วันจันทร์, เมษายน 29, 2024
หน้าแรกMusic“ทิกเกอร์ อชิระ” จับมือ “ปลายฟ้า VIIS” ตะลุยฉากแอคชั่นสุดมันส์ ใน MV “STAND BY” เพลงสนุกส่งท้ายปีจากค่าย G’NEST

“ทิกเกอร์ อชิระ” จับมือ “ปลายฟ้า VIIS” ตะลุยฉากแอคชั่นสุดมันส์ ใน MV “STAND BY” เพลงสนุกส่งท้ายปีจากค่าย G’NEST

ตั้งแต่เดบิวต์เป็นศิลปินเต็มตัว “ทิกเกอร์  อชิระ เทริโอ” หรือ TIGGER ศิลปินเดี่ยวแห่งค่าย G’NEST (จีเนส) สังกัด GMM Music (จีเอ็มเอ็ม มิวสิค) ก็ขยันปล่อยผลงานออกมาให้ติดตามกันอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดกับซิงเกิลที่ 4 STAND BY เพลงเร็วเพลงแรกในอัลบั้ม CRUSH มาให้แฟนๆได้เซอร์ไพรส์กับแนวดนตรีที่ต่างจากเดิม เป็นสไตล์ POP ROCK จังหวะสนุก ชวนให้แฟนๆกระโดดและมันส์ส่งท้ายปีไปด้วยกัน โดย ทิกเกอร์ พูดถึงเพลงนี้ว่า

“เพลง STAND BY เป็นเพลงรักความหมายดี มีจังหวะสนุกๆ ที่ผมตั้งใจอยากมอบให้แฟนๆ เป็นของขวัญส่งท้ายปี  ที่ไม่ว่าเวลาจะผ่านไปอีกกี่ปี ผมก็จะสแตนบายอยู่ข้างแฟนๆของผมทุกคนเสมอ ตามเนื้อเพลง I’m on stand by right here just for you เลยครับ(ยิ้ม) เพลงนี้เป็นเพลงที่ผมได้เข้าไปมีส่วนร่วมเยอะมาก เริ่มตั้งแต่การแต่งทำนอง เล่นกีตาร์ เล่นเบส เล่นคีย์บอร์ด และยังมีส่วนในการช่วยเรียบเรียงดนตรีร่วมกับ พี่ปณต เก็ตสึโนวา Executive Producer ของผมด้วย ส่วนตัวเนื้อเพลง พี่ปณตเป็นคนเขียนทั้งหมด ความหมายดีมากครับ และในส่วนเนื้อหาของ MV วางเส้นเรื่องไว้ว่า จะเกิดอะไรขึ้น? ถ้าหนุ่มสแตนอิน (Stand-in) แอบอินเกินบท หลงรักนางเอกตัวจริงกลางกองถ่ายทำหนังแอคชั่น คอยสแตนบายข้างๆเธอเสมอในทุกฉากเสี่ยงอันตราย ซึ่งได้ ปลายฟ้า (ปลายฟ้า ศิระอาชา) จากวง VIIS มาเป็นนางเอกให้ผมครับ ถึงจะเป็นการแสดงคู่กันครั้งแรก แต่ผมไม่เกร็งเลย เพราะเรารู้จักและคุ้นเคยกันผ่านการฝึกฝนตอนเป็นเทรนนีมาด้วยกันหลายปีแล้วครับ โดยในเรื่องผมต้องเล่นเป็น Stand-in ตัวแสดงแทนของพระเอกเบอร์ใหญ่คนหนึ่งในกองถ่ายทำหนังแอคชั่น ซึ่งผมต้องรับหน้าที่แสดงแทนในซีนเสี่ยงตายประกบคู่กับนางเอกหน้าใหม่ ทั้งต่อสู้กับแก๊งผู้ร้าย วิ่งหนีหลบกระสุน ขับบิ๊กไบค์หนีให้ทันก่อนที่ระเบิดเวลาจะทำงาน ทุ่มเทการแสดงสุดหัวใจ ถึงผู้กำกับจะสั่งคัทจบจากบทบาทในหนังแล้ว ผมก็ยังอยากเป็นคนที่คอยซัพพอร์ตอยู่เคียงข้างนางเอกอยู่ตลอดเวลา ตอนถ่ายสนุกมาก ผมชอบ Concept ที่ทำ MV ให้เป็นเหมือนภาพยนตร์มากครับ เพราะปกติผมเป็นคนชอบดูหนังอยู่แล้ว ตอนถ่ายเลยยิ่งอิน ได้เรียนรู้เทคนิคคิวต่อสุ้จากพี่ๆ ทีมงานสตั๊นแมนตัวจริง พี่ๆทุกคนเก่งกันมากๆเลยครับสุดยอดมากครับ ได้เห็นเบื้องหลังการถ่ายทำฉากที่ต้องเล่นกับ Effect ต่างๆ วิธีการเตรียมงาน เตรียมตัว การปล่อยคิว ทุกขั้นตอนของกองถ่าย มีรายละเอียดเยอะมาก เพื่อความปลอดภัยของทุกคนในกองและเพื่อให้ได้ภาพออกมาอย่างสมบูรณ์ที่สุดอย่างที่ทุกคนตั้งใจไว้ครับ หลังจากที่ผ่านตัดต่อออกในขั้นตอนสุดท้ายเสร็จเรียบร้อยแล้ว ตัว MV เท่มากครับ!! ยิ่งผมดูหลายรอบ ผมยิ่งเห็นรายละเอียดต่างๆ มากขึ้นเรื่อยๆครับ หลายซีนก็เหนือความคาดหมายมาก(หัวเราะ) ผมและพี่ๆทีมงานทุกคนตั้งใจทำเพลงและ MV นี้ออกมาแบบเต็มที่มากๆ พอ 2 สิ่งนี้บวกกันอย่างลงตัว ก็ยิ่งส่งให้เพลงนี้มันส์ขึ้นไปอีกในทุกครั้งที่ดูครับ ผมอยากฝากทุกคนเข้าไปดูกันเยอะๆนะครับผม ดูแล้วรู้สึกยังไงกันบ้าง อย่าลืมคอมเมนท์มาบอกกันนะครับ ผมจะ STAND BY รออ่านข้อความของทุกๆคนเลยครับ”

ติดตามชมมิวสิกวิดีโอ STAND BY กันได้แล้วทาง Youtube : gnest_official และสามารถไปติดตามโซเชียลมีเดียได้ทุกช่องทางที่ @tiggertheriault และอินสตาแกรมส่วนตัว @tiggerachira #TIGGER_StandBy #TIGGERTHERIAULT       #ทิกเกอร์ #GNEST #GMMGrammy #GMMMusic

Link MV “STAND BY” : https://youtu.be/oMtkPkuoFLQ?si=XS7djE-LXo5s3cxa

ติดตามชมมิวสิกวิดีโอเพลง ‘STAND BY’ ได้ทาง YouTube ช่อง gnest_official

รวมถึงฟังเพลงได้ที่ ช่องทาง Streaming ที่ Spotify, Apple Music, iTunes Store, JOOX และ TrueID

ช่องทางการติดตามศิลปิน

Youtube: gnest_official และ Tigger Theriault

Instagram & Twitter & TikTok: @tiggertheriault และ @gnest_official

Facebook: tiggertheriault และ gnest

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments