วันศุกร์, มีนาคม 29, 2024
หน้าแรกNewsเช็คระดับความร้อนแรงกับ “Sound Check Festival 2023” รวมศิลปินเกาหลี-ไทย พร้อมระเบิดความมันส์ ไปกรี๊ดให้สุดเสียง พบกัน 25 มีนาคมนี้...

เช็คระดับความร้อนแรงกับ “Sound Check Festival 2023” รวมศิลปินเกาหลี-ไทย พร้อมระเบิดความมันส์ ไปกรี๊ดให้สุดเสียง พบกัน 25 มีนาคมนี้ ธันเดอร์โดม สเตเดี้ยม เมืองทองธานี

CM Live บริษัทในเครือ บริษัท ซีเอ็มโอ จำกัด (มหาชน) ประกาศ จัดงานเทศกาลดนตรี ‘Sound Check Festival 2023” (ซาวด์ เช็ค เฟสติวัล 2023) ยกทัพศิลปินสุดฮอตจากประเทศเกาหลีและ ประเทศไทย กับ 7 Line-up ศิลปินคุณภาพ มาครบ! มาชัวร์! ไม่ต้อง กลัวพลาด ไม่ว่าจะเป็นศิลปินจากฝั่งเกาหลี ได้แก่ BTOB, aespa , AKMU, KARD, EVERGLOW และศิลปินจากไทย อาทิ TRINITY และ LUSS ที่พร้อมจะมาระเบิดความร้อนแรงให้แฟนๆ ที่รอคอย

 

โดยงานเทศกาลดนตรีครั้งนี้ จัดงานในรูปแบบมิวสิกเฟสติวัล เต็มอิ่ม 6 ชั่วโมง ที่ผู้ชมจะได้รับประสบการณ์สุดเดือดจากทุกมุมของ พื้นที่จัดงาน ไม่ว่าจะลุกขึ้นเต้นหรือนั่งฟังเพลงชิลๆ ก็สนุกสุดเดือดไป กับศิลปิน พร้อมชมความบันเทิงและกิจกรรมสุดพิเศษมากมายที่จะยก ระดับความสุขให้เพิ่มขึ้น พบกันวันเสาร์ที่ 25 มีนาคม 2566 ณ ธันเดอร์ โดม สเตเดี้ยม เมืองทองธานี สำหรับใครที่ไม่อยากพลาดความสนุกสามารถซื้อบัตรออนไลน์ได้แล้ววันนี้ที่ https://www.ticketmelon.com/cmlive/soundcheck ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ Facebook https://www.facebook.com/CMLiveThailand และ ทวิตเตอร์ @CMLiveThailand

 

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments