วันพฤหัสบดี, เมษายน 18, 2024
หน้าแรกMusic“SMO LIVE Presents GREEZ FEST” ไม่ว่าคุณจะอยู่ที่ไหน เตรียมเสียงกรี๊ดเอาไว้ให้ดี กับเทศกาลดนตรีกรี๊ดออนไลน์

“SMO LIVE Presents GREEZ FEST” ไม่ว่าคุณจะอยู่ที่ไหน เตรียมเสียงกรี๊ดเอาไว้ให้ดี กับเทศกาลดนตรีกรี๊ดออนไลน์

กลับมาอีกครั้งหลังจากที่ทำให้แฟนๆต้องรอนานกับงานออนไลน์คอนเสิร์ตสุดกรี๊ด “SMO Live Presents Greez Fest LIVE ไลฟ์เปิดเฟสเทศกาลกรี๊ซซซ​”

ครั้งนี้ขอแก้มือ ด้วยการเพิ่มรายชื่อศิลปิน ให้เพื่อนๆ กรี๊ดได้นานกว่าและมากกว่าเดิม! พร้อมประสบการณ์ ชมฟรี! กับ Online Fan Meeting รูปแบบใหม่ ในเทศกาลดนตรีแฟนกรี๊ดออนไลน์  “SMO LIVE Presents GREEZ FEST”

เพิ่มรายชื่อศิลปินให้กรี้ดได้หนักกว่าเดิม ใน “Bowkylion x mints & Whal & Dolph 1st Online At Greez Fest” มีตติ้งออนไลน์ครั้งแรกของเหล่า 3 ศิลปินค่าย WHAT THE DUCK  ที่จะมาโชว์บทเพลงพิเศษ​ร่วมกันเป็นครั้งแรกและพิเศษสุดๆ กับการเป็นส่วนหนึ่งในโชว์ของศิลปิน ด้วยการขอเพลงที่คุณอยากฟัง กับฟีเจอร์ GREEZE VOTE ที่แอปพลิเคชัน SMO Live (เอสเอ็มโอ ไลฟ์)

และ กรี๊ดด้อมแตกไปกับ “PRETZELLE” เตรียมพร้อมมอบความสนุกให้กับแฟนคลับแบบจัดเต็มพร้อมโชว์สุดเซอร์ไพรส์ที่แฟนคลับอาจไม่เคยเห็นที่ไหนมาก่อน และกรี๊ด จิ้น ฟิน ขึ้นไปอีกขั้นกับ NFT Mystery Box ที่มีแค่ใน PRETZELLExGREEZ FEST เท่านั้น และยังมีสิทธิลุ้นรับ GREEZ GIFT ของขวัญ ที่ทำขึ้นเป็นพิเศษจาก PRETZELLE ให้แฟน ๆเฉพาะในงาน

จัดเต็มให้แฟน ๆ แบบไม่พักกับค่ายแร็ปเปอร์สุดเก๋า PROM+ (พร้อมบวก) อยากบวกยกค่าย ที่มากันทั้งค่าย พร้อมโชว์ที่เอาใจแฟนเพลงแบบป๋าจัดให้ นำโดย อุ๋ย PROM+  และ 9  ศิลปิน พิเศษให้แฟนๆแบบออนไลน์ GREEZE VOTE เลือกเซอร์ไพรส์ด้วยตัวคุณเองเตรียมเสียงกรี๊ด พร้อมคอมเมนต์โดนๆ และ GIFT พิเศษที่มีให้สะสมเฉพาะงาน GREEZ FEST  เท่านั้น เตรียมเสียงกรี๊ดให้พร้อม และร่วมเป็นส่วนหนึ่งของโชว์ ที่แอปพลิเคชัน SMO Live (เอสเอ็มโอ ไลฟ์)

สำหรับใครที่อยากกรี๊ดไปพร้อมกันใน “SMO LIVE Presents GREEZ FEST” เริ่มแสดงวันพุธที่ 11 พฤษภาคม 2565 นี้ เวลา 19.00 น.- 22.30 น.  และติดตามตารางการแสดงของ SMO LIVE รายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Facebook fanpage และ Instagram SMO live official

ดาวน์โหลดแอปฯ SMO Live รอไว้ได้เลยที่ http://onelink.to/2bz7w3

#SMOLive #SMOGreezFest

 

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments