วันพฤหัสบดี, เมษายน 25, 2024
หน้าแรกMusic“ลิเดีย-ศรัณย์รัชต์” ส่งซิงเกิลใหม่ “อย่ามารักฉันเลย” ลงละคร “พิษรักรอยอดีต”

“ลิเดีย-ศรัณย์รัชต์” ส่งซิงเกิลใหม่ “อย่ามารักฉันเลย” ลงละคร “พิษรักรอยอดีต”

เป็นอีกครั้งที่ได้นักร้องเสียงคุณภาพมาร่วมงานกับ ช่องวัน31 สำหรับ ลิเดีย-ศรัณย์รัชต์ กับซิงเกิลใหม่ล่าสุด อย่ามารักฉันเลย  เพลงจากละคร พิษรักรอยอดีต  เพลงรักสะกดอารมณ์ ที่ทั้งเศร้า และสตรองกับความรู้สึก  มาในสไตล์ดนตรี R&B ใส่กลิ่นอายของ SOUL  กับเมโลดี้ติดหู  บวกเสียงที่เป็นเอกลักษณ์ในแบบฉบับของเจ้าหญิงR&B

                   ซึ่ง ลิเดีย-ศรัณย์รัชต์ ได้เผยความรู้สึกว่า  ตั้งแต่จบรายการ The Star Idol ก็เป็นอีกครั้งที่ได้มาร่วมงานกับทางช่องวัน 31  แต่ครั้งนี้ได้มาร้องเพลงละคร พิษรักรอยอดีต  เป็นการกลับมาร้องเพลงละครในรอบหลายปี  ดีใจมากๆค่ะ ซึ่งพล็อตละครเรื่องนี้ก็น่าสนใจมากๆ  คือเราได้มาถ่ายทอดแทนความรู้สึกของนางเอก (มารี เบรินเนอร์)  ที่ร้องออกมาด้วยความรู้สึกรัก แต่ต้องสะกดอารมณ์เศร้าไว้  ได้ฟังเดโมครั้งแรก รู้สึกว่าได้เลยว่าเป็นเพลงที่เพราะติดหู เมโลดี้จำง่าย ฟังไม่กี่ครั้งก็ร้องตามได้เลยค่ะ  ลองเปิดให้ใครฟังก็บอกว่าเพลงนี้เพราะจังเลย เดียเลยบอกไปว่านี่คือเพลงใหม่ของเดียเองค่ะ (หัวเราะ)  เดียชอบเนื้อเพลงตรงท่อนฮุก  ลืมฉันไปเถอะนะ อย่ามารักฉันเลย คือมันกินใจ เดียชอบเพลงที่มีจังหวะบีทแบบนี้  ด้วยแนวเพลงก็เป็นสไตล์R&B  ทางโปรดิวเซอร์ขอมาเลยบอกว่า ขอความเป็นลีเดียมาตั้งแต่คำเอื้อนแรกที่ขึ้นเพลงแล้วรู้ว่านี่คือลิเดีย (หัวเราะ) อยากให้ทุกคนได้ลองฟังกันและหวังว่าทุกคนจะชอบ  ฝากติดตามผลงานใหม่ของเดียด้วยนะคะ

สามารถติดตามรับฟังและชมมิวสิควิดีโอ ซิงเกิลใหม่ล่าสุด อย่ามารักฉันเลย  ของ ลิเดีย-ศรัณย์รัชต์ เพลงจากละคร พิษรักรอยอดีต ได้ทาง YOUTUBE : ONE31 , oneMUSIC และ FACEBOOK : ONE MUSIC  รวมถึง DOWNLOAD โทร *1235009 หรือ *12399 แกรมมี่ คอลเซ็นเตอร์ และ STREAMING : YOUTUBE | FACEBOOK | JOOX | Apple Music&iTunes | Spotify | HuaweiMusic | Plern

 

 

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments