วันศุกร์, เมษายน 26, 2024
หน้าแรกMovie“SLR กล้อง ติด ตาย” ชวนก้าวเข้าสู่โลกหลังเลนส์สุดสยอง 21 เม.ย. นี้

“SLR กล้อง ติด ตาย” ชวนก้าวเข้าสู่โลกหลังเลนส์สุดสยอง 21 เม.ย. นี้

“SLR กล้อง ติด ตาย” ภาพยนตร์ระทึกขวัญเรื่องล่าสุดจาก “เอ็ม พิคเจอร์ส” เปิดตัวโปสเตอร์หลักของหนังที่จะทำให้คุณต้อง “หนี” เมื่อถูกถ่ายรูป!!! ผลงานการกำกับของ 2 เพื่อนคู่หูอย่าง มาร์ค-เลิศศิริ บุญมี และ เอ็ด-วุฒิชัย วงศ์นภดล ความสยองของเรื่องเกิดขึ้นจากความเชื่อของคนใกล้ตัว ก่อร่างสร้างเรื่องจนกลายเป็นความหลอนบทใหม่
กว่าที่ 3 นักแสดงวัยรุ่นชื่อดัง อย่าง นนน-กรภัทร์ เกิดพันธุ์,เฌอปราง อารีย์กุล และ ศดานนท์ ดุรงคเวโรจน์ รวมถึง 1 นักแสดงคุณภาพอย่าง อ้น-นพพันธ์ บุญใหญ่ จะได้มาเล่นหนังเรื่องนี้  ทุกคนต้องผ่านการแคสท์ติ้งอย่างเข้มข้น ถึงขนาดที่ 2 ผู้กำกับ มาร์ค-เลิศศิริ และ เอ็ด-วุฒิชัย ยอมรับว่านักแสดงแต่ละคนไม่ทำให้ผิดหวัง สามารถแสดงออกมาได้ดีตามที่ต้องการ

มาร์ค-เลิศศิริ และ เอ็ด-วุฒิชัย กล่าวว่า “เรามีการแคสท์ติ้ง 3 ครั้ง ครั้งที่ 1 ทีมงานจะแคสท์เพื่อหาคาแร็คเตอร์ ครั้งที่ 2 แคสท์เพื่อหาเคมีของนักแสดงว่าเข้ากันได้ไหม จนจับกลุ่มนักแสดงกรุ๊ปละ 3 คนที่เขาคิดว่าเข้ากันแล้วดูลงตัวส่งมาให้ผมแคสท์ครั้งที่ 3 อย่าง ศดานนท์ โชว์ออกมาแบบแนวตลกร้าย เขาทำอะไรให้เราได้เห็นโดยที่คาดไม่ถึงว่าเขาจะแสดงออกมาได้ และลองเล่นอีกแบบให้เราดูด้วย สมควรแล้วที่เขาได้รางวัลนักแสดงนำชายยอดเยี่ยม จากเวทีสุพรรณหงส์  ขณะที่เฌอปรางได้เห็นว่าเขาปล่อยให้ศดานนท์และนนนพูดไปก่อน แต่เขาไตร่ตรองอยู่ว่าจะทำยังไง แล้วพอเขาพูดออกมาดูมีน้ำหนัก เขาเหมาะกับบท “น้ำ” มาก เพราะเขาเป็นคนที่จะต้องคอยช่วยให้ แดน (แสดงโดย นนน-กรภัทร์) หลุดพ้นจากหายนะครั้งนี้”

“สำหรับคาแร็คเตอร์ “แดน” ของ นนน ที่ต้องพิสูจน์ให้ครอบครัวและอาจารย์เอม (รับบทโดย อ้น-นพพันธ์) เห็นให้ได้ว่าเขาทำได้ อาจารย์ที่มอบโอกาสในชีวิตให้กับเขา ชีวิตของเขาต้องผ่านบททดสอบจิตใจ ต้องชั่งน้ำหนักตลอดเวลา มาถึงวันแรกที่เห็นบุคลิกของนนน เหมือนเขามาเพื่อทำให้ได้ ดูมั่นใจสูงเหมือนกับแดน ในส่วนของ อ้น-นพพันธ์ เขามาแบบ silence but deadly (เงียบแต่เฉียบ) เขาไม่ได้เล่นแบบประโคม เขาตรงกับคาแร็คเตอร์ของอาจารย์เอมแบบครบเลยครับ พวกเราต้องขอบคุณทีมแคสท์ติ้งที่เฟ้นหานักแสดงที่เหมาะสมให้กับเรา และขอบคุณนักแสดงทุกคนที่มาถ่ายทอดเรื่องราวของหนังเรื่องนี้ได้ตรงใจพวกเราครับ ติดตามชมตัวอย่างเวอร์ชั่นเต็มได้ทาง https://www.youtube.com/watch?v=KED2_rPhZaA&t=27s ครับ”

เมื่อความสำเร็จที่อยากครอบครอง ต้องแลกด้วย “ชีวิต” คุณพร้อมรับผลที่ตามหรือไม่ ร่วมหาคำตอบได้ใน “SLR กล้อง ติด ตาย” วันที่ 21 เม.ย.นี้ ในโรงภาพยนตร์

 

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments