วันพฤหัสบดี, มีนาคม 28, 2024
หน้าแรกMusicThe Miracle Journey บนถนนสายดนตรีของ “สปาย ภาสกรณ์” กับอัลบั้มเต็มครั้งแรกในชีวิต “สักที”

The Miracle Journey บนถนนสายดนตรีของ “สปาย ภาสกรณ์” กับอัลบั้มเต็มครั้งแรกในชีวิต “สักที”

สปาย ภาสกรณ์ เจ้าของฉายา ไมเคิล บูเบล้ เมืองไทย (Michael Bublé) เปิดตัวอัลบั้มแรกในชีวิต “สักที” The Miracle Journey บทพิสูจน์ความสำเร็จตลอดระยะเวลากว่า 20 ปี บนเส้นทางดนตรีอาชีพของผู้ชายคนนี้ ผู้มีสไตล์การร้องอันเป็นเอกลักษณ์ ผสมผสานความเป็นไทยและสากลได้อย่างลงตัว สั่งสมประสบการณ์จากบรมครูเพลงชั้นศิลปินแห่งชาติ ก้าวข้ามเวลาสู่คนรุ่นใหม่ ถ่ายทอดสู่ DNA ของผู้ชายคนนี้ กับอัลบั้มแรกในชีวิต ดึง 5 โปรดิวเซอร์ตัวท๊อปเมืองไทย เรียบเรียงผลงาน 10 บทเพลงอมตะประทับใจในรูปแบบร่วมสมัย เตรียมเปิดให้จับจองในรูปแบบ Box set Limited Edition แล้ววันนี้ โดยงานแถลงข่าวจัดขึ้นในบรรยากาศเป็นกันเองที่ร้าน Flamenco Bangkok ชั้น 9 Emquatier ท่ามกลางแขกเหรื่อที่มาร่วมงาน อาทิ อู๋ ธรรพ์ณธร, ไฮโซพก ประธานวงศ์, ชมพู ฟรุ๊ตตี้, ลาวัลย์ กันชาติ, มาดามตวง อุบลรัตน์, ตั้ม วราวุธ, ตั้ม The Star 10, ซีดี กันที, นารา เทพนุภา ต่างร่วมแสดงความยินดีอย่างคับคั่ง

สปาย ภาสกรณ์ รุ่งเรืองเดชาภัทร์ เผยว่า “ตื่นเต้นมากครับ เป็นอัลบั้มแรกในชีวิตของสปาย ก็ไม่คิดว่า วันนึงเราจะมายืน ณ จุดๆ นี้ได้ สปายเข้าวงการมาเมื่อกว่า 20 ปีก่อน ตั้งแต่เดินสายประกวดบนเวทีต่างๆ ได้รับรางวัลชนะเลิศ ถ้วยพระราชทานสมเด็จเจ้าฟ้า ฯ กรมพระศรีสวางควัฒน วรขัตติยราชนารี จากการประกวดร้องเพลงไทยประทับใจในอดีต เวทีศาลาเฉลิมกรุง ปี 2548 ทําให้สปายหลงไหลในเพลงไทยสากลร่วมสมัย ศึกษาและฝึกฝนอย่างต่อเนื่อง จนได้รองแชมป์จากรายการ The Golden Song เวทีเพลงเพราะ Season1 ซึ่งถือว่าเป็นจุดเปลี่ยนครั้งสำคัญก็ว่าได้ ทำให้ได้รับโอกาสมากมายจากศิลปินชั้นครูหลายๆ ท่าน ให้เข้ามาช่วยงานอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะคุณชรินทร์ นันทนาคร ซึ่งได้ให้สปายใกล้ชิด เรียนรู้เทคนิควิธีการจากการทำงานจริงที่หาที่ไหนไม่ได้อีกแล้ว นอกจากนี้ ยังมีศิลปินอีกหลายท่านที่สปายได้คลุกคลี อาทิ สุเทพ วงศ์กำแหง, เศรษฐา ศิระฉายา และ The Impossibles, ศรีไศล สุชาติวุฒิ, บุรินทร์ บุญวิสุทธิ์ ฯลฯ สปายก็ได้ใช้ทุกโอกาสจดจำการทำงานและมาปรับใช้ให้เข้ากับตนเองมากที่สุด สักที เป็นอัลบั้มแรกในชีวิตที่เรียกได้ว่า ตั้งใจมากที่สุด อยากให้เป็นผลงาน Master Piece ที่สุดในชีวิตของเรา ใช้ทุกๆ ศักยภาพที่เรามีมาสร้างสรรค์เป็นผลงาน ตั้งแต่ การวางคอนเซ็ป การเลือกเพลง วางดนตรีเอง ติดต่อประสานงานในทุกขั้นตอน ก็อยากจะฝากผลงานชุดนี้ให้ได้ฟัง รับรองได้ว่า ไม่ผิดหวังแน่นอนครับ”

สำหรับอัลบั้ม “สักที” The Miracle Journey ความพิเศษของทั้ง 10 บท จะเรียงร้อยผ่านเรื่องราวการเดินทางในชีวิตของสปายจากความทรงจำ ไม่ว่าจะเป็น ไม่เคยรักใครเท่าเธอ , ลมรัก , สักที , ลมสวาท feat” อุเทน พรหมมินทร์ , คอย , หัวใจเหิร feat. พุทธธิดา ศิระฉายา , คีรีบูนบิน , ฟลอร์เฟื่องฟ้า , ทำบุญด้วยอะไร และ ลุ่มเจ้าพระยา feat. ศิลปินแห่งชาติ ชรินทร์ นันทนาคร ผ่านการเรียบเรียงเนื้อร้องและทำนองจาก 5 โปรดิวเซอร์มือทองของเมืองไทยได้แก่ ทรงวุฒิ จรูญเรืองฤทธิ์, ปธัย วิจิตรเวชการ, ปิติ เกยูรพันธุ์, ภิทรู พลชนะ, และพัชรพงษ์ จันทาพูน ควบคุมการร้องโดย เท่ห์ อุเทน พรหมมินทร์

เปิดรับ​จอง​ Boxset​ Album​ “สักที” สปาย ภาสกรณ์ ​The​ Miracle Journey รวมบทเพลงแห่งความทรงจำ บันทึกเสียงโดยนักดนตรีกว่า 30 ชีวิต ในรูปแบบ Boxset บรรจุแผ่น​ซีดี​ 1 แผ่น​ และ​ flash​ drive​ 1 ชิ้น​ ราคา​ 990 บาท​ (ค่า​จัดส่ง​ 50 บาท)​ พิเศษ !!​ ​ภายใน​วันที่​ 13 เมษายน​ รับ​แก้ว​ mug Spy​ Miracle​ Journey​ ฟรี !! ​สินค้า​พร้อม​จัดส่ง​ภายใน​เดือน​เมษายน ​2566  สั่ง​ซื้อ​ได้​ที่เพจ https://www.facebook.com/thespypasakorn หรือ​โทรศัพท์​ 0814919624​ ก่อนเตรียมวางจำหน่ายอัลบั้มเต็มในพฤษภาคม นี้

ทดลอง​ฟัง​เพลง​  

https://youtube.com/playlist?list=PLq3-4ljTOlFJAvkzkZWZcrVmET_xjOfsG

 

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments