วันพฤหัสบดี, พฤษภาคม 2, 2024
หน้าแรกNewsญาญ่า อุรัสยา เผยเคล็ดลับอร่อยสุดฟินไม่กลัวเสียวฟันกับยาสีฟันสปาร์คเคิลเซ็นซิทีฟโปรเฟสชั่นแนล

ญาญ่า อุรัสยา เผยเคล็ดลับอร่อยสุดฟินไม่กลัวเสียวฟันกับยาสีฟันสปาร์คเคิลเซ็นซิทีฟโปรเฟสชั่นแนล

เป็นหนึ่งในปัญหาสุขภาพฟัน ที่หลายๆ คนต้องพบเจอ สำหรับอาการเสียวฟัน จนทำให้ความสุขในการรับประทานต้องลดลง หากปล่อยทิ้งเอาไว้ก็อาจจะเกิดปัญหาสุขภาพฟันต่างๆตามมาอีกมายมาย ทางบริษัท คิวรอน จำกัด ผู้นำตลาดผลิตภัณฑ์ดูแลช่องปากแบรนด์ “สปาร์คเคิล” เลยส่งผู้พิทักษ์อาการเสียวฟัน “ยาสีฟัน สปาร์คเคิล เซ็นซิทีฟ โปรเฟสชั่นแนล ” (SPARKLE SENSITIVE PROFESSIONAL TOOTHPASTE) ซึ่งงานนี้ยังได้นางฟ้าพรีเซ็นเตอร์ “สปาร์คเคิล” นางเอกสาวสวย “ญาญ่า อุรัสยา เสปอร์บันด์” มาร่วมพิสูจน์ ยาสีฟัน “สปาร์คเคิล เซ็นซิทีฟ โปรเฟสชั่นแนล” ยาสีฟันที่ลดอาการเสียวฟันได้ทันทีในครั้งแรกหลังใช้ผลิตภัณฑ์ ด้วยพลังธรรมชาติสามารถเคลือบเติมเต็มเนื้อฟันได้อย่างรวดเร็ว ช่วยปรับการส่งสัญญาณความรู้สึกเสียวฟันในกระแสประสาทให้ลดลง และยังมีแร่ธาตุธรรมชาติจากหินภูเขาไฟที่ช่วยทำความสะอาดฟัน โดยไม่ทำลายเคลือบฟัน

โดยล่าสุดทาง “สปาร์คเคิล” ได้จัดงาน “Good Life wthout sensitive Teeth ชีวิตดีไม่มีเสียวฟัน” ที่เทสโก้โลตัส สุขุมวิท 50 เปิดตัว “ยาสีฟัน สปาร์คเคิล เซ็นซิทีฟ โปรเฟสชั่นแนล ( SPARKLE SENSITIVE PROFESSIONAL TOOTHPASTE)” อย่างเป็นทางการ โดยงานนี้มีพรีเซ็นเตอร์สาวสวย ญาญ่า อุรัสยา สเปอร์บันด์ มาร่วมพูดคุยไลฟ์สไตล์ของสาวๆ ที่ชอบรับประทานอาหารต่างๆและพบเจอปัญหาอาการเสียวฟันมารบกวน นอกจากนี้สาว ญาญ่า ยังได้ร่วมสร้างสีสันสนุกๆ กับผู้ที่มาร่วมงานด้วยการเล่นเกมกล้าท้าเสียวฟัน ซึ่งงานนี้สาวญาญ่าเผยถึงความรู้สึกที่ได้มาร่วมงานในครั้งนี้ว่า

“วันนี้ดีใจมากๆ ค่ะที่ญาญ่าได้มา ร่วมกิจกรรมของทางสปาร์คเคิลอีกครั้ง เวลามางานของสปาร์คเคิลญาญ่าจะรู้สึกสนุกสนานมากๆได้ร่วมเล่นเกมสนุกๆกับผู้ที่มาร่วมงานนี้ มาครั้งไหนคนก็มาร่วมงานเยอะมาก ทุกๆครั้งที่สำคัญเวลามางานของ สปาร์คเคิล ตัว ญาญ่า กล้าอวดรอยยิ้มพร้อมฟันสวยๆของตัวเองเพราะตอนนี้ยาสีฟันที่ญาญ่าเลิฟที่สุดก็คือ สปาร์คเคิล อย่างวันนี้เป็นการเปิดตัวยาสีฟัน สปาร์คเคิล เซ็นซิทีฟ โปรเฟสชั่นแนล ซึ่งยาสีฟันตัวนี้มีคุณสมบัติที่ช่วยลดอาการเสียวฟันได้ทันทีหลังใช้ในเวลาเพียง 9.27 วินาที ซึ่งญาญ่าบอกเลยว่า…เป็นเวลาที่รวดเร็วมากๆกับการลดอาการเสียวฟันแล้วส่วนผสมของยาสีฟันตัวนี้ยังมีส่วนผสมจากธรรมชาติที่สามารถเคลือบเติมเต็มเนื้อฟันได้อย่างรวดเร็ว ช่วยปรับการส่งสัญญาณความรู้สึกเสียวฟันในกระแสประสาทให้ลดลง และยังมีแร่ธาตุธรรมชาติจากหินภูเขาไฟที่ช่วยทำความสะอาดฟัน โดยไม่ทำลายเคลือบฟันอีกด้วยค่ะ

ใครที่ตอนนี้ต้องทนต่ออาการเสียวฟันต้องให้ ยาสีฟัน สปาร์คเคิล เซ็นซิทีฟ โปรเฟสชั่นแนล ช่วยดูแลฟันยิ่งใครที่ชอบทานของหวานๆ เย็นๆ อย่างเช่นไอศครีม น้ำอัดลม เวลาทานเข้าไปแล้ว มักจะมีอาการเสียวฟัน บอกเลยว่าความสุขในการรับประทาน ของเราจะหายไปเลย แต่ยาสีฟัน สปาร์คเคิล เซ็นซิทีฟ จะมาสร้างความสุขให้กับเราค่ะ ยังไงญาญ่าขอฝาก ยาสีฟัน สปาร์คเคิล เซ็นซิทีฟ โปรเฟสชั่นแนล ด้วยนะคะรับรองชีวิตดีไม่มีเสียวฟัน ประทับใจตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้แน่นอนค่ะ”

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments