วันศุกร์, มีนาคม 29, 2024
หน้าแรกNewsSokochan ผนึกกำลัง Inter Express Logistics เปิดคลังสินค้าแห่งที่ 3 เตรียมขับเคลื่อนธุรกิจ E-Commerce พร้อมรองรับสินค้าทุกรูปแบบ

Sokochan ผนึกกำลัง Inter Express Logistics เปิดคลังสินค้าแห่งที่ 3 เตรียมขับเคลื่อนธุรกิจ E-Commerce พร้อมรองรับสินค้าทุกรูปแบบ

บริษัท โซโกะจัน จำกัด ผู้ให้บริการ E-Commerce Fulfillment ครบวงจรในประเทศไทย ร่วมมือกับ บริษัท อินเตอร์ เอ็กซ์เพรส โลจิสติกส์ จำกัด บริษัทชั้นนำด้านขนส่งควบคุมอุณหภูมิเปิดคลังสินค้าแห่งที่ 3 เพื่อขยายบริการจัดการและจัดเก็บสินค้า โดยใช้เทคโนโลยีทันสมัยที่สุดบนพื้นที่มากกว่า 1,500 ลูกบาศก์เมตร พร้อมห้องควบคุมอุณหภูมิมาตรฐานสากล 

j0pUY8.jpg j0pREq.jpg

การร่วมมือในครั้งนี้ ดำเนินการโดย Inter Express Logistics ที่มีประสบการณ์ด้านคลังสินค้ามายาวนาน โดยอาศัยระบบการทำงานของ Sokochan เพื่อบริหารสินค้าภายในคลังและดำเนินการตามคำสั่งซื้อทั้งหมด พร้อมรองรับการเชื่อมต่อคลังสินค้าเข้ากับระบบของ Marketplace อย่าง Lazada Shopee และ JD Central ด้วยเทคโนโลยีของ Sokochan ซึ่งทำให้รับคำสั่งซื้อเข้าสู่ระบบโดยอัตโนมัติ และดำเนินการแพ็คและจัดส่งได้อย่างรวดเร็วโดยทีมงานของ Inter Express Logistics ที่ได้ผ่านการฝึกอบรมจาก Sokochan จนสามารถให้บริการได้ในมาตรฐานเดียวกัน             

j0pxXz.jpg

คุณชาญชัย วนารมย์วิวัฒน์ ประธานบริหารบริษัท อินเตอร์ เอ็กซ์เพรส โลจิสติกส์ จำกัด กล่าวถึงการ ร่วมมือครั้งนี้ว่าจะเสริมความแข็งแกร่งให้ทั้ง 2 บริษัท ซึ่งในส่วนของ Inter Express Logistics จะเสริมความแข็งแกร่งด้านบริการจัดส่งสินค้ำสำหรับบุคคลทั่วไป (B2C) จากเดิมที่เรามีฐานด้านลูกค้าธุรกิจ (B2B) อยู่แล้วและเรากำลังมองหาโอกาสความร่วมมือใหม่ๆที่อาศัยประสบการณ์ จากทั้ง 2 บริษัท เพื่อสร้างนวัตกรรมออกสู่ท้องตลาดในอนาคตอันใกล้นี้

j0p560.jpg

ด้านคุณ เอเดรียน สจ๊วต ประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายกลยุทธ์บริษัท โซโกะจัน จำกัด กล่าวว่า เรามีความภูมิใจและมั่นใจเป็นอย่างมากว่าการพัฒนาอย่างต่อเนื่อง พร้อมการปรับใช้เทคโนโลยีให้เหมาะสมกับธุรกิจจะตอบสนองความต้องการของลูกค้าได้อย่างมีประสิทธิภาพสูงสุด และเรายินดีที่จะแบ่งปันระบบการทำงานและเทคโนโลยีที่ทันสมัยให้กับเพื่อนร่วมธุรกิจ และเจ้าของกิจการทุกท่าน เพื่อร่วมกันขับเคลื่อนธุรกิจ E-commerce ของไทยให้เติบโตอย่างยั่งยืนไปด้วยกัน

j0pqRR.jpg

สำหรับผู้ที่สนใจหรือต้องการติดต่อสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ บริษัท โซโกะจัน จำกัด  โทร. 089-555-4828 อีเมล contact@sokochan.com หรือที่ www.sokochan.com

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments