วันศุกร์, มีนาคม 29, 2024
หน้าแรกDramaรีส์โดย Netflix สควิดเกม เล่นลุ้นตาย (Squid Game) “ฆ่าหรือโดนฆ่า”...

รีส์โดย Netflix สควิดเกม เล่นลุ้นตาย (Squid Game) “ฆ่าหรือโดนฆ่า” เผยภาพโปสเตอร์และตัวอย่างอย่างเป็นทางการ เปิดความจริงเบื้องหลังเกมเด็กเล่นที่เดิมพันด้วยชีวิต!

งานอาร์ตที่เหมือนหลุดมาจากในนิทานยิ่งดูยิ่งระทึกใจ แล้วใครกันจะเป็นผู้ชนะของเกมนี้?

สควิดเกม เล่นลุ้นตาย (Squid Game) ซีรีส์โดย Netflix เผยภาพโปสเตอร์ และตัวอย่างอย่างเป็นทางการ พร้อมแง้มเรื่องราวสุดตื่นเต้นของเหล่าผู้เข้าแข่งขันที่เสี่ยงชีวิตเข้าเดิมพันกับเกมปริศนาเพื่อไขว่คว้าโอกาสครอบครองเงินรางวัล 45,600 ล้านวอน

ผู้กำกับ ฮวังดงฮยอก กล่าวถึง สควิดเกม เล่นลุ้นตาย ว่าเป็น “เป็นดั่งนิทานเปรียบเทียบที่แสดงถึงสังคมทุนนิยมในยุคร่วมสมัย” โดยหยิบยกเรื่องราวอันหลากหลายของเหล่าผู้เข้าแข่งขัน และการแข่งขันในสังคมปัจจุบันที่ต้อนพวกเขาให้จนมุม มาเปรียบเปรยอย่างสร้างสรรค์ กับเกมเด็กเล่นง่ายๆ ที่ทุกคนล้วนเคยเล่นอย่างสนุกสนานในวัยเยาว์ โดยนำมาปรับเปลี่ยนให้เป็นสิ่งที่ท้าทายถึงขีดสุด เหล่าผู้เข้าแข่งขันที่ล้วนสิ้นหวังเหมือนยืนอยู่ริมผา ต่างมุ่งหน้าเข้าใส่การแข่งขันเพื่อเงินรางวัลจำนวนมากนี้โดยไม่ลังเล และการพุ่งเข้าหาเงินรางวัลของพวกเขาก็พาให้เราอดนึกถึงตัวเองที่ยังดิ้นรนอยู่ในสังคมทุนนิยมไปด้วยไม่ได้ ซึ่งจะได้เห็นรายละเอียดทั้งหมดนี้ในโปสเตอร์ล่าสุด

ตัวโปสเตอร์นั้นโดดเด่นด้วยฉากหลังที่เป็นทุ่งกว้างในโทนสีอบอุ่นดูเงียบสงบ อย่างไรก็ตาม หุ่นยนต์ประหลาดที่ตั้งตระหง่านอยู่กลางทุ่งกว้าง รวมถึงผู้เข้าแข่งขันทั้งหลายกลับดูหวาดกลัวและตื่นตระหนก ร่างของผู้เข้าแข่งขันพ่ายแพ้เกมเด็กเล่นที่กองเกลื่อนกลาดนั้นก็ดูขัดแย้งกับทิวทัศน์ที่สวยงามเป็นอย่างมาก พาลให้สงสัยถึงตัวตนของหุ่นยนต์เด็กผู้หญิงที่ดูเหมือนจะหลุดออกมาจากนิทาน และยิ่งสงสัยเข้าไปใหญ่ ว่าเกมสุดโหดแบบไหนที่กำลังรอคอยเหล่าผู้เข้าแข่งขันอยู่กันแน่

ด้านตัวอย่างอย่างเป็นทางการแสดงให้เห็นถึงสเกลสุดอลังการของเกมต่างๆ และความโกลาหลที่เหล่าผู้เข้าแข่งขันได้พบเจอ กีฮุน (อีจองแจ) ทำการต่อสายไปยังเบอร์โทรศัพท์ที่ระบุไว้ในนามบัตรที่มีรูปวงกลม สามเหลี่ยม และสี่เหลี่ยมปรากฏอยู่ จากนั้นจึงลืมตาตื่นขึ้นมาในที่ที่ไม่คุ้นเคย  ณ สถานที่สุดประหลาดที่แต่งแต้มด้วยสีสันสดใสเหมือนอยู่ในหนังสือนิทาน และเป็นสถานที่ที่ผู้เข้าแข่งขันทั้ง 456 คน ที่ล้วนตกอยู่ในสถานการณ์สิ้นหวังมารวมตัวกัน

ก่อนเริ่มเกม ผู้เข้าแข่งขันทุกคนได้รับแจ้งว่า “ถ้าไม่อยากเล่นเกม กรุณาแจ้งเราตอนนี้” แม้จะได้รับโอกาสในการเลือกว่าจะร่วมเล่นเกมหรือไม่ แต่เหล่าผู้เข้าแข่งขันต่างไม่คัดค้านเพราะหวังโอกาสในการชนะเงินรางวัล เมื่อเกมเริ่มต้นขึ้น สนามเด็กเล่นกลับกลายเป็นพื้นที่แห่งความสับสนวุ่นวายที่เต็มไปด้วยความน่าสะพรึงและเสียงกรีดร้องอื้ออึง เมื่อเริ่มเกมแล้ว ทางออกเดียวที่มีก็คือการเล่นเกมให้ชนะ และเพื่อจะเป็นผู้ชนะและเอาชีวิตรอด ผู้เข้าแข่งขันต่างต้องเอาชีวิตของผู้เข้าแข่งขันคนอื่นๆ เป็นเดิมพัน แล้วผู้ชนะของเกมสเกลใหญ่ยักษ์สุดอลังการที่ยากจะคาดเดานี้จะเป็นใคร เหล่าผู้เข้าแข่งขันจะดิ้นรนเอาชีวิตรอดจากเกมสุดอันตรายนี้ได้อย่างไร ล้วนเป็นประเด็นที่น่าสนใจที่ไม่ควรพลาดทั้งนั้น

ติดตามรับชม สควิดเกม เล่นลุ้นตาย ผลงานซีรีส์สุดระทึกเหนือจินตนาการได้วันที่ 17 กันยายนนี้ที่ Netflix เท่านั้น

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments