วันอาทิตย์, เมษายน 28, 2024
หน้าแรกMusicไมค์-ภัทรเดช  ปลื้ม-ใจฟู!!  “รางวัลที่ 1” ฮิตแรง!   คว้าเพลงที่มียอดการเปิดวิทยุมากที่สุดอันดับ 6 บน Intensive Watch 

ไมค์-ภัทรเดช  ปลื้ม-ใจฟู!!  “รางวัลที่ 1” ฮิตแรง!   คว้าเพลงที่มียอดการเปิดวิทยุมากที่สุดอันดับ 6 บน Intensive Watch 

ยิ้มแก้มปริ ใจฟูสุดๆ ไปเลย!  สำหรับพระเอกหนุ่มสุดฮอตมากความสามารถ “ไมค์-ภัทรเดช” หลังจากเดบิวต์จับไมค์เป็นศิลปิน ปล่อยซิงเกิลแรก “รางวัลที่1” กับค่าย SoulMade Sound  สังกัด Tero Music ภายใต้การดูแลของ “เอก Season Five”  ก็เรียกเสียงฮือฮาพร้อมได้กระแสตอบรับที่ดีมากจากแฟนๆ  ล่าสุดก็ทำเอาเจ้าตัวปลื้มยิ่งขึ้นไปอีก  เพราะซิงเกิล  “รางวัลที่1”  ฮิตแรง!!  คว้าอันดับ 6 บน Intensive Watch Weekly Music Chart เพลงไทยสากลที่ถูกเปิดมากที่สุดบนสถานีวิทยุทั้งในกรุงเทพฯ และปริมณฑล ประจำสัปดาห์ที่ 36/2023 (03.09.2023 – 09.09.2023)  โดย ไมค์ เผยความรู้สึกอย่างตื่นเต้นว่า… 

 

“ ดีใจมากๆ ครับ  ที่จริงก็ดีใจตั้งแต่เพลงเข้าชาร์ตอยู่อันดับที่15,16 แล้ว  เพราะเห็นแฟนคลับแท็กในอินสตาแกรมมา  และอาทิตย์นี้เพลง “รางวัลที่1”  ก็ไต่มาถึงอันดับ 6  ก็ดีใจที่มีคนชอบเพลงของเรา  เพราะเป็นเพลงแรกที่เปิดตัวเราในฐานะศิลปิน ขอบคุณมากๆ ที่ทุกคนฟังแล้วมีความสุข ขอบคุณที่แชร์เพลงนี้กับคนที่ตัวเองรัก  เห็นแบบนี้แล้วผมใจฟูเลยครับ  แล้วก็เร็วๆ นี้ผมจะมีเพลงใหม่ในโปรเจกต์พิเศษปล่อยออกมาให้ทุกคนได้ฟังกันต่อเนื่องด้วย  แต่ว่าจะเป็นโปรเจกต์อะไร เพลงสไตล์ไหน  ต้องรอติดตามครับ แต่บอกว่าเป็นโปรเจกต์ที่พิเศษจริงๆ  พิเศษทั้งเพลง-เอ็มวีเลย ตื่นเต้นมาก ยังไงก็ขอฝากด้วยนะครับ ”

จัดได้ว่าเป็นพระเอกหนุ่มหล่อ เก่ง ครบเครื่องซะจริงๆ แบบนี้จะไม่ให้แฟนๆหลงเสน่ห์ได้ยังไงจ้ะ

ชม MV. เพลง “รางวัลที่1” : https://youtu.be/FerRCqXE0SE

#เพลงรางวัลที่1 #MIKEPATTARADET #SOULMADESOUND #TEROMUSIC

 

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments