วันศุกร์, เมษายน 19, 2024
หน้าแรกPr.โอกาสแจ้งเกิดในวงการบันเทิงมาถึงแล้ว “ซัน ณัฐพล” ชวนนักแสดงหญิงรุ่นใหม่ มาเป็นนางเอกมิวสิควิดีโอเพลง

โอกาสแจ้งเกิดในวงการบันเทิงมาถึงแล้ว “ซัน ณัฐพล” ชวนนักแสดงหญิงรุ่นใหม่ มาเป็นนางเอกมิวสิควิดีโอเพลง

โอกาสแจ้งเกิดในวงการบันเทิงมาถึงแล้วจ้าา Son NPY หรือ ซัน ณัฐพล ยอดบุรี เจ้าของเพลงฮิต ไม่อยากเป็นเสือ และ กัลยา ที่มียอดวิวแต่ละเพลงพุ่งสู่ร้อยล้านวิว และซิงเกิ้ล “Say Hi” (เซย์ไฮ) ที่เพิ่งปล่อยไปได้ไม่นาน จากค่าย “V6 Music (วีหก มิวสิค)” ล่าสุดกำลังวางแผนจะปล่อยซิงเกิลใหม่ จึงเปิดโอกาสให้นักแสดงหญิงรุ่นใหม่ หรือวัยรุ่นที่มีบุคคลิกดี มีความมั่นใจในตัวเองและกล้าแสดงออก สมัครออดิชั่นเพื่อเข้ามาร่วมแสดงมิวสิควิดีโอเพลงด้วยกัน เพียงส่งรูปหน้าตรงและคลิปแนะนำตัวเอง ความยาว 1 นาที และช่องทางติดต่อกลับ ส่งมาที่ Inbox ทาง https://www.facebook.com/V6MusicThailand โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายใด ๆ ทั้งสิ้น

“ซัน ณัฐพล” เสริมว่า “ผมกำลังทำซิงเกิลใหม่ ซึ่งเพลงทำเสร็จเรียบร้อยแล้วครับ แต่พอเราประชุมกับทีมงานเรื่องมิวสิควิดีโอเพลง ยังไม่มีนางเอกที่จะแสดงด้วยกัน เพราะผมก็ทำงานเบื้องหลังมาด้วย ผมเลยเสนอไอเดียเปิดโอกาสให้นักแสดงหญิงรุ่นใหม่ได้มีพื้นที่โชว์ความสามารถของตัวเอง เพียงส่งคลิปวิดีโอแนะนำตัวเองความยาว 1 นาที พร้อมชื่อนามสกุล และช่องทางโซเชียลที่สามารถติดต่อกลับได้ ส่งมาที่เพจค่ายวีหกของเรา ส่งกันมาเยอะๆ นะครับ เพื่อเราจะได้ร่วมงานกัน โอกาสนี้อาจเป็นของคุณครับ”

สนใจมาร่วมงานกับศิลปิน Son NPY หรือ ซัน ณัฐพล ยอดบุรี และค่าย “V6 Music (วีหก มิวสิค)” ในฐานะนางเอกมิวสิควิดีโอเพลง เพียงส่งคลิปมาแนะนำตัวเองได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป หมดเขตรับสมัครวันอังคารที่ 20 กันยายน 2565 และสามารถติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมได้ทาง https://www.facebook.com/V6MusicThailand

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments