วันเสาร์, เมษายน 20, 2024
หน้าแรกKpopSM Entertainment เดินหน้าเริ่มต้น ‘SMTOWN : SMCU PALACE’ โปรเจกต์พิเศษสำหรับแฟนคลับทั่วโลกที่จะได้เพลิดเพลินไปกับ SMCU

SM Entertainment เดินหน้าเริ่มต้น ‘SMTOWN : SMCU PALACE’ โปรเจกต์พิเศษสำหรับแฟนคลับทั่วโลกที่จะได้เพลิดเพลินไปกับ SMCU

SM Entertainment (เอสเอ็ม เอ็นเทอร์เทนเม้นท์) ได้เดินหน้าเริ่มต้น ‘SMTOWN : SMCU PALACE’ (เอสเอ็มทาวน์ : SMCU พาเลซ) โปรเจกต์พิเศษสำหรับแฟนคลับทั่วโลกที่จะได้เพลิดเพลินไปกับ SMCU (SM Culture Universe)

โปรเจกต์ ‘SMTOWN : SMCU PALACE’ เป็นส่วนขยายของโปรเจกต์ ‘SMTOWN 2022 : SMCU EXPRESS’ ก่อนหน้านี้ โดยโปรเจกต์นี้ จะใช้คอนเซ็ปต์ของ ‘SMCU PALACE’ ซึ่งเป็นพื้นที่เสมือนจริงใน ‘KWANGYA’ (ควังยา) และนำเสนอร่วมกับคอนเทนต์ต่าง ๆ เช่น คอนเสิร์ต, อัลบั้ม, ประสบการณ์เมตาเวิร์ส และนิทรรศการ เพื่อให้แฟนคลับทั่วโลกได้มีประสบการณ์กับ SMCU (SM Culture Universe) ที่ขยายไปอีกขั้น

➫ คอนเสิร์ตออนไลน์ฟรี วันที่ 1 มกราคม 2023

คอนเสิร์ต ‘2023 SMTOWN LIVE : SMCU PALACE@KWANGYA’ (2023 เอสเอ็มทาวน์ ไลฟ์ : SMCU พาเลซ@ควังยา) มีกำหนดจัดขึ้นในวันที่ 1 มกราคม 2023 ซึ่งศิลปินค่าย SM ทั้งหมดจะมารวมตัวกันที่ ‘SMCU PALACE’ และนำเสนอเวทีการแสดงอันยอดเยี่ยมแบบจัดเต็ม ที่สามารถรับชมได้แค่ใน SMTOWN LIVE เท่านั้น โดยคอนเสิร์ตออนไลน์นี้ จะออกอากาศฟรีบนแพลตฟอร์มต่าง ๆ ทั่วโลก เช่น ช่อง SMTOWN ทาง YouTube, Beyond LIVE, KNTV ญี่ปุ่น, LG U+ และอื่น ๆ

ก่อนหน้านี้ ‘SMTOWN LIVE’ ที่จัดขึ้นเมื่อวันที่ 1 มกราคม 2022 ได้รับกระแสตอบรับอย่างถล่มทลาย ด้วยการมียอดสตรีมกว่า 51.7 ล้านครั้ง จาก 179 ประเทศทั่วโลก สร้างสถิติใหม่เป็นยอดเข้าชมที่สูงที่สุดสำหรับคอนเสิร์ตออนไลน์ของเกาหลี

➫ มอบประสบการณ์ดิจิทัลแบบใหม่บน ‘The Sandbox’ แพลตฟอร์มเกมเมตาเวิร์สระดับโลก

ตั้งแต่วันที่ 21 ธันวาคม 2022 เป็นต้นไป จะมีการเปิดตัว ‘SMCU PALACE’ บนแพลตฟอร์มเกมเมตาเวิร์สระดับโลก ‘The Sandbox’ (เดอะ แซนด์บ็อกซ์) ซึ่งมอบประสบการณ์ดิจิทัลแบบใหม่ ที่ผู้ใช้สามารถใช้อวทาร์ของตนเอง เพื่อเยี่ยมชมโซนของแต่ละศิลปิน และปฏิบัติภารกิจในเกมได้ โดยการเปิดตัวนี้ เป็นส่วนหนึ่งของการโปรโมตล่วงหน้า สำหรับคอนเสิร์ตออนไลน์ ‘2023 SMTOWN LIVE : SMCU PALACE@KWANGYA’

➫ อัลบั้มฤดูหนาว SMTOWN วันที่ 26 ธันวาคม 2022

อัลบั้มฤดูหนาว SMTOWN ที่ชื่อว่า ‘2022 Winter SMTOWN : SMCU PALACE’ (2022 วินเทอร์ เอสเอ็มทาวน์ : SMCU พาเลซ) มีกำหนดวางจำหน่ายในวันที่ 26 ธันวาคม 2022 ซึ่งแฟน ๆ จะได้พบกับการรวมตัวสมาชิกหลากหลายแบบของศิลปิน SM ที่ไม่เคยเห็นที่ไหนมาก่อน โดยแฟน ๆ ที่สั่งซื้ออัลบั้มล่วงหน้าตั้งแต่วันที่ 29 พฤศจิกายน 2022 ถึง 4 ธันวาคม 2022 จะได้รับโอกาสในการเข้าร่วมการบันทึกการแสดงล่วงหน้า สำหรับคอนเสิร์ตออนไลน์ ‘2023 SMTOWN LIVE : SMCU PALACE@KWANGYA’

ก่อนหน้านี้ อัลบั้ม ‘2021 Winter SMTOWN : SMCU EXPRESS’ ที่วางจำหน่ายในรอบ 10 ปี นับตั้งแต่ปี 2011 ของ SM นั้น มียอดจำหน่ายรวมที่ทะลุกว่า 650,000 ชุด สร้างสถิติใหม่เป็นยอดจำหน่ายที่สูงที่สุดตลอดกาลสำหรับอัลบั้มตามฤดูกาลของ SM พิสูจน์ถึงพลังของแบรนด์สุดแข็งแกร่งกันอีกครั้ง

➫ นิทรรศการผนังสื่อ 3 ด้าน บริเวณชั้น 1 ของอาคารสำนักงานใหญ่ SM ย่านซองซู

นอกจากนี้ คอนเทนต์วิดีโอ ‘SMTOWN EXPERIENCE : PLAY@KWANGYA’ ที่เปิดโอกาสให้แฟน ๆ ได้เห็นโปรเจกต์ ‘SMTOWN : SMCU PALACE’ ทั้งหมด จะฉายบนผนังสื่อ 3 ด้าน บริเวณชั้น 1 ของอาคารสำนักงานใหญ่ SM ย่านซองซู กรุงโซล ประเทศเกาหลีใต้ ซึ่งคาดว่าจะดึงดูดความสนใจได้เป็นอย่างดี

แฮชแท็กอย่างเป็นทางการ

#SMTOWN2023 #SMCU_PALACE #2022_WINTER_SMTOWN #SMTOWN #SMTOWN_LIVE #SMCU

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments