วันเสาร์, เมษายน 20, 2024
หน้าแรกNewsStoned & Co Thailand ผู้นำด้านแฟชั่นสายสตรีทมากกว่า10ปี  ไลฟ์สไตล์เซ็นเตอร์ที่แรกในไทยที่รวบรวมเสื้อผ้า เครื่องประดับ อาหารและสุขภาพ ยกมาไว้ใจกลางทองหล่อ

Stoned & Co Thailand ผู้นำด้านแฟชั่นสายสตรีทมากกว่า10ปี  ไลฟ์สไตล์เซ็นเตอร์ที่แรกในไทยที่รวบรวมเสื้อผ้า เครื่องประดับ อาหารและสุขภาพ ยกมาไว้ใจกลางทองหล่อ

Stoned & Co Thailand เปิดช็อปสาขาแรกในประเทศไทย ที่จะชวนทุกคนเปิดประสบการณ์ใหม่ด้านแบรนด์แฟชั่นชั้นนำที่ได้รับการตอบรับอย่างดีเยี่ยมจากมาเลเซียมากกว่า 10 ปี มาไว้ใจกลางทองหล่อ ภายใต้การดูแลของ Andrew Ngo  , Stoned & Co. CEO , Director of Stoned & Co. Thailand and Malaysia และ Joe Flizzow Director of Stoned & Co. Thailand และสุดเอ็กคูลซีพกับการเปิดตัวคอลเล็กชั่นพิเศษ Stoned & Co x Def Jam SEA ภายในค่ำคืนสุดไนซ์อีกด้วย

โดย Stoned & Co เป็นแบรนด์เสื้อผ้า และเครื่องประดับที่สะท้อนรสนิยมทางด้านแฟชั่นอย่างเป็นเอกลักษณ์ ที่ต้องการขยายเป็นคอมมูนิตี้สำหรับสายสตรีทภายใต้คอนเซปต์ Lifestyle Centre ที่เป็นมากกว่าไฮเอนด์สตรีทแฟชั่น แต่ยังให้บริการร้านอาหารและการดูแลสุขภาพ ใจกลางทองหล่อ และในพื้นที่เดียวกันยังมีร้านอาหารและเครื่องดื่ม UIP Dining By Stoned & Co Thailand เป็นอาหารสไตล์ Asian Fusion Cuisine แบบ All-day dining โชว์ความว้าวของรสชาติอาหารที่ผสมผสานจุดเด่นของอาหารแต่ละชาติในเอเชีย รังสรรโดยเชฟมากประสบการณ์เป็นเมนูใหม่ มากกว่า 50 เมนู และมีบาริสต้าคอยบริการเมนูกาแฟและเครื่องดื่ม เพื่อรองรับความหลากหลายของกลุ่มลูกค้าที่อาศัยอยู่ใจกลางทองหล่อ ในบรรยากาศสไตล์โมเดิร์น

มากไปกว่านั้นยังมี Stoned Wellness แหล่งพบปะสังสรรค์ของผู้ที่ชื่นชอบในศาสตร์ของกัญชาเพื่อสุขภาพ ด้วยคอนเซ็ปต์ Wellness-Culture-Community เข้าด้วยกัน โดยมีทีม Budtender ที่ดูแลให้คำแนะนำด้านผลิตภัณฑ์ พร้อมทั้ง Luxury  Member’s lounge ไว้คอยบริการ

สำหรับไฮไลท์ของงานมีการเปิดตัวคอลเล็กชั่นใหม่ และคอนเสิร์ตจากศิลปิน Def Jam South East Asia featuring อาทิ Joe Flizzow , Sona One , Ironboy , Pradaa , Nayaka and DJ Cza!

สัมผัสประสบการณ์ใหม่กับ Stone & co Thailand ได้ที่ Seen Space ซอยทองหล่อ13 เดินทางง่ายและสะดวกอยู่ใจกลางเมือง มาเอ็นจอยและอัพเดตแฟชั่นใหม่ๆกันต่อได้ที่ เฟซบุ๊กแฟนเพจ Stone & Co หรือ Stone & co Thailand และ www.stonedandco.com

Facebook Fanpage :
https://www.facebook.com/stonedandcothailand
https://www.facebook.com/stonedandco/

 

 

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments