วันศุกร์, เมษายน 26, 2024
หน้าแรก Movie “เอกชัย ศรีวิชัย” นำทีมนักแสดงทำพิธีบวงสรวงเปิดกล้องภาพยนตร์เรื่อง “สีดา”

“เอกชัย ศรีวิชัย” นำทีมนักแสดงทำพิธีบวงสรวงเปิดกล้องภาพยนตร์เรื่อง “สีดา”

0

ถือฤกษ์งามยามดี ศิลปินนักแสดงชื่อดัง “เอกชัย ศรีวิชัย” ได้นำทีมนักแสดงภาพยนตร์เรื่อง “สีดา” ซึ่งเป็นเรื่องราวจากเค้าโครงเรื่องจริงแห่งโศกนาฎกรรมความรักโลกจารึก “โลงคู่”…คู่แรกและคู่เดียวของโลก อาทิ “นีโน่ กฤษฎิ์สพล และ แน็ค ธเนศพิพัฒ สุทธิหิรัญดำรงค์ , อองตวน ปินโต ร่วมด้วย บูล รุ้งจรัส คำมี /ฉัตรเดอะคอมเมเดียน / นาย เดอะคอมเมเดียน / กฤติเดช สมตน(ขนเพชร เจ็ดสี) และทัพนักแสดงสมทบอีกคับคั่ง
 สำหรับภาพยนตร์เรื่องนี้จะเป็นครั้งแรก!!! กับการประชันบทบาทของสองพระเอกหน้าใหม่ “นีโน่-กฤษฎิ์สพล สุทธิหิรัญดำรงค์” และ “แน็ค ธเนศพิพัฒ สุทธิหิรัญดำรงค์” ที่จะมาปะทะฝีมือการแสดงกับ นักมวยดาวรุ่ง “อองตวน ปินโต” กับบทสุดท้าทายบนจอภาพยนตร์ จากการสนับสนุนของแฟนสาวในชีวิตจริง ร่วมด้วย บูล รุ้งจรัส คำมี /ฉัตร เดอะคอมเมเดียน / นาย เดอะคอมเมเดียน / กฤติเดช สมตน(ขนเพชร เจ็ดสี) และทัพนักแสดงสมทบอีกคับคั่ง


เรื่องย่อ “สีดา”….

เรื่องจริงของโศกนาฎกรรมความรักโลงคู่ ที่เล่าต่อๆกันมา เหตุเกิดในช่วงปีพ.ศ.2481 ประโนตย์ผู้ชายที่ มีจิตใจเป็นหญิง หน้าตาสะสวย เธอโตมาในครอบครัวที่อบอุ่น ถึงเธอจะมีใจเป็นหญิงแต่ครอบครัวเธอก็ เห็นด้วย ไม่เคยขัดขวาง หรือกีดกันเธอ เธอเข้าเรียนในวิทยาลัยนาฏศิลป์ และได้รับบทเป็น สีดา ในละคร ของวิทยาลัย เธอหลงไหลในการแสดงละครและรักตัวสีดาที่เธอได้รับมาก แต่เพราะเธอทำผิดกฎของ วิทยาลัยนาฎศิลป์ ทำให้เธอถูกไล่ออกจากสถาบัน  ระหว่างที่เธอเรียนอยู่นั้นเธอได้พบรักครั้งแรกกับ สมบูรณ์และเพราะความจริงจังในความรักของเธอ ประกอบกับสมบูรณ์เป็นผู้ชาย ที่ชอบเช็คเสน่ห์ตัวเอง อยู่เรื่อยๆ ทำให้รักครั้งแรกของเธอจบลง นี่คือจุดกำเนิดของการคิดฆ่าตัวตายครั้งแรกของเธอ แต่ไม่สำเร็จ

ต่อมาเธอได้เปิดใจรับรักอีกครั้งกับชีพ แต่ความหึงหวงและกะเกณฑ์ทุกอย่างของประโนตย์ ทำให้ทะเลาะกัน ชีพจึงออกจากบ้านประโนตย์ไปใช้ชีวิตตามลำพัง ประโนตย์ตามหาชีพจึงได้รู้ความจริงว่า ที่ชีพออกไปอยู่ข้างนอกเพราะคิดว่าประโนตย์อาจต้องการความเป็นส่วนตัวและตัวเขาเองก็อยากเข้าใจประโนตย์ให้มากขึ้น จึงไปหาข้อมูลจากสมบูรณ์และคนใกล้ตัวที่ประโนตย์สนิทด้วย เมื่อประโนตย์รู้ความจริงเธอเสียใจมากนำไปสู่โศกนาฏกรรมความรักที่โลกต้องจารึก….