วันอังคาร, มีนาคม 19, 2024
หน้าแรกMusic‘คชา นนทนันท์’ ดึงรุ่นน้องสุดซี้ ‘บุ๋น นพณัฐ’ ลง MV. ‘Spare เมื่อไหร่ก็มานะ’ เน้นมูทแอนด์โทนหนังฮ่องกง

‘คชา นนทนันท์’ ดึงรุ่นน้องสุดซี้ ‘บุ๋น นพณัฐ’ ลง MV. ‘Spare เมื่อไหร่ก็มานะ’ เน้นมูทแอนด์โทนหนังฮ่องกง

ปล่อยซิงเกิล “Spare เมื่อไหร่ก็มานะ” เพลงป๊อปที่มีกลิ่นอายในยุค80’s ออกมาโดนใจตัวสำรองกันถ้วนหน้า ทางด้านเอ็มวี “คชา นนทนันท์ อัญชุลีประดิษฐ์” ในฐานะศิลปินอิสระก็จัดเต็มไม่แพ้กัน ตอนนี้กระแสแรงเกินต้านเพราะได้รุ่นน้องสุดซี้ “บุ๋น-นพณัฐ กันทะชัย” มารับบทบาร์เทนเดอร์สุดหล่อ พร้อมถ่ายทอดอารมณ์ความรู้สึกเป็นคนสำคัญในวันเธอเสียใจ

“สำหรับเอ็มวีเพลงนี้ผมเองดูแลในทุกขั้นตอน แค่ไม่ได้เล่นเอ็มวีด้วยตัวเองเท่านั้น (หัวเราะ) ในความรู้สึกของผมคือเราเล่นเอ็มวีมาเยอะแล้ว พอมาถึงซิงเกิลของตัวเองก็คิดว่าให้คนอื่นเล่นดีกว่า แล้วช่วงก่อนหน้านี้มีโอกาสได้ร่วมงานกับบุ๋น (นพณัฐ กันทะชัย) มันเป็นเหมือนช่วงเวลาที่พอเหมาะพอดี ผมคิดภาพเอ็มวีเอาไว้อยู่แล้วว่า คาแร็คเตอร์พระเอกเป็นยังไงนางเอกอยากได้แบบไหน แล้วคาแร็คเตอร์ที่ผมคิดไว้มันตรงกับบุ๋นพอดี เราทำงานด้วยกันก็เห็นน้องมาตลอด ก็คิดว่านี่แหละใช่เลย เลยให้บุ๋นมาถ่ายทอดเรื่องราวของบาร์เทนเดอร์กับลูกค้าสาวที่เข้ามาใช้บริการในร้าน แต่มันไม่ปกติตรงที่มีคนนึงเกิดมีใจขึ้นมาก่อน มูทแอนด์โทนออกมาก็เหมือนหนังฮ่องกงเป็นความตั้งใจของผมเอง ผมชอบดูหนังฮ่องกง พอเราทำงานของ เราเองก็อยากเอาตรงนี้มาใส่”

ด้านพระเอกเอ็มวี “บุ๋น-นพณัฐ” พูดถึงการทำงานในครั้งนี้ว่า “ต้องขอบคุณพี่คชามากครับ ที่ให้ผมได้มาเป็นส่วนหนึ่งของซิงเกิลนี้ ตอนถ่ายทำก็สนุก เราคุ้นเคยกันอยู่แล้ว ภาพออกมาก็สวยดี ตอนนี้ไปไหนมาไหนคนพูดถึงเอ็มวีนี้กันเยอะเลย ส่วนมากจะบอกกันว่าตอนจบมีความแสบอยู่นะ (ยิ้ม) ใครที่ยังไม่ได้ดูก็ต้องดูกันนะครับ จะได้รู้ว่าแสบจริงมั้ย”

อัพเดทความเคลื่อนไหวของ “คชา นนทนันท์” ได้ทุกช่องทางโซเชียลมีเดีย พิมพ์ Kachanontanun #kachanontanun #kachacomeback #Spareเมื่อไหร่ก็มานะ

 

***ลิ้งค์ MV. Spare เมื่อไหร่ก็มานะ***

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments