วันพฤหัสบดี, เมษายน 18, 2024
หน้าแรกPr.“โย่ง อาร์มแชร์” แท็กทีมเหล่าคนดังหลากวงการ โชว์ไลฟ์สไตล์ผ่านภาพถ่ายในนิทรรศการ “SMEG Made My Day Exhibition”

“โย่ง อาร์มแชร์” แท็กทีมเหล่าคนดังหลากวงการ โชว์ไลฟ์สไตล์ผ่านภาพถ่ายในนิทรรศการ “SMEG Made My Day Exhibition”

SMEG (สเมก) แบรนด์เครื่องใช้ไฟฟ้าในครัวชั้นนำจากประเทศอิตาลี ชวนร่วมชมนิทรรศการภาพถ่าย “SMEG Made My Day Exhibition” จากคนดังหลากวงการ นำทีมโดย “โย่ง อาร์มแชร์ – อนุสรณ์ มณีเทศ”

พร้อมด้วย เจมมี่เจมส์-ธีรดนย์ ศุภพันธุ์ภิญโญ, มิ้งค์-เสาวคนธ์ พรพัฒนารักษ์, แป้ง-อรประพันธ์ สุทธินรเศรษฐ์,

ตาล-กนกรัตน์ ศุภสำราญกิจ, แต๊บ-วรทิตย์ เครือวาณิชกิจ, เมเม่-บุษรา พ่วงชูศักดิ์ และตี่-รัชดา ณ ระนอง มาร่วมนำเสนอไลฟ์สไตส์ ผ่านภาพถ่ายผสานงานดีไซน์ที่สะท้อนแง่มุมการถ่ายภาพ โดยช่างภาพชื่อดังอย่าง OAT-CHAIYASITH (โอ๊ต – ชัยสิทธิ์ จุนเจือดี)

คุณธนัชพร สวนศิลป์พงศ์ ผู้ช่วยผู้อำนวยการฝ่ายพัฒนาธุรกิจ บริษัท เพ็น เค อินเตอร์เทรดดิ้ง จำกัด กล่าวว่า การจัดงานนิทรรศการภาพถ่าย “SMEG Made My Day Exhibition” ถือว่าเป็นครั้งแรกของแบรนด์เครื่องใช้ไฟฟ้าระดับโลกที่เปิดมุมมองใหม่ๆ มาสู่การถ่ายทอดเรื่องราวของแบรนด์ผ่านนิทรรศการภาพถ่าย ด้วยการเชิญลูกค้าผู้ใช้จริงทั้ง 8 ท่าน มาร่วมนำเสนอภาพถ่ายที่สื่อถึง ความรู้สึก อารมณ์ ถ่ายทอดผ่าน ผสานเรื่องราวที่ทำให้รู้สึก Made My Day จาก SMEG ที่แตกต่างกันจากไลฟ์สไตล์ของแต่ละคน เพื่อให้ผู้ชมได้เสพความสวยของภาพไปพร้อมๆ กับความสวยจากเครื่องใช้ไฟฟ้า

 

ด้านนักร้องหนุ่ม “โย่ง อาร์มแชร์-อนุสรณ์ มณีเทศ” หนึ่งในลูกค้าของ SMEG กล่าวว่า ปกติผมเป็นคนชอบเข้าครัวทำอาหารอยู่แล้ว อาหารที่ทำบ่อยจะเป็นสไตล์ Classic French และ Authentic Thai ทุกครั้งที่ผมใช้เครื่องใช้ไฟฟ้าที่ดีไซน์มาอย่างดีอย่าง SMEG ในการปรุงอาหาร ก็ยิ่งช่วยให้ผมเกิดแพชชั่นใหม่ ๆ เพราะสำหรับผมข้าวของเครื่องใช้ต้องสมดุลกันระหว่างดีไซน์และฟังก์ชันการใช้งาน และเร็ว ๆ นี้ ผมคิดว่าจะซื้อตู้เย็นใหม่อีกหนึ่งหลัง เพราะชื่นชอบใน Retro Design ที่ไม่ว่าจะผ่านไปกี่ปีก็ยังคลาสสิกอยู่ครับ และวันนี้มีโอกาสได้มาเยี่ยมชมนิทรรศการที่จัดวางคู่กับ Iconic Collection ของ SMEG ทำให้เห็นว่า จุดเด่นของ SMEG นั่นคือเอกลักษณ์ทางด้านดีไซน์ และเป็นArt Piece ไม่ใช่แค่เครื่องใช้ไฟฟ้า

ร่วมสัมผัสไลฟ์สไตล์ของเหล่าคนดังทั้ง 8 ท่าน และดื่มด่ำไปกับนิทรรศการภาพถ่ายของ SMEG เครื่องครัวชั้นนำจากประเทศอิตาลี ในงาน “SMEG Made My Day Exhibition” ระหว่างวันที่ 4 – 14 สิงหาคม 2565 ที่ชั้น 4 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเอ็มบาสซี

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments