วันพฤหัสบดี, เมษายน 25, 2024
หน้าแรกNewsสยามพารากอน เนรมิตอีเวนต์สุดยิ่งใหญ่ “SIAM SMILEY Celebration Infinite Happiness” ดึงคู่จิ้นสุดฮอต พีพี-บิวกิ้น เปิดเทศกาลส่งความสุขตลอดเดือนธันวาคมนี้ ณ พาร์ค...

สยามพารากอน เนรมิตอีเวนต์สุดยิ่งใหญ่ “SIAM SMILEY Celebration Infinite Happiness” ดึงคู่จิ้นสุดฮอต พีพี-บิวกิ้น เปิดเทศกาลส่งความสุขตลอดเดือนธันวาคมนี้ ณ พาร์ค พารากอน

เรียกรอยยิ้มทั่วพื้นที่ พาร์ค พารากอน เมื่อคู่จิ้นสุดฮอตแห่งปี “พีพี-บิวกิ้น” ปรากฏตัวในงาน “SIAM SMILEY® Celebration Infinite Happiness” (สยาม สไมลี่ย์ เซเลเบรชั่น อินฟินิท แฮปปี้เนส) อีเวนต์สุดยิ่งใหญ่ที่ สยามพารากอน ศูนย์กลางการช้อปปิ้งระดับโลก (World Class Shopping Destination) สถานที่ที่ครองความเป็นที่ 1 ในใจนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและต่างชาติเนรมิตขึ้น เพื่อต้อนรับเทศกาลแห่งความสุขส่งท้ายปีเก่า ต้อนรับปีใหม่ พร้อมสร้างปรากฏการณ์ Global Collaboration ผนึกกำลังกับ SMILEY® สัญลักษณ์หน้ายิ้มที่คนทั้งโลกหลงรัก เมื่อวันศุกร์ที่ 9 ธันวาคม 2565
ภายในงานคราคร่ำไปด้วยบรรยากาศของเหล่าแฟนคลับที่ต่างก็มาร่วมเฉลิมฉลองกับศิลปินคนโปรด “พีพี-กฤษฏ์ อำนวยเดชกร” และ “บิวกิ้น-พุฒิพงศ์ อัสสรัตนกุล” ที่มาร่วมสร้างปรากฏการณ์สุดแสนพิเศษ และตื่นตาตื่นใจไปกับโชว์สุดตระการตาจากเหล่านักแสดงบัลเลริน่า (Le Ballerine) จากคณะ Teatro Pavana ประเทศเนเธอร์แลนด์ ที่ถ่ายทอดการแสดงสุดทึ่งสอดประสานจังหวะไปกับเสียงดนตรีอย่างพลิ้วไหว เรียกรอยยิ้มให้กับผู้ที่พบเห็นได้อย่าง
น่าประทับใจ ก่อนจะส่งต่อเวทีให้กับคู่จิ้นสุดฮอต “พีพี-บิวกิ้น” ที่มาสร้างสีสันแห่งรอยยิ้มด้วยเสียงเพลงในคอนเสิร์ตสุดฟินของทั้งคู่ก่อนจะส่งแฟนๆ กลับบ้านด้วยความสุข
นอกจากนี้ สยามพารากอน ยังเนรมิตทั่วทุกพื้นที่ให้เต็มไปด้วยสีสันของรอยยิ้ม ทั้งต้นคริสต์มาสและอินสตอลเลชั่นอาร์ทที่ตกแต่งด้วยสัญลักษณ์ของ SMILEY® อีกทั้งยังได้รับเกียรติจาก ธัชมาพรรณ จันทร์จำรัสแสง Illustrator สาวไทยที่สร้างชื่อเสียงในระดับอินเตอร์ในชื่อ ‘ปอม ชาญ’ (Pomme Chan) มารับหน้าที่สร้างสรรค์ลวดลายกราฟฟิคต่างๆ สำหรับงานนี้ เพื่อมอบความสุขความสดใสให้กับนักท่องเที่ยวและทุกคนที่มาเยือน พร้อมอิมพอร์ตโชว์
สุดพิเศษส่งตรงจากเนเธอร์แลนด์ และฝรั่งเศส โดยนักแสดงกว่าครึ่งร้อยชีวิตที่จะผลัดเปลี่ยนกันมามอบความสุข ตลอดเดือนธันวาคมในทุกวันศุกร์-เสาร์-อาทิตย์ รอบ 17.00 น. และ 18.00 น.
จัดเต็มความสนุกต่อเนื่องด้วยมหกรรมความบันเทิงคอนเสิร์ตแบบเต็มรูปแบบจากศิลปินแถวหน้าของเมืองไทยในค่ำคืนส่งท้ายปี อาทิ บอดี้สแลม, โจอี้ บอย, มิลลิ, ทรีแมนดาวน์, ทิลลี่ เบิร์ดส, และ วงพราว ที่จะมาร่วมมอบความสุขด้วยเสียงเพลง และนับถอยหลังเตรียมก้าวเข้าสู่ศักราชใหม่ไปพร้อมกัน ในวันเสาร์ที่ 31 ธันวาคม 2565 ตั้งแต่เวลา 17.30 น. เป็นต้นไป ณ พาร์ค พารากอน ชั้น M ศูนย์การค้าสยามพารากอน เข้าชมฟรี โดยจัดงานภายใต้มาตรการดูแลรักษาความปลอดภัยอย่างเข้มแข็ง พิเศษสุดในวันส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ ศูนย์การค้าสยามพารากอน ขยายเวลาเปิดให้บริการ ตั้งแต่เวลา 09.30-24.00 น.
อาจเป็นรูปภาพของ 1 คน, กำลังยืน และ สถานที่ในร่ม
เตรียมพบความพิเศษสุดมหัศจรรย์ในช่วงเทศกาลแห่งความสุขตลอดเดือนธันวาคมนี้ ณ ศูนย์การค้าสยามพารากอน สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมโทร. 02-610-8000 หรือติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Facebook : Siam Paragon และ ONESIAM SuperApp
อาจเป็นภาพระยะใกล้ของ 1 คนอาจเป็นรูปภาพของ 2 คน และ ผู้คนกำลังยืนอาจเป็นรูปภาพของ 1 คน และ กำลังยืนอาจเป็นรูปภาพของ 6 คน, ผู้คนกำลังยืน และ สถานที่ในร่ม
อาจเป็นรูปภาพของ 1 คน และ กำลังยืนอาจเป็นรูปภาพของ 1 คน และ กำลังยืน
อาจเป็นรูปภาพของ 9 คน, ผู้คนกำลังยืน และ สถานที่ในร่มอาจเป็นรูปภาพของ 7 คน, ผู้คนกำลังยืน, สถานที่ในร่ม และ ข้อความพูดว่า "SIAMPARAGON SMILEY"อาจเป็นรูปภาพของ 2 คน, ลูกโป่ง และ สถานที่ในร่มอาจเป็นรูปภาพของ หนึ่งคนขึ้นไปไม่มีคำอธิบายรูปภาพอาจเป็นรูปภาพของ 7 คนอาจเป็นรูปภาพของ ลูกบอล และ ลูกโป่งอาจเป็นรูปภาพของ 4 คน และ สถานที่ในร่มอาจเป็นรูปภาพของ 2 คน
RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments