วันเสาร์, เมษายน 20, 2024
หน้าแรกMusicSMEW ปล่อยซิงเกิล ‘NERD’ กับแนวดนตรีสไตล์ Punk Rock

SMEW ปล่อยซิงเกิล ‘NERD’ กับแนวดนตรีสไตล์ Punk Rock

แรงแบบหยุดไม่อยู่จริงๆ สำหรับ SMEW หรือ ทีม ฐนิศร์ แก้วสุริวงษ์ เจ้าของตำแหน่งแชมป์จากรายการ The Rapper ซีซั่น 4 ศิลปินสังกัดค่าย XOFlow (ในเครือ XOXO entertainment) หลังจากปล่อยเพลง “Drivethru”ไปเมื่อต้นปีที่ผ่านมาก็ได้รับกระแสตอบรับที่ดีอย่างมาก ล่าสุด SMEW ปล่อยซิงเกิลใหม่ ‘NERD’ เพลงสไตล์ Punk Rock ในช่วงของยุคปี 2000 และเพลงนี้นอกจากสมิวเป็นคนเขียนเพลงเองทั้งหมดแล้ว สมิวยังได้คิดโครงสร้างของเพลง รวมทั้งเรื่องดนตรี และได้พี่ๆ Tabeazy, Doimountain และ Bassมาช่วย Produce และ Arrange ให้เพลงนี้ลงตัวมากขึ้น

เพลง ‘NERD’ เป็นดนตรีช่วงยุค 2000สมิวได้ต่อยอดการแร็ปบนดนตรีสไตล์ Punk Rock ซึ่งเคยประสบความสำเร็จมาแล้วจากซิงเกิลที่ผ่านมา และไอเดียของเพลง ‘NERD’ เริ่มต้นจากไอเดียของสมิว ก่อนที่จะได้พี่ๆ ทีม Freshment มาช่วยสานต่อให้เพลงมีความสมบูรณ์มากขึ้น สำหรับเพลง ‘NERD’ สมิวได้ถ่ายทอดความรู้สึกในตัวตนที่แท้จริง ก็เลยอยากถ่ายทอดความในใจของเด็ก Nerd ออกมา เมื่ออยากจีบสาวกับเค้าบ้าง เหมือนในสมัยที่เราเป็นเด็กเรียน ก็มักจะแอบชอบใครสักคนในโรงเรียนที่ Popular มากๆ แต่ก็ไม่กล้าที่จะเข้าไปทัก หรือถ้าได้มีโอกาสคุยกันก็มักจะคุยแต่เรื่องเรียน,ทำการบ้าน ฯลฯ อย่างในท่อนเพลงนี้ “Hey! เธอชื่ออะไร ไปอ่านหนังสือด้วยกันมั้ย ไม่รู้ต้องทักยังไง ให้เดินไปบอกว่ารักคงไม่ไหว” นอกจากนี้ยังได้ ไชน่า-กุลภัสสร์ ทรัพย์สัณฐิติกุล’ หนึ่งในศิลปินของวง VENITAมาร่วมแสดงเป็นนางเอกในเอ็มวีเพลงนี้และถือเป็นการแสดงครั้งแรกของ ไชน่า’ อีกด้วย และในมิวสิกวีดีโอเพลงนี้เรายังจะได้เห็นความน่ารัก และความหวานแบบเด็กๆ ของทั้งสองคน ที่สามารถทำให้คนดู ฟิน และ ยิ้มตามได้อย่างแน่นอน

การคัมแบคของสมิวในครั้งนี้!ถือเป็นอีกบททดสอบความสามารถและการพัฒนาตัวเองอย่างไม่เคยหยุดของสมิวที่ไม่ว่าจะทำเพลงแนวไหนสไตล์ไหนสมิวก็จะทุ่มเทและตั้งใจทำผลงานชิ้นนั้นให้ออกมาอย่างดีที่สุดเพราะเพลงนี้การแร็ปอาจจะไม่มากเท่ากับเพลงที่ผ่านมา แต่ก็ถือเป็นการโชว์ศักยภาพทางการร้องอีกด้านที่สมิวก็ถนัดไม่แพ้การแร็ปเลย สามารถติดตามรับชมมิวสิกวีดีโอ และฟังเพลง ‘NERD’ ได้ทาง YouTube : https://www.youtube.com/watch?v=SLd9_yX5mn0 และ Music Streaming ทุก Platform

ช่องทางติดตาม

– Fanpage facebook : XOflow

https://www.facebook.com/XOflowOfficial

– Instagram : xoflowofficial

https://www.instagram.com/xoflowofficial/

– Twitter : @XOFLOWofficial

https://twitter.com/XOFLOWofficial

– Youtube : XOFLOW

https://www.youtube.com/@XOFLOW

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments