วันพฤหัสบดี, มีนาคม 28, 2024
หน้าแรกNewsStartDee แอปพลิเคชันเรียนออนไลน์ชั้นนำ ยกทั้งทีมมาบุกกลางกรุงครั้งแรก! พร้อมชวน “ไบร์ท วชิรวิชญ์” มาสตาร์ตความสุข สนุกทะลุจอ ในงาน “StartDee Summer Escape”

StartDee แอปพลิเคชันเรียนออนไลน์ชั้นนำ ยกทั้งทีมมาบุกกลางกรุงครั้งแรก! พร้อมชวน “ไบร์ท วชิรวิชญ์” มาสตาร์ตความสุข สนุกทะลุจอ ในงาน “StartDee Summer Escape”

แอปเรียนออนไลน์ StartDee ยกทั้งทีมมาบุกกลางกรุงครั้งแรก!  โดยมีการชวนหนุ่มสุดฮอตขวัญใจ Gen Z “ไบร์ท วชิรวิชญ์ ชีวอารี” มาสตาร์ตความสุข สนุกทะลุจอ ในงาน “StartDee Summer Escape” วันศุกร์ที่ 29 เมษายน 2565 นี้ ณ ลานด้านหน้าศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ (Square D)

StartDee แอปพลิเคชันด้านการศึกษาชั้นนำของประเทศ พร้อมมอบประสบการณ์ความสนุกแบบทะลุจอส่งท้ายซัมเมอร์นี้ ก่อนเปิดปีการศึกษา 2566 จัดกิจกรรมออฟไลน์ครั้งแรกแบบจัดเต็ม เนรมิตความสนุกใจกลางกรุงสุดสร้างสรรค์ โดยภายในงานน้อง ๆ จะได้สัมผัสสีสันบรรยากาศแบบซัมเมอร์ พร้อมออกสตาร์ตความสุข สนุกทะลุจอไปกับกัปตันพี่ไบร์ท และสนุกเพลิดเพลินไปกับกิจกรรมจาก StartDee ได้ตลอดทั้งวันไม่มีเบื่อ อาทิ

เล่นสนุก ตะลุยด่านไปกับ มินิเกม ทดสอบไหวพริบและความรู้ ฟังสนุก ได้สาระกับ StartDee Talk จากรุ่นพี่มากความสามารถเพื่อสร้างแรงบันดาลใจในด้านการเรียน และทีมคุณครู StartDee ที่จะมาแนะนำเทคนิคการเรียนและการวางแผนเพื่ออนาคตที่ดีของน้อง ๆ ทุกคน แจกสนุก กิจกรรมแจกของที่ระลึกและของรางวัลเพียบตลอดงาน และ ชว์สนุก แบบจัดเต็มไปกับมินิคอนเสิร์ตจาก กัปตันพี่ไบร์ท และศิลปินรับเชิญสุดพิเศษ

นอกจากนี้ยังมีมุมถ่ายรูป Photo Booth ที่เปิดบริการให้น้อง ๆ ฟรี! รีบชวนเพื่อน ๆ ยกแก๊งมาสนุกถ่ายรูปเล่นไว้ทำคอนเทนต์กันได้เลย! เรียกได้ว่างานนี้ StartDee  จัดเต็มความพิเศษเพื่อมอบความสุขสนุกสนานให้กับน้อง ๆ ก่อนเปิดปีการศึกษา 2566

สามารถมาร่วมงานง่าย ๆ เพียงแค่ดาวน์โหลดแอปและสร้างบัญชีในแอป StartDee ให้เรียบร้อย เพียงเท่านี้ก็เข้างานฟรีได้ทุกคน!

พิเศษไปกว่านั้น สำหรับน้อง ๆ ที่มีแพ็กเกจ 1 ปีการศึกษา (ถึงเมษายน 2566) จะมีสิทธิ์ลงทะเบียนรับ Golden Ticket สำรองที่นั่งหน้าเวที จำนวนทั้งหมด 300 ที่นั่ง โดย 150 คนแรกที่ลงทะเบียน จะมีสิทธิพิเศษเพิ่มเติมในการได้ร่วมกิจกรรม Hi-Touch กับกัปตันพี่ไบร์ท เพื่อเติมพลังให้เต็มที่ก่อนเปิดเทอมนี้อีกด้วย โดยจะเปิดให้ลงทะเบียนบน
แอปพลิเคชัน StartDee พร้อมกัน วันที่ 11 เม.ย. 65  เวลา 11.00 โมงตรง – ใครลงทะเบียนก่อนได้สิทธิ์ก่อน (First Come, First Served) – (*หมายเหตุ: ต้องสร้างบัญชีและชำระเงินภายในวันที่ 10 เมษายน 2565 มิเช่นนั้น ระบบจะไม่รองรับการลงทะเบียนในวันที่ 11 เมษายน)

รีบดาวน์โหลดและสมัครแพ็กเกจ 1 ปีการศึกษา 2566 กันเลย! ตอนนี้มีโปรโมชันลด 50% ถึงวันที่ 11 เมษายนนี้ 2565 เท่านั้น แล้วเตรียมมาสตาร์ตความสุข สนุกทะลุจอ ที่ลานด้านหน้าศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ (Square D) วันศุกร์ที่ 29 เมษายน 2565 เวลา 13.00 น. เป็นต้นไป ติดตามรายละเอียดเกี่ยวกับงาน StartDee Summer Escape และแอปพลิเคชัน StartDee เพิ่มเติมได้ทางเว็บไซต์ www.startdee.com และเฟสบุ๊ก www.facebook.com/startdeethailand

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง inbox : m.me/startdeethailand  หรือ LINE Official (@startdee) : https://line.me/R/ti/p/@startdee

#StartDee #แอปเรียนออนไลน์
#StartDeeSummerEscape
#กัปตันพี่ไบร์ท #bbrightvc

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments