวดีรับต้นปีแก่เหล่าเนิร์ด STRANGER THINGS 5 เริ่มดำเนินการสร้างแล้ว!

สวัสดีเหล่าเนิร์ด! นานแล้วนะที่เราไม่ได้ประกาศคำเตือนระดับสีแดง และตอนนี้คือช่วงเวลาของการประกาศคำเตือนระดับสีแดงเพราะว่าล่าสุด Netflix ออกมาประกาศข่าวดีจับใจเหล่าเนิร์ดทั้งหลายว่า Stranger Things 5 ได้เริ่มดำเนินการสร้างแล้ว! นอกจากการประกาศว่าซีซั่น 5 ของซีรีส์ยอดฮิตอย่าง Stranger Things ได้เริ่มเข้าสู่กระกวนการสร้างเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ยังมีการปล่อยภาพหมู่เหล่านักแสดงและผู้สร้างพี่น้องดัฟเฟอร์อันเป็นที่รัก ให้เราได้ดูให้หายคิดถึงกันอีกด้วย

เรารู้ว่าทุกคนอดใจรอรับชมและร่วมผจญภัยไปกับ Stranger Things 5 กันแทบจะไม่ไหวแล้ว แต่เชื่อเถอะว่ามันคุ้มค่ากับการรอคอยแน่ๆ อดทนรอกันหน่อยนะเหล่าเนิร์ด แล้วเจอกันในโลกกลับด้านที่ Netflix เท่านั้นนะ!

ระหว่างรอรับชมซีซั่น 5 มาย้อนดู Stranger Things ซีซั่น 1-4 กันไปพลางๆ สตรีมได้แล้วทาง Netflix เท่านั้น

เกี่ยวกับ Stranger Things 5

จดหมายรักถึงภาพยนตร์แนวคลาสสิกในยุค 80 ที่ครองใจคนรุ่นหนึ่งอย่าง Stranger Things ถือเป็นซีรีส์แนวดราม่าระทึกขวัญ ซึ่งเป็นเรื่องราวที่เกิดขึ้นในแถบมิดเวสต์เทิร์น เมืองฮอว์กินส์ รัฐอินเดียนา เมืองที่ดูเหมือนจะเป็นเมืองธรรมดาๆ เมืองหนึ่ง แต่แล้วก็เกิดเหตุการณ์ที่มีเด็กชายคนหนึ่งหายตัวไปอย่างไร้ร่องรอย กลุ่มเพื่อนสนิทและครอบครัวได้ร่วมกันหาคำตอบ และถูกดึงให้เข้าไปพัวกันกับเหตุการณ์ที่เดิมพันด้วยชีวิต ภายใต้เมืองธรรมดาๆ ของพวกเขา กลับมีสิ่งลึกลับเหนือธรรมชาติที่ไม่ธรรมดาซ่อนอยู่ การทดลองลับสุดยอดของรัฐบาล และประตูข้ามมิติที่เชื่อมโยงโลกของเรากับอีกโลกหนึ่งที่ทรงพลังและชั่วร้าย มิตรภาพของพวกเขาจะถูกทดสอบ และชีวิตของพวกเขาจะเปลี่ยนไป เมื่อสิ่งที่พวกเขาค้นพบอาจจะเปลี่ยนเมืองฮอว์กินส์ และบางทีอาจเปลี่ยนโลกไปตลอดกาล

ผลงานการสร้างของพี่น้องดัฟเฟอร์เรื่อง Stranger Things เปิดตัวออกมาครั้งแรกในเดือนกรกฎาคม 2016 และกลายเป็นซีรีส์ที่ได้รับความนิยมสูงสุดเรื่องหนึ่งของ Netflix อย่างรวดเร็ว โดยตลอด 4 ซีซั่นมียอดการรับชมมากกว่า 140.7 ล้านครั้งทั่วโลก เรื่องราวที่ให้อารมณ์ถวิลหาอดีตโดยย้อนกลับไปในยุค 80 นี้ได้จุดกระแสวัฒนธรรมป๊อปกลับมาฮอตฮิตผ่านสินค้าต่างๆ จากยุคนั้นในทุกซีซั่นใหม่ที่ออกฉาย ไม่ว่าจะเป็นวาฟเฟิลยี่ห้อเอ็กโกหรือโค้กสูตรใหม่ ในซีซั่นล่าสุด ซีรีส์เรื่องนี้ยังทำให้เพลง “Running Up That Hill” ของเคต บุชกลับมาได้รับความนิยมอย่างมาก ทั้งยอดสตรีมที่พุ่งทะยานบน Spotify และการเข้าไปติด 10 อันดับสูงสุดในชาร์ต Billboard Hot 100 เป็นครั้งแรกในรอบ 38 ปี ซีรีส์เรื่องนี้ยังกวาดรางวัลมาแล้วมากกว่า 70 รางวัลทั่วโลก ทั้งรางวัลเอมมี่และรางวัลของสมาคมนักแสดงในสาขาทีมนักแสดงยอดเยี่ยมจากซีรีส์ดราม่า รวมถึงยังได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลต่างๆ อีกมากกว่า 230 รางวัล แฟนๆ Stranger Things จากทั่วทุกที่จะถือว่าวันที่ 6 พฤศจิกายน ซึ่งเป็นวันที่วิล ไบเออร์สหายตัวไป เป็นวัน Stranger Things วันพิเศษที่จะได้แบ่งปันความรักที่มีให้กับโลกของ Stranger Things ร่วมกัน

ซีซั่น 5 ได้ถูกประกาศว่าเป็นซีซั่นสุดท้ายของ Stranger Things ทั้งยังมีการประกาศโปรเจกต์เพิ่มเติมอื่นๆ ในจักรวาลของ Stranger Things ที่กำลังดำเนินการสร้างอยู่ รวมถึง Stranger Things: The First Shadow ที่มีการแสดงสดบนเวทีใน West End ของกรุงลอนดอน ตลอดจนซีรีส์แอนิเมชันภาคแยกที่ยังไม่มีการประกาศชื่อ

Twitter: @Stranger_Things

Instagram: @StrangerThingsTV

Facebook: @StrangerThingsTV

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments