วันจันทร์, เมษายน 29, 2024
หน้าแรกNews“อู๊ด เป็นต่อ-หลุยส์ เชิญยิ้ม-แจ็ค ธนพล” สวมวิญญาณพ่อค้าบุก “เพจตลาดนัดสมหวัง” เด่นคุณ ปลื้ม ช่วยต่อลมหายใจคนลำบาก

“อู๊ด เป็นต่อ-หลุยส์ เชิญยิ้ม-แจ็ค ธนพล” สวมวิญญาณพ่อค้าบุก “เพจตลาดนัดสมหวัง” เด่นคุณ ปลื้ม ช่วยต่อลมหายใจคนลำบาก

เรียกว่ากระแสตอบรับดีเกินคาด สำหรับ เพจ “ตลาดนัดสมหวัง” ออนไลน์ ซึ่งเป็นอีกช่องทางหนึ่ง ที่คอยเป็นกำลังใจและพร้อมที่จะช่วยให้พ่อแม่พี่น้องชาวไทย ให้ผ่านพ้นพิษเศรษฐกิจ จากโควิด-19 โดย “เด่นคุณ งามเนตร” ในฐานะพรีเซ็นเตอร์ “สมหวัง เงินสั่งได้” มีส่วนร่วมในการ Live สด ทุกสัปดาห์ ซึ่งเรียกว่า เพจ “ตลาดนัดสมหวัง” ออนไลน์ คึกคักมาก เพราะมีเหล่าดาราคนดังแวะเวียนมาสวมวิญญาณเป็นพ่อค้า แม่ค้า มากมาย อาทิ อู๊ด เป็นต่อ มาขาย หมูปลาร้า อู๊ดเป็นต่อ,หลุยส์ เชิญยิ้ม มาขายอาหารทะเล, พิม พิมจันทร์ นักแสดงช่อง 8 มาขายขนม และ แจ็ค ธนพล มาขายแกงไตปลา

5Cb3Qt.jpg 5Cbk4P.jpg 5Cb9ne.jpg

ด้าน “เด่นคุณ” ในฐานะ พรีเซ็นเตอร์ “สมหวัง เงินสั่งได้” เปิดใจถึงเรื่องนี้ว่า “จริงๆ ในเพจ ”ตลาดนัดสมหวัง” เพจเราเป็นตัวกลาง เชื่อมให้พ่อค้า แม่ค้า กับผู้ซื้อ ได้มาเจอกัน ได้มาค้าขายกัน ซึ่งมีร้านค้าต่างๆ มาฝากร้านกันเยอะมาก น่าจะเกิน 200 ร้านค้าไปแล้ว ซึ่งผมเองในฐานะเป้นพรีเซ็นเตอร์ สมหวังเงินสั่งได้ ก็ช่วยผลักดันให้การค้าขายของแต่ละร้านได้เป็นที่รู้จักและมีโอกาสสร้างรายได้และยอดขายให้มากยิ่งขึ้น ผ่านการ Live สด ซึ่งผู้ค้าทุกร้านสามารถเข้ามาฝากร้านบนสื่อออนไลน์ของสมหวังเงินสั่งได้ฟรี ไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆทั้งสิ้น และยิ่งไปกว่านั้น เพจตลาดนัดสมหวังของเรายังได้ช่วยไปถ่ายทำรีวิวให้ถึงที่ร้านค้า ผมเองในฐานะพรีเซ็นเตอร์ของสมหวังเงินสั่งได้ เตรียมเคลียร์คิวจะเข้ามาช่วย Live สด พร้อมรีวิวสินค้า และพูดคุย กับลูกเพจ ทุกวันพฤหัสบดีเวลา 11.00น. ขอเชิญพ่อค้าแม่ค้าทุกท่าน ทุกร้านทั่วประเทศ เข้ามาร่วมมาฝากร้านกันได้เลยนะครับ เพียงแค่ กด Like เพจ https://www.facebook.com/somwangmarket/ จากนั้นก็ฝากร้านโดยสามารถลงเป็นคลิป VDO หรือ รูปภาพ ส่วนใครที่อยากแวะเข้ามาช้อปปิ้งจับจ่ายซื้อของก็ กด Like มาร่วมช้อปปิ้งที่เพจได้เช่นกัน ยังไงก็ขอบคุณสำหรับกระแสที่ตอบรับที่ดีมากนะครับ”

5CbKmE.jpg 5Cbc9N.jpg 5CbgbV.jpg

สามารถติดตามข้อมูลตลาดนัดสมหวังได้ https://www.facebook.com/somwangmarket

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments